แต่งหน้าเสริมดวงตามกรุ๊ปเลือด

แต่งหน้าเสริมดวงตามกรุ๊ปเลือด

แต่งหน้าเสริมดวงตามกรุ๊ปเลือด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ความสวยความงามเป็นของคู่กันกับผู้หญิง ไม่ว่าะเป็นเรื่องของเสื้อผ้า การแต่งตัว ตลอดจนการแต่งหน้าก็ต้องดูดีโดดเด่นเป็นที่สะดุดตา Sanook! Horoscope เอาใจสาวๆ ที่รักการแต่งหน้ามาแต่งหน้าให้สวยและเสริมดวงไปด้วยในเวลาเดียวกัน กับข้อมูลดีๆ เกี่ยวกับการแต่งหน้าตามกรุ๊ปเลือด


แต่งหน้าเสริมดวงตามกรุ๊ปเลือดแต่งหน้าเสริมดวงตามกรุ๊ปเลือด



กรุ๊ปเลือด A

สาวกรุ๊ปเอ ส่วนมากจะไม่ค่อยมีเหงื่อ กรุ๊ปเอมักจะผิวแห้ง แถมรูขุมขนเล็ก ทำให้ไม่ต้องใช้รองพื้นมากเหมือนกับสาวกรุ๊ปอื่น แต่สิ่งที่สาวกรุ๊ปเอขาดไม่ได้เลย คือ ผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนผสมของมอยเจอร์ไรเซอร์อยู่ด้วย จะมาช่วยให้ผิวชุ่มชื่นใบหน้าผุดผ่องเสริมให้ชีวิตสดใสในทุกเรื่อง จะทำสิ่งใดพบเจอแต่เรื่องสดใสทางสว่าง ห้ามปล่อยให้ผิวหน้าแห้งลอกเด็ดขาด เพราะจะทำให้ชีวิตในปัญหามีอุปสรรคควรทำใบหน้าให้ชุ่มชื่นตลอดเวลา

สำหรับการแต่งหน้าที่เหมาะกับสภาพผิวของสาวกรุ๊ปเอ คือการใช้รองพื้นสีโทนสว่าง ปัดบลัชออนสีพีชบาง ๆ บริเวณโหนกแก้ม เท่านี้ก็เพียงพอแล้วค่ะ

กรุ๊ปเลือด B

สำหรับคนกรุ๊ปบี ลักษณะทั่วไปของผิวมักจะค่อนข้างบอบบาง แพ้ง่าย เพราะฉะนั้น ในการใช้ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวต่าง ๆ ต้องระมัดระวังให้มากเป็นพิเศษนะคะ นอกจากจะเลือกผลิตภัณฑ์ที่ไม่ผสมแอลกอฮอล์แล้ว อีกสิ่งหนึ่งที่ต้องคำนึงถึงคือค่า PH ที่ผสมอยู่ในผลิตภัณฑ์ตัวนั้น ๆ ด้วย

สำหรับการแต่งหน้าที่เหมาะกับสภาพผิวของสาวกรุ๊ปบีคือโทนสีทอง เพิ่มเสน่ห์บนเปลือกตาด้วยอายแชโดว์สีทองเบาแล้วตามด้วย อายไลเนอร์เส้นคม ๆ มาสคาร่า ให้ขนตางอนงามเสริมให้ดวงตาดูโดดเด่น เพราะสาวกรุ๊ปบี เสน่ห์อยู่ที่ดวงตาหากทำดวงตาให้เด่นจะช่วยทำให้ชีวิตรุ่งโรจน์ตามไปด้วย

กรุ๊ปเลือด AB

สาว ๆ เลือดกรุ๊ปเอบีส่วนใหญ่จะมีผิวที่ปรับตัวง่าย คือไวต่อแสงแต่ก็กลับมาขาวเร็วกว่าผิวของเลือดกรุ๊ปอื่น สำหรับการแต่งหน้าของสาวกรุ๊ปนี้ ไม่ต้องโบกเครื่องสำอางเยอะมาก เพราะเป็นคนที่มีพื้นฐานผิวดีอยู่แล้ว สิ่งที่ต้องมีก็คือคอนซีลเลอร์สำหรับไว้แต้มลงบนรอยดำจากสิว รอยสิว

ส่วนการแต่งหน้าแน้นโทนธรรมชาติเผยให้เห็นผิวที่ดีของสาวกรุ๊ปนี้ได้อย่างสบาย จะช่วยทำให้เป็นที่ต้องตาโดนใจแก่ผู้พบเห็น ใครเห็นใครรัก และเอ็นดู ผู้ใหญ่เมตตา ไม่เหมาะกับโทนสีเข้มเพราะจะดูน่ากลัวจนคนรอบข้างไม่กล้าเข้าใกล้

กรุ๊ปเลือด O

สำหรับสาวเลือดกรุ๊ปโอ โดยทั่วไปแล้วผิวของคนกรุ๊ปโอมักจะหยาบ มีรูขุมขนกว้าง เหงื่อออกเยอะ และผิวมักจะไวต่อแสงแดดมากกว่าคนกรุ๊ปอื่นด้วยค่ะ เพราะฉะนั้น สิ่งที่ควรหลีกเลี่ยงของสาวกรุ๊ปโอ คือการใช้โฟมล้างหน้าค่ะเพราะจะทำให้ผิวหน้าของสาว ๆ มันมากเกินไป ควรใช้เจลล้างหน้าสูตรอ่อนโยนจะดีกว่า

การแต่หน้าของสาวกรุ๊ปนี้จึงต้องระวังเป็นพิเศษเนื่องจากเป็นคนดทนผิวสีเข้ม ถ้าแต่งคุมโทนให้ออกสีน้ำผึ้งโกลว์ๆ จะเสริมให้ดูเป็นคนน่าเชื่อถือ หากทำการค้าจะค้าขายรุ่งเรือง


ขอบคุณข้อมูลจาก FW Mail
ขอบคุณภาพประกอบจาก Photos.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook