ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 7 - 13 ตุลาคม พ.ศ.2556

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกุมภ์

การเงิน มีเกณฑ์โชคลาภ อาจได้ผลประโยชน์ กำไร จากการเป็นหุ้นส่วนทางธุรกิจ แต่เป็นระยะที่รายจ่ายมีเกณฑ์สูงกว่ารายรับ จนอาจทำให้ก่อหนี้สินผูกพันระยะยาวมากขึ้นได้

การงาน ระมัดระวัง มีสติ ใจเย็น กับการติดต่อ เจรจา กับ หุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา หรือ คู่ความ ในเรื่องผลประโยชน์ที่ "ขัดกัน" เพราะอาจเป็นประเด็นทำให้ขัดแย้ง ทะเลาะวิวาท จนแตกหักกันได้... แต่โดยภาพรวม ธุรกิจ การค้า อยู่ในเกณฑ์ดี มีกำไร เจริญก้าวหน้า โดยเฉพาะในเรื่องวิชาการ หรือ อาชีพที่ปรึกษา..มนุษย์เงินเดือน ถ้ามีผู้ใหญ่ เจ้านาย เป็นชาวต่างชาติ อาจถูกจับตามองเป็นพิเศษ ที่จะได้เลื่อนตำแหน่ง

ความรัก มีเกณฑ์พบรัก เจอคนถูกใจ จากการทำงานร่วมกันที่มีแนวโน้มเป็นคนต่างชาติ ต่างศาสนา แต่สำหรับคนที่มีคู่รัก คู่ครอง ระยะนี้ ความสัมพันธ์ไม่ค่อยดีนัก พูดขัดหูกันนิดเดียว ก็อาจทำให้ทะเลาะกันได้ ถ้ากำลังจะแต่งงานกัน ก็ระวัง แค่น้ำผึ้งหยดเดียว ก็อาจทำให้งานวิวาห์ เป็นวิวาท จนเลิกรากันได้

ครอบครัว ใส่ใจ ดูแลญาติผู้ใหญ่ให้มากๆ เพราะท่านอาจไม่สบายจนเข้าโรงพยาบาลได้..ถ้าจะมีการโยกย้าย ที่อยู่ ระมัดระวัง เรื่อง ทรัพย์สินสูญหาย ให้มากๆ ด้วย

โชคลาภ การลงทุน เสี่ยงโชค หาโชคลาภ อยู่ในเกณฑ์ดี อาจได้กำไรสูง แต่สถานการณ์โดยรอบพลิกผันไม่แน่นอน อาจทำให้ผันแปรได้ พิจารณาให้รอบคอบแน่ใจก่อนจะ...เสี่ยง

คำแนะนำ "ไม้ใกล้ฝั่ง" ถึงจะผุพังไปตามกาลเวลา แต่การดูแลท่าน พระในบ้าน ที่ชรา หรือ เจ็บป่วยเรื้อรัง ก็เป็นมงคลให้กับชาวราศีกุมภ์ ที่จะทำให้พบกับความสุข ความเจริญ

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook