ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมิถุน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมิถุน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมิถุน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 23 - 29 กันยายน พ.ศ.2556

สวัสดีค่ะชาวราศีมิถุน

การเงิน งาน ดี เงินก็เริ่มสะพัด ...รายได้อยู่ในเกณฑ์ดี มีกระแสการเงินเข้ามาหลายทาง ผลประโยชน์ ผลกำไรทางธุรกิจ การลงทุนเข้าหุ้นส่วน แต่ยังควรวางแผนการใช้เงินอย่างระมัดระวัง โดยเฉพาะค่าใช้จ่ายฟุ่มเฟือย หรือ การลงทุนทางธุรกิจ เพราะอาจทำให้ติดขัด หมุนไม่ทันได้

การงาน ปีทองของชาวราศีมิถุนเริ่มต้นอย่างจริงจังแล้ว ถึงการเงินจะยังติดขัดอยู่บ้างก็ตาม...ธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ ค้าขาย บ้าน ที่ดิน หรือ นายหน้า ตัวแทน อยู่ในเกณฑ์ดี ประสบความสำเร็จ มีผลกำไรสูง ....โดยภาพรวม การเจรจา ติดต่อ โดยเฉพาะกับ "ผู้ใหญ่" วาจาดี มีเสน่ห์... ตามแบบฉบับชาวราศีมิถุน เพิ่มความหนักแน่น น่าเชื่อถืออีกนิด ...จะทำให้ได้รับการส่งเสริม สนับสนุน และประสบผลสำเร็จอย่างที่คาดหวังได้

ความรัก บรรยากาศความรักไม่ค่อยสดใสนัก สำหรับชาวราศีมิถุนบางท่าน เมื่อไปมีสัมพันธ์กับคนที่มีคู่ครองอยู่แล้ว หรือคนที่ฐานะทางสังคมด้อยกว่ามาก เพราะมีโอกาสทำให้เดือดร้อน ถูกทรยศ หักหลัง แบล็คเมล์ ถูกเรียกร้องผลประโยชน์ และถ้ามีคู่ครองอยู่แล้ว..ก็อาจ..บ้านแตก!! ได้เช่นกัน

ครอบครัว ยังอยู่ในระยะที่จะทำนิติกรรม หรือ เจรจา ติดต่อ โยกย้าย ซื้อขายบ้าน ที่อยู่อาศัย หรือ จะโยกย้าย มีโอกาส สำเร็จสูง และยังควรใส่ใจ ดูแล บุตร-ธิดา ให้มากๆ โดยเฉพาะในเรื่องความรัก อาจหลงผิด เผลอไผลพลาดพลั้ง ทำให้เดือดร้อนกันได้.....ให้ระวัง คนรับใช้ บริวาร ที่เข้ามาใหม่โดยเฉพาะที่เป็นชาวต่างชาติ อาจมีปัญหา ไม่สบาย มีโรคประจำตัว ที่จะทำให้คุณยุ่งยากไปด้วย

โชคลาภ การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร ก็ยังอยู่ในเกณฑ์พลิกผันไม่แน่นอน ได้มาก..เสียมาก...พิจารณาให้รอบคอบก่อนตัดสินใจ ก็จะลดความเสี่ยงลงได้

คำแนะนำ เป็นการเริ่มต้น "ปีทอง" ของชาวราศีมิถุน เมื่อดาวพฤหัสบดี ดาวศุภเคราะห์โคจรมาสถิตยังราศีมิถุน ขอเพียงแต่มีสติในการดำรงชีวิต อดทน อดกลั้น กับความอยาก...หรือ อารมณ์ที่ชักนำไปทางที่ทำให้ตัวเองเสื่อมเสีย ชาวราศีมิถุนก็จะประสบความสำเร็จ ทั้ง การงาน การเงิน และ ความรัก

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook