แตงโมสาวแรง ดวงความรักพุ่งแซงงาน!

แตงโมสาวแรง ดวงความรักพุ่งแซงงาน!

แตงโมสาวแรง ดวงความรักพุ่งแซงงาน!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่เปิดตัวกันเป็นทางการว่าสาวผู้โชคดีได้ครองใจหนุ่ม "โตโน่ เดอะสตาร์" กลายเป็นสาวแรงอย่าง "แตงโม ภัทรธิดา" ก็ทำเอาแฟนคลับเกิดอาการแอนตี้กันอย่างต่อเนื่องแม้ทั้งคู่จะออกมาเปิดใจว่าไม่กลัวกระแสแฟนคลับและคิดว่าแฟนคลับน่าจะเข้าใจ แต่ดูเหมือนว่าแฟนคลับ(บางคน) ยังคงสร้างกระแสไม่พอใจก่อกวนสาวผู้กุมหัวใจหนุ่มหล่อโตโน่อยู่เป็นระยะ

ผ่าดวงแตงโมผ่าดวงแตงโม

จนกระทั่งล่าสุดมีการพูดพาดพิงถึงเรื่องรอยสัก ลายนกลงชื่อ "ภาคิน" ที่แตงโมเองไม่ได้ตั้งใจเปิดเผยแต่อย่างใด กลับมีแฟนคลับตัวดีโพสลงในอินสตราแกรมถึงเรื่องรอยสักลับๆ นี้ขึ้นมาจนเป็นประเด็นอีกครั้ง แตงโมทนไม่ไหวมีการโพสข้อความว่ากล่าวกลับไป จนเป็นประเด็นดังว่า "แตงโมด่าแฟนคลับ" ระดับแตงโม ดีกรีความแรง ความตรงในการตอบคำถามเชื่อว่าทุกคนรู้ดี ซึ่งแตงโมเองก็ได้ออกมาชี้แจงถึงกรณีน้องแฟนคลับไปเป็นที่เรียบร้อยเรียกว่าเคลียร์ชัดเจนตามสไตล์เธอ

แตงโม รอยสักแตงโม รอยสัก

แต่ก็มีแฟนคลับตัวจริงที่ชื่นชอบ ติดตามผลงาน รวมไปถึงคอยให้กำลังใจแตงโมอยู่ไม่น้อย ที่เป็นห่วงทั้งแตงโมและโตโน่เกี่ยวกับการปลูกต้นรักท่ามกลางมรสุมแฟนคลับที่แอนตี้แบบนี้ไม่ใช่เรื่องง่ายเลย อุปสรรคช่างมากล้น ทั้งแตงโม โตโน่ จะผ่านพ้นไปได้อย่างไร Sanook! Horoscope ขอผ่าดวงสาวแตงโม อีกครั้ง เพื่อเอาใจแฟนๆ ที่ติดตามและเป็นห่วงแตงโมอยู่ว่า เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทั้งหมดนี้แท้จริงแล้วอาจจะเกี่ยวกับเรื่องดวงด้วยก็เป็นได้

ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์ หรือ แตงโม เกิดวันที่ 13 กันยายน พ.ศ. 2527 ปัจจุบัน อายุ 29 ปี เป็นคนราศีสิงห์

พื้นฐานดวงเป็นคนที่มีเสน่ห์ของอยู่ที่มีอารมณ์ขัน สดชื่น เบิกบาน มีความเฉลียวฉลาด มีความสามารถในกิจการงานต่างๆ และยังมีความโดดเด่นในวงสังคมอีกด้วย ดวงชะตาของอยู่ในเกณฑ์ดี แต่ไม่สดใสนัก ต้องปรับตัวให้เป็นคนมุ่งมั่นจริงจังมากขึ้น ดวงก็จะสดใสและแข็งแกร่งขึ้นได้ ในเรื่องความรัก ด้านลบนั้น แตงโมเป็นคนที่ไม่มีความโรแมนติค แต่ในด้านบวก จะเป็นคนที่ไม่ชอบความรักที่ได้มาง่ายๆ เป็นคนที่ไม่เต็มไปด้วยความรู้สึก ฉะนั้นการที่จะเลิกคบกับใครสักคนจะไม่เป็นเรื่องที่ทำให้ตัวเองรู้สึกผิดหวังมากจนเกินไปนัก

กราฟชีวิต แตงโม ภัทรธิดา

ดวงแตงโมดวงแตงโม

จากกราฟชีวิตจะเห็นได้ว่า ในปีนี้ 2556 ถือว่าเป็นปีที่แตงโมต้องพบเจอเรื่องของศัตรูอย่างหนักหน่วงเอาการ ตามดวง "ศัตรูสัมพันธ์กับชื่อเสียง" หมายความว่า ศัตรูที่เกิดขึ้นจะเขามาทำลายชื่อเสียงเสียส่วนใหญ่ ทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียงเกียรติยศ แต่แตงโมจะสามารถผ่านพ้นอุปสรรคจากศัตรูไปได้ด้วยดี เพราะเนื่องด้วยพื้นฐานเป็นคนไม่ได้ยึดติดกับชื่อเสียงลาภยศ ไม่ชอบทำตัวโดดเด่นอยู่แล้ว จึงไม่แปลกใจว่าทำไมกับเหตุการณ์กรณีน้องแฟนคลับแตงโมถึงได้ออกมาเคลียร์ชัดเจนโดยไม่กลัวว่าจะถูกวิพากษ์วิจารณ์ว่าตนเองนั้นทำเกินไปหรืออย่างไร? 

ส่วนในเรื่องของคู่ครอง หรือเรื่องดวงความรัก ถือเป็นเรื่องราวดีๆ ที่เกิดขึ้นกับทั้งแต่งโมและคนรัก เพราะคนรักจะมาพร้อมกับงาน ถ้าความรักรุ่งงานก็จะรุ่งตามไปด้วย เนื่องด้วยคนรักจะนำพางานมาให้ ไม่ว่าจะเป็นการร่วมงานกัน หรือได้งานจากคนรักหามาให้นั่นเอง ไม่แน่นะคะว่า หลังจากผ่านพ้นกระแสข่าวไปแล้วหนุ่มโตโน่อาจจะนำพางาน อีเว้นท์ต่างๆ มาให้แตงโมหรือถ้าเป็นไปได้คงได้ลุ้นเห็นทั้งสองคนควงคู่ออกงานด้วยกันบ่อยๆ ในอนาคตอันใกล้นี้ก็เป็นได้

เห็นแบบนี้แล้วแฟนที่เป็นห่วงสาวแตงโมอยู่ก็สบายใจได้นะคะ Sanook! Horoscope เชื่อว่าแตงโมจะผ่านพ้นเรื่องราวต่างๆ นี้ไปได้เป็นอย่างดี และมีความรักสดใสกับหนุ่มโชคดีอย่าง โตโน่ เดอะสตาร์ ค่ะ

เรียบเรียงโดย Sanook! Horoscope

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook