ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 23 - 29 กันยายน พ.ศ.2556

สวัสดีค่ะ ชาวราศีพฤษภ

การเงิน รายได้อยู่ในเกณฑ์ดี แต่ควรวางแผนการเงินให้รอบคอบ กับการใช้จ่ายอย่างสนุกสนานเพลิดเพลิน .. ออกงานสังคม ,พบปะสังสรรค์มิตรสหาย และ ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรระวัง ลูกน้อง บริวาร คนรับใช้ สัตว์เลี้ยง อาจก่อเรื่อง สร้างปัญหา หรือ ไม่สบาย ทำให้คุณเสียเงินจำนวนมากได้

การงาน ออกงานสังคมระยะนี้ ถึงจะต้อง "ลงทุน" เสียเงินบ้าง แต่จะทำให้มีโอกาสได้พบบุคคลสำคัญ หรือ มีอิทธิพล ที่จะอำนวยประโยชน์ให้กับชาวราศีพฤษภได้ ....โดยภาพรวม ธุรกิจการค้า มีเกณฑ์เจริญรุ่งเรือง ได้กำไรสูง โดยเฉพาะซื้อมาขายไป ..ไม่กักตุนสินค้า...มนุษย์เงินเดือน...วาจาเป็นเอก มีเกณฑ์ได้เลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่ง มีผู้ใหญ่สนับสนุน หรือ ที่อยากจะก้าวหน้า โดยหางานใหม่ พบปะ ขอความช่วยเหลือจาก "ผู้ใหญ่" ก็มีโอกาสได้งานสูงเช่นกัน

ความรัก ยังอยู่ในเกณฑ์ "รักสนุก จะทุกข์ถนัด" มากเกินไป อาจทำให้เกิดปัญหาได้ ..โดยเฉพาะชายราศีพฤษภ ..เสื่อมสมรรถภาพทางเพศ ..และให้ระวังอารมณ์พาไป ..ลวนลาม ลูกน้อง ผู้ใต้บังคับบัญชา หรือ คนรับใช้ อาจทำให้มีปัญหา เดือดร้อน เสียชื่อเสียง และ หน้าที่การงานได้..สำหรับชาวราศีพฤษภที่มีคู่ครองแล้ว บรรยากาศราบรื่น แจ่มใส อาจได้รับข่าวดี มีเกณฑ์ได้สมาชิกใหม่ด้วย

ครอบครัว บุตร-ธิดา นำเรื่องน่ายินดี ชื่นชมมาให้ แต่ยังอยู่ในระยะควรหลีกเลี่ยงการพบปะ กับ ญาติพี่น้อง โดยเฉพาะที่เป็นผู้หญิง เพราะอาจมีเรื่องทะเลาะวิวาทกัน.... สุขภาพ เป็นระยะที่ควรระวังโรคที่เกี่ยวกับอวัยวะสืบพันธ์ให้มากๆ โดยเฉพาะคุณผู้ชาย เพราะอาจลุกลาม เรื้อรัง จนหมดสมรรถภาพทางเพศ

โชคลาภ ให้ระวังการเดินทางไปต่างจังหวัด อาจเกิดอุบัติเหตุ หรือ มีอุปสรรค ทำให้การเดินทางนั้น ล้มเหลว หรือ ไม่ประสบผลสำเร็จ....การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร อยู่ในเกณฑ์ดี มีโอกาสได้กำไร แต่ควรพิจารณาจากสถานการณ์ทั่วไป ว่า สมควรจะเสี่ยงหรือไม่?

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook