ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 7 - 13 ตุลาคม พ.ศ.2556

สวัสดีค่ะ ชาวราศีตุลย์

การเงิน รายได้ยังอยู่ในเกณฑ์ดี มีโชคลาภ แต่เป็นระยะที่ ค่าใช้จ่ายสิ้นเปลือง จะสูงมาก การงาน เรื่องเข้าสังคม มีแต่จ่าย กับ จ่าย..และควรระวังจะถูกหลอกลวงให้เสียเงิน เสียทรัพย์สิน จำนวนมาก จาก "ลมปาก" มิตรสหาย หรือ พวกนักบวช หมอดู อลัชชี

การงาน เป็นสัปดาห์ เป็นระยะเวลาที่ควรอดทนอย่างมีสติ กับ งานที่ไม่เป็นไปตามที่คาดหวังนัก โดยเฉพาะผู้ที่ทำงาน รับผิดชอบด้านการเงิน ระวังมีปัญหาการรั่วไหล ทุจริต ที่อาจทำให้คุณเดือดร้อน ให้ระวังการเจรจา ติดต่อ หรือ สัมพันธ์แบบส่วนตัวกับ ผู้ใหญ่, เจ้านาย หรือ ผู้บังคับบัญชาในระยะนี้ มีโอกาสที่คุณจะถูกเพื่อนร่วมงาน หรือ มิตรสหายในวงการเดียวกัน กล่าวหา ใส่ร้าย ป้ายความผิด ทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียง จนเสียความเชื่อถือได้

ความรัก สำหรับคนมีคู่รัก คู่ครอง ความหวาดระแวง ไม่ไว้ใจ เชื่อใจคนที่เรารัก ใช้วาจาไม่ถนอมน้ำใจกัน มีโอกาสทำให้คุณกับคนรัก หรือ คู่ครอง รวมถึงมิตรสหาย ทะเลาะเบาะแว้ง....จนเลิกรา เลิกคบกันได้เลย สำหรับคนโสด มีโอกาสพบรัก เจอคนถูกใจ แต่ไม่คาดหวังมากนักกับ อนาคต ..ทำวันนี้ให้ดีที่สุดก็พอ

ครอบครัว มีเกณฑ์ที่จะบ้านของคุณจะ "ร้อน" ผิดปกติ อาจมีปัญหา ทะเลาะกับบุตร-ธิดา และคนในครอบครัวในระยะนี้ได้

โชคลาภ การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร สัปดาห์นี้เป็นต้นไป มีความเสี่ยงสูงมาก ควรหลีกเลี่ยงค่ะ

คำแนะนำ ดาวอังคาร ดาวแห่งอารมณ์ "ร้อนแรง" โคจรเข้าสู่ราศีสิงห์ ภพลาภะของชาวราศีตุลย์แล้ว นั่นคือสัญญาณเตือนว่า..เป็นระยะที่จะมีโอกาสสูงจะมีปัญหายุ่งยากทางการเงิน ซึ่งมีแนวโน้มจะเกิดจาก มิตรสหายและคนรัก

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook