ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/ho/0/ud/10/51545/3pisces.jpgดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน

    2013-09-15T07:52:22+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    คำพยากรณ์รายสัปดาห์ 16 - 22 กันยายน พ.ศ.2556

    สวัสดีค่ะ ชาวราศีมีน

    การเงิน รายได้ยังอยู่ในเกณฑ์ดี มีโชคลาภจากการซื้อ-ขาย อสังหาริมทรัพย์ , ได้ลาภ ได้มรดกจำนวนมากจากญาติผู้ใหญ่ รายจ่ายจะหมดไปกับเรื่องฟุ่มเฟือย ทั้งของตัวเอง และครอบครัว...หรือเรื่องที่ห้ามใจตัวเองไม่ได้

    การงาน ธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ อยู่ในเกณฑ์ดี มีโอกาสได้กำไร...มนุษย์เงินเดือน เช่นกัน ถ้าอยากเปลี่ยนงานใหม่ ควรสมัครในธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ จะมีโอกาสได้งานใหม่ เจริญก้าวหน้า มั่นคง.... แต่การลงทุน เริ่มแผนงาน โครงการใหม่ๆ ไม่ควรเล็งผลเลิศ เพ้อฝันเกินควร จะมีโอกาสประสบความสำเร็จ ถ้าทำอย่างรอบคอบ ระมัดระวัง วิเคราะห์เหตุการณ์ ศึกษาข้อมูล ตามสภาวะความเป็นจริง ...

    ความรัก ชาวราศีมีน ที่มีปัญหาคาใจกับคนรัก คู่ครอง ....เป็นระยะปรับความเข้าใจที่มีโอกาสให้ความสัมพันธ์กลับคืนมาเหมือนเดิมได้ ...มีโอกาสเช่นกันที่ความรัก ความหลัง ในอดีตจะกลับมาหลอกหลอน หรือ คนรักเก่าจะหวนคืนกลับมา ทำให้คุณหวั่นไหว ลังเล แต่ยังคิด พิจารณาสักนิดนะคะ ว่าที่เคยเลิกรากันไปในอดีต...เพราะอะไร?

    ครอบครัว ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรใส่ใจ ดูแล บุตร-ธิดา ให้มาก ๆ โดยเฉพาะที่เป็นวัยรุ่น เลือดกำลังสูบฉีด..แรง ที่อาจยับยั้งชั่งใจไม่อยู่ จนอาจทำให้ตัวเองเดือดร้อนแสนสาหัสได้

    สุขภาพ ยังอยู่ในระยะที่คุณผู้หญิงราศีมีน ที่กำลังตั้งครรภ์ ควรใส่ใจ ระวังสุขภาพให้มากๆ

    โชคลาภ การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไรระยะสั้น การพนัน ควรหลีกเลี่ยงเด็ดขาด เพราะมีโอกาสขาดทุนสูงมาก

    คำแนะนำ "พอใจในสิ่งที่ตัวเองมี มีความสุขกับสิ่งที่ตัวเป็น" เป็นระยะที่ชาวราศีมีนไม่ควรดิ้นรน ทะยานอยากในสิ่งที่เป็นไปไม่ได้ หรือ...ยากที่จะเป็นไป เพราะสิ่งที่ได้มาอย่างไม่ถูกต้อง หรือ ตามทำนองคลองธรรม...ในที่สุดก็จะหายไป

    ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093