ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมกร

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมกร

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมกร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 21 - 27 ตุลาคม พ.ศ.2556

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมกร

การเงิน รายจ่ายมีเกณฑ์สูงกว่ารายรับ สำหรับชาวราศีมกรบางท่าน อาจถูกเรียกร้องเงินทองจากผู้มีอำนาจ หรือ ลาภผลที่ได้มาในทางทุจริต อาจต้องเสียไป หรือไม่ได้เต็มตามที่คาดหวัง จนอาจทำให้การเงินติดขัด หมุนไม่ทัน จนเดือดร้อนได้

การงาน ธุรกิจที่มีการร่วมหุ้น หาผลประโยชน์ร่วมกับมิตรสหาย หรือ คนรัก อยู่ในเกณฑ์ดี มีโอกาสได้กำไรสูง ..... โดยภาพรวม ยังอยู่ในระยะความก้าวหน้าของชาวราศีมกร ผู้ใหญ่เชื่อถือ สนับสนุน การวิ่งเต้น เพื่อขยับขยาย ได้ตำแหน่ง, โยกย้าย หรือ เปลี่ยนแปลงหน้าที่ มีโอกาสประสบความสำเร็จ แต่ถ้ากระทำอย่างไม่สุจริต เช่น เสนอค่าตอบแทน อาจถูกหักหลัง ฉ้อโกง ได้ เช่นกัน

ความรัก การโยกย้ายที่อยู่ ที่ทำงานของชาวราศีมกรบางท่าน อาจทำให้ความรักห่างไปตามระยะทาง เช่นกัน และมีโอกาสที่มือที่สามเข้ามาแทรกแซง ทำให้ความรักต้องเลิกราจากกันในที่สุด สำหรับคนโสด ยังมีเกณฑ์พบรัก เจอคนถูกใจ แต่ถ้าไม่มีการสานสัมพันธ์กันให้แนบแน่นมากขึ้น ความรักที่ลอยผ่านมา ก็จะลอยผ่านไป

สุขภาพ ยังอยู่ในเกณฑ์ควระวังโรคกระเพาะ , อาหารเป็นพิษจนปวดท้อง ท้องเสีย, ลำไส้อักเสบ ที่อาจเกิดขึ้นกะทันหัน

โชคลาภ การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไรระยะสั้น มีเกณฑ์ขาดทุนสูงมาก ควรหลีกเลี่ยง และยังอยู่ในระยะที่ควรระวังการหาลาภผลในทางไม่สุจริต อาจทำให้ โชคลาภที่มี...หลุดลอยหายไปได้เช่นกัน

คำแนะนำ ชาวราศีมกร ที่เชื่องช้า ก้าวไปทีละขั้นตอน ควรใช้ความรวดเร็ว เด็ดขาด ให้มากขึ้น แต่ อย่างมี "สติ" กิจกรรมที่ทำนั้นถึงจะได้ผลอย่างที่คาดหวัง แต่ระวังอย่าใจร้อนจนบุ่มบ่าม ทำสิ่งที่ "ผิด" หรือ ลัดขั้นตอน เพราะอาจทำให้ถูกฟ้องร้อง เป็นคดีความ เสื่อมเสียชื่อเสียงได้

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook