ความสำคัญของลายเซ็น

ความสำคัญของลายเซ็น

ความสำคัญของลายเซ็น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เราใช้ "ลายเซ็น" ในชีวิตประจำวันในหลากหลายรูปแบบไม่ว่าจะเป็นการ เซ็นเข้างานตอนเช้า ใช้ลายเซ็น เซ็นเอกสารมากมาย เซ็นเช็ค เซ็นค้ำประกัน ฯลฯ แต่ชาวสนุก!ดูดวงรู้บ้างหรือไม่ว่าลายเซ็นที่คุณๆ เซ็นลงไปในแต่ละตัวอักษรนั้นบ่งบอกอะไรเกี่ยวกับคุณได้บ้าง เพราะอย่างที่เราทราบกันดีว่าลายเซ็นเปรียบเสมือนเอกลักษณ์ของคุณไม่มีใครสามารถลอกเลียนแบบได้ ดังนั้นก่อนที่คุณจะตัดสนใจเซ็นลายเซ็นลงไปต้องคิดให้ดีๆ

ลองมาดูถึงความหมายของลายเซ็นกันดีกว่าว่าบ่งบอกเรื่องราวอะไรบ้าง คุณจะสามารถนำไปปรับให้เข้ากับตัวเองเพื่อเป็นการเสริมดวงชะตาให้แก่ตัวเองอีกทางหนึ่งค่ะ


ความสำคัญของลายเซ็นต์ความสำคัญของลายเซ็นต์


ลายเซ็นสามารถบอกได้ถึงเรื่องราวดังต่อไปนี้

1.ชีวิตของผู้เซ็น

2.สุขภาพ

3.บุคลิกภาพ

4.บริวาร หมายถึง ญาติพี่น้อง

5.ฐานะทางการเงิน (ฐานะ ความมั่นคง การดำเนินชีวิต)

โครงสร้างของลายเซ็น ประกอบด้วย

1.ประธาน

2.บริวาร

3.ช่องไฟ

4.สกุล

5.เครือญาติ

ตำแหน่งประธาน หมายถึง พยัญชนะตัวแรกของเราถือว่าเป็นตำแหน่งของเรา

บริวาร หมายถึงญาติพี่น้อง เพื่อนฝูงบริวารต่าง ๆ ต่อไป คือ ช่องไฟ และตามด้วยนามสกุล นามสกุลเป็นพยัญชนะตัวแรกของเรา แล้วก็ตามด้วยเครือญาติ

ลายเซ็นต์ของเรามีหลายตำแหน่ง แต่ว่าตำแหน่งที่สำคัญที่สุดคือประธาน ซึ่งอยู่เป็นตัวแรก เราต้องเขียนตัวประธานให้ใหญ่ เช่น ชื่อมานะ ต้องเขียนพยัญชนะ ม. และตามด้วยบริวารคืออักษรตัวต่อไป จำเป็นที่จะต้องเขียนเว้นจากตัวแรก อย่าเชื่อมติดกับตัวประธาน ปกติหลายคนจะเขียนชื่อและบริวารติดกัน ซึ่งมันจะบ่งบอกถึงเรื่องความผูกพันกับบริวาร 

ส่วนตำแหน่ง ช่องไฟ ง่ายๆ คุณเพียงแค่เอาปากกาของคุณวางทาบ เว้นช่องไฟให้เท่ากับหนึ่งช่องปากกา และตัวต่อไปคือนามสกุล พยัญชนะตัวแรกของคุณเป็นอะไร เช่น นามสกุลรักความดี จะเขียน ร.โดยขนาดจะไม่เท่ากับประธานจะอยู่ประมาณ 3 ใน 4 และตัวอักษรต่อไปตามหลังตัวแรกของนามสกุล จะมีความหมายเป็นเครือญาติ คือบริวารในครอบครัวนั่นเอง

การเขียนนามสกุลยาวบ่งบอกถึงเรื่องบางอย่างในเครือญาติ เงินทอง ชื่อ เสียง เกียรติยศ ของคุณ


>>>ลายเซ็นเสริมดวงการเงิน เพิ่มพูนทรัพย์ คลิก!


ขอบคุณข้อมูลจาก FW Mail
ขอบคุณภาพประกอบจาก Photos.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook