จอยซ์ ทีเค มีดวงหวนกลับวงการอีกครั้งฟันเฟิร์ม!

จอยซ์ ทีเค มีดวงหวนกลับวงการอีกครั้งฟันเฟิร์ม!

จอยซ์ ทีเค มีดวงหวนกลับวงการอีกครั้งฟันเฟิร์ม!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หากย้อนอดีตไปในปี 2542 คงไม่มีใครไม่รู้จักนักร้องสองสาวเซ็กซี่ค่าย โดโจ ซิตี้ "โบ จอยซ์" วงไทรอัมพ์ส คิงดอม (Triumphs Kingdom) กับสไตล์เพลงที่แปลกใหม่บวกกับแฟชั่นการแต่งตัวที่วาบหวิวสุดๆ ในยุคนั้น ไม่ว่าจะเป็นสายเดี่ยว เกาะอก ทั้งคู่เป็นผู้นำเทรนด์แฟชั่นเหล่านี้ให้กับวัยรุ่นไทยในสมัยนั้นเลยก็ว่าได้ นอกจากนี้ โบ จอยซ์ ยังมีผลงานเพลงฮิตติดหูให้เราฟังหลายเพลงอาทิเช่น อย่าเข้าใจฉันผิด, ผ้าเช้ดหน้า, อ้วน, ล่ำบึก และเพลงอื่นๆ อีกมากมาย

ต่อมาบรรดาแฟนคลับของคู่หู่ดูโอ้สาวต้องตกใจกับการประกาศเลิกวง "ไทรอัมพ์ส คิงดอม" โดยทั้งคู่ โบ จอยซ์ ได้ให้เหตุผลว่า จอยซ์ ต้องเดินทางไปเรียนต่อที่ต่างประเทศจึงทำให้ทั้งคู่ตัดสินใจเลิกวง แยกย้ายไปทำในสิ่งที่ตัวเองอยากทำ

แต่แล้ววงการเพลงก็ต้องช็อคอีกครั้งเมื่อ จอยซ์ ถูกจับ ในข้อหามียาบ้าไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่าย ต้องรับโทษจากคดีค้ายาบ้า คือ จำคุกตลอดชีวิต ปรับ 1.2 ล้าน แต่การให้ปากของจอยซ์มีประโยชน์ต่อทางตำรวจได้ปรับลดโทษเหลือ จำคุก 8 ปี 1 เดือน ปรับเงิน 3.4 แสนบาท ซึ่งในวันนี้จ๊อยซ์ ทีเคได้ถูกปล่อยตัวพ้นโทษอย่างเป็นทางการเรียบร้อยในวันที่ 8 ตุลาคม 2556

ไม่มีใครรู้ได้ว่าชีวิตของอดีตนักร้องที่เคยโด่งดังคนนี้จะเป็นอย่างไรต่อไป Sanook! Horoscope จึงขอส่องดวง จอยซ์ ทีเค มาให้แฟนๆ ที่คอยติดตามข่าวของเธอคนนี้ให้ได้ทราบกันค่ะ

จ๊อยซ์ tkจ๊อยซ์ tk

จอยซ์ ชื่อจริง พรพรรณ รัตนเมธานนท์ เกิดวันที่ 17 พฤศจิกายน พ.ศ. 2523 ปัจจุบันอายุ 32 ปี เป็นคนราศีพิจิก

ตามพื้นฐานดวงจอยซ์เป็นคนที่เบื่อง่าย ชอบการเปลี่ยนแปลง มีความคิดแปลกใหม่ ไม่ชอบสิ่งที่ซํ้าซากจำเจ หรือทำอะไรที่ซ้ำเดิม ที่สำคัญมีเสน่ห์อยู่ในตัวเองสูงแถมมีอารมณ์ขัน แม้ภายนอกจะดูนิ่งๆ แต่ในใจลึกๆ แอบอ่อนโยนอยู่บ้าง ดวงชะตาอยู่ในระดับปานกลาง หากเพิ่มความมุ่งมั่นตั้งใจให้มากขึ้นกับทุกเรื่องที่ทำ จะประสบความสำเร็จได้อย่างดีเยี่ยม

กราฟชีวิตจอยซ์ ทีเค

กราฟชีวิตจ๊อยซ์กราฟชีวิตจ๊อยซ์


จากกราฟชีวิตของจอยซ์ จะเห็นได้ว่าดวงชะตาอยู่ในระดับที่กลางๆ ไม่ดีมากและไม่ได้แย่ลงต่ำสุด อาจเป็นเพราะชีวิตฟ้าหลังฝนของจอยซ์เพิ่งเริ่มต้นขึ้น หากกลับมามีชื่อเสียงในวงการบันเทิงอีกครั้งนั่นถือเป็นโชคดีของจอยซ์ ซึ่งตามดวงแล้วมีโอกาสสูงมากที่จะได้กลับมามีชื่อเสียงอีกครั้ง นั่นเป็นเพราะความสามารถที่ตัวจอยซ์เองมีไม่ว่าจะเป็นในด้านของร้องเพลง การแสดง แต่ความเสี่ยงในการที่จะกลับไปเสื่อมเสียชื่อเสียงอีกครั้งก็มีเช่นกัน

แต่ครั้งนี้จะไม่ได้เกิดจากตัวของจอยซ์เองหากเป็นจากคนรอบข้างที่ไม่ประสงค์ดีพยายามจะทำลายทั้งโดยตรงและทางอ้อม ดังนั้นให้ระวัง! อย่าไว้วางใจคนรอบข้างมากนัก ต้องรักษาชื่อเสียงเกียรติของตนไว้ให้ดี 

อย่างไรก็ตามจอยซ์เองก็ได้รับบทเรียนครั้งใหญ่ในชีวิตที่เธอเองคงไม่กลับไปใช้ชีวิตแบบเดิมอีก และเพื่อนพี่น้องในวงการเพลงทุกคนต่างเปิดใจรับพร้อมยินดีร่วมงานกับจอยซ์อีกครั้งนอกจากนี้เพื่อนสาวร่วมวง โบ สุรัตนาวี และ บอย โกสิยพงษ์ ก็ได้เผยกับนักข่าวว่าได้คิดงานโปรเจ็กต์ ไทรอัมพ์ส คิงดอม ของทั้งคู่ไว้แล้วด้วย 

Sanook! Horoscope ต้องขอแสดงความดีใจกับจอยซ์ล่วงหน้าอีกครั้งกับชิวิตใหม่ที่สดใสกว่าเดิม และพร้อมทั้งเป็นกำลังใจให้เธอหวนคืนกลับสู่วงการเพลงมีผลงานดีๆ ให้เหล่าแฟนคลับได้ชมกันอีกครั้งค่ะ

ขอบคุณภาพประกอบจาก wikipedia

อ่านเรื่องที่เกี่ยวข้อง

>>>ฟ้าหลังฝนของ จอยซ์ ทีเค อิสรภาพกับชีวิตใหม่ คลิก!

>>>ภาพนาที จอยซ์ TK ชิ่งหนีสื่อ หลังได้รับอิสรภาพ

>>>ย้อนดูแฟชั่นตัวแม่ เสมอหูตัวจริง โบ จอยซ์ ทีเค

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook