ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 21 - 27 ตุลาคม พ.ศ.2556

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมีน

การเงิน รายรับติดขัด ไม่ได้ดังที่คาดหวัง ทำให้รายจ่ายมีเกณฑ์สูงกว่ารายรับ ..ควรวางแผนการเงินให้รัดกุมกว่าที่ผ่านมา ไม่ควรพึ่งพิง อาศัยลูกน้อง บริวาร ให้มากไปนัก เพราะอาจทำให้คุณเดือดร้อน มากขึ้นไปอีก

การงาน ธุรกิจที่มีหุ้นส่วน หรือ ธุรกรรมที่มอบหมายให้ผู้อื่นกระทำ .. ไม่ควรไว้ใจ เชื่อใจกันมากนัก โดยเฉพาะเรื่อง..การเงิน..เพราะมีโอกาสที่จะทำให้คุณสูญเสีย เสียหายหนัก อาจก่อให้เกิดภาระหนี้สินที่คุณต้องเป็นผู้รับผิดชอบ ชดใช้แต่เพียงผู้เดียวอีกด้วย...มนุษย์เงินเดือน ที่รับผิดชอบด้านการเงินเช่นกัน ไม่ควรไว้ใจ เชื่อถือลูกน้อง ผู้ใต้บังคับบัญชา มีเกณฑ์การเงินรั่วไหลสูงมาก ที่คุณอาจต้องรับผิดชอบเต็มที่!!!

ความรัก ความรัก กับ เงินตรา...ถ้ามีเรื่องเงินทอง ผลประโยชน์ เข้ามาเกี่ยวข้องกับความรักในระยะนี้ อาจทำให้ความรัก ความผูกพัน ที่เคยมีมา หมดไป สำหรับคนโสด ยังมีโอกาสพบรัก เจอคนถูกใจ จากการเดินทางไกล ไปต่างประเทศ หรือไปทำบุญ แต่ก็เช่นกัน พิจารณาให้รอบคอบก่อนนะคะ ว่ามีเรื่องเงินทองเข้ามาเกี่ยวข้องด้วยไหม?

ครอบครัว ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรระวัง คนรับใช้ บริวาร หรือ สัตว์เลี้ยงแสนรัก จะก่อเรื่องทำให้เดือดร้อน ยุ่งยาก

สุขภาพ ยังอยู่ในระยะที่ควรระวัง ......ความเครียด พักผ่อนไม่พอ จากการทำงาน อาจทำให้สุขภาพเสื่อมโทรมลงได้ ใส่ใจดูแลทั้งร่างกายและจิตใจให้ ..แข็งแรง สดใส เพราะจะทำให้มีสติ..สติมา ปัญญาก็เกิด ปัญหาก็จะแก้ไขได้

โชคลาภ การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร สัปดาห์นี้ พลิกผันไม่แน่นอน พิจารณาข้อมูลให้แน่ใจก่อนคิดจะ..เสี่ยง

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook