ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 30 กันยายน - 6 ตุลาคม พ.ศ.2556

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกุมภ์

การเงิน รายได้ - รายจ่าย อยู่ในเกณฑ์หมุนเวียนได้ ไม่ขัดสน ยังมีโอกาสได้เงินจำนวนมากจากการขาย ความคิด ผลงาน ที่สร้างสรรค์ หรือ งานด้านวิชาการ แต่ให้ระวัง อาจเสียเงินที่ไม่ควรเสีย จากการกระทำของลูกน้อง หรือบริวาร

การงาน ปัญหาสุขภาพทั้งของตัวเองและผู้ที่อยู่ในความรับผิดชอบ อาจเป็นอุปสรรค ทำให้งานที่ชาวราศีกุมภ์ วิ่งเต้น ติดต่อ ไม่ได้ผลเท่าที่คาดหวัง แต่งานที่ใช้ความคิด จินตนาการ หรือ งานวิชาการ มีโอกาสดี เจริญก้าวหน้า ผลงานเป็นที่ยอมรับ

ความรัก การสื่อสารในโลกออนไลน์ จะทำให้ชาวราศีกุมภ์มีโอกาสพบรัก เจอคนถูกใจ ที่คิดว่า..ใช่เลย อาจเป็นชาวต่างชาติ หรือ เพื่อนเก่า พิจารณาให้รอบคอบนะคะ เพราะมีเกณฑ์เป็นบุพเพสันนิวาส ทำให้ได้พบเนื้อคู่ หรือ อาจถูกหลอกลวง เพื่อหวังผลประโยชน์ได้เช่นกัน

ครอบครัว ระวังบริวาร คนรับใช้ หรือ สัตว์เลี้ยงที่น่ารัก อาจก่อเรื่อง ทำให้คุณเดือดร้อน เสียเงิน หรือ เจ็บตัวได้

สุขภาพ ระวังถูกสัตว์เลี้ยว หรือ สัตว์มีพิษ ขบกัด และยังอยู่ในเกณฑ์ที่ระวังสุขภาพอ่อนแอ จากการทำงานหนัก เครียด ..จนอาจส่งผลทำให้ระบบอวัยวะภายในทำงานรวนเร ...โรคกระเพาะ ปวดท้อง การขับถ่ายไม่ปกติ ท้องเสีย

โชคลาภ การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไรระยะสั้น เป็นไปตามสถานการณ์ทั่วไปพลิกผันไม่แน่นอน ดังนั้น คิดให้รอบคอบก่อนจะ..เสี่ยง

คำแนะนำ "ไม้ใกล้ฝั่ง" ถึงจะผุพังไปตามกาลเวลา แต่การดูแลท่าน พระในบ้าน ที่ชรา หรือ เจ็บป่วยเรื้อรัง ก็เป็นมงคลให้กับชาวราศีกุมภ์ ที่จะทำให้พบกับความสุข ความเจริญ

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook