ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 14 - 20 ตุลาคม พ.ศ.2556

สวัสดีค่ะ ชาวราศีเมษ

การเงิน รายได้-รายจ่าย หมุนเวียนได้ดี นอกจากรายรับตามปกติ ก็ยังมีโอกาสได้ลาภโดยเสน่หา จากคนรัก หรือ คู่ครอง ที่ต้องระวัง และ ควรรอบคอบ คือการใช้จ่ายเงินที่ห้ามใจตัวเองไม่ได้ ก็อาจทำให้ติดขัด มีปัญหา ตอนสิ้นเดือนได้

การงาน ธุรกิจบันเทิง นักร้อง นักแสดง การพบปะ สมาคม กับมิตรสหายในวงการเดียวกัน จะอำนวยประโยชน์ให้ แต่ก็ต้องระวัง จะถูกหักหลัง ทรยศ ได้เช่นกัน ....การติดต่อ เจรจา กับ หุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา อาจจะต้องใช้วิธี "ขี่ม้าเลียบเมือง" คือ พูดจาหว่านล้อม อ้อมไปอ้อมมา ถึงจะมีโอกาสสำเร็จ ได้ผลตามที่คาดหวัง.....นักธุรกิจ เจ้าของกิจการ เป็นระยะที่ไม่ควรไว้วางใจ "คนใกล้ชิด" มากนัก โดยเฉพาะ เอกสาร ความลับ ข้อมูลที่สำคัญ

ความรัก เป็นระยะที่อารมณ์อาจถูก "ปลุกเร้า" ด้วยเสน่หาอย่างรุนแรง จนอาจกระทำการที่เกินขอบเขต ...ปล่อยตัว ปล่อยใจ มากเกินไป อาจทำให้สูญเสียมากเช่นกัน...โดยเฉพาะคุณผู้หญิงชาวราศีเมษ ไม่ควรประมาทในระยะนี้ อาจถูกสถานการณ์ทำให้พลั้งเผลอหรือ ถูกบังคับ ข่มขู่ .. เสียทรัพย์ ..เจ็บทั้งกาย ทั้งใจ สำหรับคนมีคู่รัก คู่ครอง อยู่แล้ว แอบเผลอใจ เผลอกาย ไปกับ "กิ๊ก" มีเกณฑ์ ความลับถูกเปิดโปง ทำให้มีปากเสียง จนทะเลาะวิวาทกันกันได้

ครอบครัว เตรียมใจ รับมือกับปัญหา คนรับใช้ บริวาร เข้า ๆ ออก ๆ ในระยะนี้ด้วย และยังอยู่ในระยะที่ควรดูแล ใส่ใจ บุตร-ธิดาให้มากเป็นพิเศษ โดยเฉพาะเรื่องการใช้เงิน เพราะอาจก่อเรื่อง ทำให้คุณเดือดร้อนและเสียใจ

สุขภาพ สุภาพสตรีชาวราศีเมษ ที่กำลังตั้งครรภ์ ยังเป็นระยะที่ควรใส่ใจ ดูแลสุขภาพเป็นพิเศษ ระวังอุบัติเหตุ ลื่นล้มให้มากๆ ด้วย

โชคลาภ จะได้ลาภ ได้ผลประโยชน์ จากการพบปะมิตรสหายที่มีอาชีพบันเทิง หรือที่อาชีพแปลกๆ แต่ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรระวัง ...การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร ควรหลีกเลี่ยงค่ะ เพราะมีโอกาสขาดทุนสูงมาก

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook