คลายเครียดผ่อนคลายอารมณ์ตามเดือนเกิด

คลายเครียดผ่อนคลายอารมณ์ตามเดือนเกิด

คลายเครียดผ่อนคลายอารมณ์ตามเดือนเกิด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ในปัจจุบันภาวะสามารถเกิดขึ้นได้กับทุกคน ไม่ว่าจะด้วยสภาพแวดล้อมอากาศหรือปัญหาต่างๆ ที่รุมเร้าก็สามารถทำให้คุณเกิดอาการเครียดได้เช่นกันและสิ่งที่ตามมาคือโรคภัยไข้เจ็บต่างๆ ดังนั้น Sanook! Horoscope จึงมีเรื่องราวดีๆ เกี่ยวกับการคลายเครียดตามเดือนเกิดมาฝากชาวสนุก!ดูดวงที่กำลังตกอยู่ในสภาวะตึงเครียดได้หาวิธีคลายเครียดได้ถูกต้องค่ะ

คลาดเครียดผ่อนคลายอารมณ์ตามเดือนเกิดคลาดเครียดผ่อนคลายอารมณ์ตามเดือนเกิด

คนเกิดเดือนมกราคม เธอเป็นคนที่เห็นทุกสิ่งในชีวิตเป็นเรื่องจริงจัง เพราะชอบสะสมความเครียดมากไปหน่อย เอาเป็นว่าพยายามหาเวลาว่างด้วยการเล่นกีฬาโปรดดูบ้าง หรือถ้าไม่ว่างจริงๆ การอาบน้ำด้วยครีมสมุนไพรก็พอจะช่วยให้ผ่อนคลายได้เหมือนกัน

คนเกิดเดือนกุมภาพันธ์ เคุณป็นคนที่เครียดได้ง่ายมากๆ ถึงเธอจะไม่โวยวายแต่ก็เก็บความโกรธไว้ การผ่อนคลายที่เหมาะกับคุณคือการได้อยู่คนเดียวเงียบๆ หรือทำกิจกรรมส่วนตัวหรือไม่ก็เล่นอินเตอร์เน็ตท่องโลกกว้าง

คนเกิดเดือนมีนาคม เธอเป็นคนที่อ่อนไหว และชอบยกหัวใจให้อยู่ในกำมือของคนอื่น การคาดหวังมากเกินไปอาจทำ ให้เสียจิตคิดแล้วก็เครียด การผ่อนคลายของเธอ อาจจะเป็นการเล่นดนตรี หรือไม่ก็วาดภาพ แต่ถ้ามีเวลาสั้นๆ ก็แค่เอาตัวลงไปจุ่มในน้ำแค่นี้ก็ชื่นใจแล้ว

คนเกิดเดือนเมษายน คุณเป็นคนที่มีสมาธิในการทำงานมากจนบางครั้งลืมขยับเขยื้อนร่างกาย ทำให้อาการเมื่อยเข้าครอบงำ วิธีผ่อนคลายของคุณคือ การได้ออกแรงมากๆกับกีฬาผาดโผนหรือไปเล่นเครื่องเล่นเสี่ยงตายในสวนสนุก มันจะทำให้สมองเธอโล่งขึ้นได้

คนเกิดเดือนพฤษภาคม คุณเป็นคนที่มีสารเครียดอยู่ในร่างกายพอสมควร รู้จักเอาใจเขามาใส่ใจเราบ้าง หัวใจที่เพิ่มไม่ได้ทำให้เป็นคนหลายใจ แต่ทำให้คุณเข้ากับคนอื่นได้มากขึ้น วิธีผ่อนคลายของคุณคือ การได้เดินดูของสวยๆงามๆ ก็ทำให้ผ่อนคลายแล้วค่ะ

คนเกิดเดือนมิถุนายน คุณเป็นคนชอบพบปะผู้คน ดังนั้นถ้าคุณรู้สึกเครียดไม่ว่าจะเป็นเรื่องอะไร นัดเจอกับเพื่อนน่าจะเป็นวิธีผ่อนคลายที่คุณทำได้ดีที่สุดหรือไม่ก็ช้อปปิ้งน่าจะเป้นทางออกที่ดีสำหรับคุณ

คนเกิดเดือนกรกฎาคม สิ่งที่ทำให้คุณเครียดที่สุดก็คือ เรื่องการเดินทาง หรือต้องอยู่ท่ามกลางผู้คนมากมาย เพราะคุณเป็นคนเหนื่อยง่ายแถมถ้าเหนื่อยใจยิ่งแย่ไหญ่ การผ่อนคลายของคุณ น่าจะเป็นการได้เล่นกับสัตว์เลี้ยง ปลูกต้นไม้ หรือไม่ก็หลับยาวไปเลยก็จะยิ่งดี

คนเกิดเดือนสิงหาคม เรื่องที่ทำให้เธอเครียดมากที่สุดก็คือความพ่ายแพ้ เพราะเธอไม่ชอบแพ้ใครแม้แต่เรื่องเล็กๆ น้อยๆ วิธีผ่อนคลายของคุณคือการได้ดูหนัง ฟังเพลง ช้อป ดื่ม กิน เที่ยว ของใช้ทุกอย่างต้องดูดีมีระดับ แค่นั้นมันก็ทำให้เธอหายเครียดไปเยอะแล้ว

คนเกิดเดือนกันยายน การได้นอนเกลือกกลิ้งอยู่กับคนรัก มันก็เป็นการผ่อนคลายที่มีความสุขของคุณแล้วค่ะ

คนเกิดเดือนตุลาคม คุณชอบอยู่ท่ามกลางผู้คนมากมาย สิ่งที่ทำให้คุณเครียดได้ ก็คือความเหงา แค่ได้วุ่นวายกับเสื้อผ้า แต่งหน้า ทำผม แบบโน้นแบบนี้ก็เป็นการผ่อนคลายสำหรับคุณเป็นอย่างดีค่ะ

คนเกิดเดือนพฤศจิกายน คุณเป็นคนที่เกิดอาการเครียดได้บ่อยเหมือนกัน โดยเฉพาะเรื่องความรัก การผ่อนคลายขอเธอน่าจะเป็นการอ่าน หนังสือนิยายรัก กุ๊กกิ๊ก ก็ช่วยคุณได้เหมือนกันค่ะ

คนเกิดเดือนธันวาคม สิ่งที่ทำให้เธอเครียดก็คือ การที่ต้องทนอยู่กันอะไรนานๆ เพราะเธอเป็นคนไม่ชอบ อยู่นิ่ง ออกแนวไฮเปอร์หน่อยๆ การผ่อนคลาย ของคุณคือการได้ไปเที่ยวในที่ต่างๆ หรือไม่ก็อ่านหนังสือ สามารถอ่านได้ทุกแนวไม่จำกัดแนว ก็ช่วยให้สมองคุณปลอดโปร่งได้เหมือนกันค่ะ


ขอบคุณข้อมูลจาก FW Mail
ขอบคุณภาพประกอบจาก Photos.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook