ดวงปี 2551 สำหรับสาวๆ

ดวงปี 2551 สำหรับสาวๆ

ดวงปี 2551 สำหรับสาวๆ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook


ราศีมังกร Capricorn วันที่ 22 ธ.ค. 19 ม.ค.
Celeb : Kate Moss (16 ม.ค.)
ความรัก : ปีนี้เป็นปีที่ดีของการจะมีความรัก คนที่มีแฟนอยู่แล้ว ตอนช่วงต้นปีจะดูฮอตเป็นพิเศษ เพราะว่ามีชายหนุ่มหน้าตาดี การศึกษาดี แต่รอดพ้นจากปากเหยี่ยวปากเกย์มาจีบคุณ ซึ่งดูเหมือนคุณจะแอบมีใจเสียด้วยสิ ช่วงเดือนแรกๆ โอกาสมีกิ๊กได้สูงมาก แฟนคุณค่อนข้างรักคุณ และเซอร์ไพรส์ด้วยเครื่องประดับบ่อยๆ โดยเฉพาะช่วงวาเลนไทน์
โสด : ความรักของสาวโสด Lisa ราศีมังกร ปีนี้เป็นปีทอง เพราะมีมาให้เลือกให้ลำบากใจ แต่ค่อยๆ ดูกันไปละกันนะ เพราะโดยมากหนุ่มๆ ที่เข้ามาหาคุณค่อนข้างเจ้าชู้และมี เดอะ กิ๊ก ถาวรอยู่แล้ว มีโอกาสที่คนโสดอาจจะได้แฟนเป็นตัวเป็นตนหลังเดือนพฤษภาคม
การงาน : สามเดือนแรกหนักและอุปสรรคค่อนข้างเยอะ ต้องอาศัยความอดทนล้วนๆ เพราะว่ามีงานจากเจ้านายมาให้รับผิดชอบอย่างมากมาย ปีนี้อย่าเชื่อคนง่ายหรือหูเบา ต้องมีสมาธิและความอดทนสูงมาก แต่ผ่านไปได้ มีโอกาสเปลี่ยนงานช่วงเดือนมิถุนายน หรือออกมาทำธุรกิจส่วนตัว ที่สำคัญต้องหัดรักตัวเองซะบ้าง เวลาไปสปาหรือนั่งสมาธิจะช่วยเรื่องงานได้เยอะมากๆ เลย
การเงิน : ปีนี้สาวๆ Lisa ราศีมังกร มีโอกาสได้ศึกษาเรื่องการออมเงินอย่างชัดเจน การออมเงินในกองทุนรวมหรือการไปซื้อประกันจะน่าสนใจมากๆ การเงินโดยรวมทั้งปีมีใช้ไม่ค่อยฝืดเคือง มีการต่อเติมบ้านหรือตัดสินใจซื้อคอนโดมิเนียมช่วงเดือนมีนาคม
สุขภาพ : ระวังเรื่องความเครียด และอาการกำเริบของริดสีดวงทวารหนักให้ดี
เรื่องที่ควรระวัง : การเดินทางทะเลควรหลีกเลี่ยงในช่วง 6 เดือนแรก ให้ระมัดระวังในเรื่องขัดใจกับผู้ใหญ่ ส่วนเรื่องทำผิดกฎหมายจราจร มีใบสั่งประดับบ้านแน่ๆ ไม่ต้องกลัว
Color Tips : สาวราศีมังกร สีมงคล คือ สีดำ และ สีเขียว

ราศีกุมภ์ วันที่ 20 ม.ค. 18 ก.พ.
Celeb : Paris Hilton ( 17 ก.พ.)
ความรัก : คนที่มีแฟนอยู่แล้ว โดยรวมความรักโอเค อาจจะมีการเลื่อนการหมั้น หรือแต่งออกไปก่อน เนื่องจากสภาวะความพร้อมของเศรษฐกิจ แต่ไม่มีปัญหาอะไรมากระทบกระเทือนความรัก เกณฑ์ของมือที่สามอาจจะปรากฎได้ในช่วงของเดือนเมษายน แต่อย่าระแวงเกินเหตุ คนที่แต่งงานแล้วมีสิทธิ์ได้ลูกชายฝาแฝดภายในปีนี้
โสด : ส่วนคนโสดหรือเป็นหม้าย เป็นปีที่มีความรักจากหนุ่มโสดแต่ไม่สดมาห้อมล้อม ถูกใจใครแนะนำให้เช็กประวัติของคนที่เราจะคบก่อน เพราะดูเหมือนว่ายังคาราคาซังกับแฟนเก่าอยู่ เดี๋ยวจะหาว่าไม่เตือน โดยรวมปีนี้ต้องมีสติ และความคาดหวังเรื่องความรักอย่ามากเกินเหตุ ค่อยพิจารณา
การงาน : เดือนนี้ถ้าอยากรอดในเรื่องหน้าที่การงาน แนะนำให้ลดความหนักของงานด้วยการกระจายความรับผิดชอบลงมาให้ลูกน้องหรือเพื่อนในทีมบ้าง ปีนี้เป็นปีของหญิงเก่งสาวแกร่ง ไฟในการทำงานมีมากเป็นพิเศษ และดูเหมือนว่าคุณจะไม่ค่อยปล่อยงานเท่าไหร่นักในช่วงหกเดือนแรก งานเลยค่อนข้างโหลด แต่ช่วงหกเดือนหลังค่อยข้างเบาสบาย ความคิดเปลี่ยนงานมีมาก โอกาสเปลี่ยนที่คือ เดือนเมษายนและเดือนพฤศจิกายน
การเงิน : ปีนี้อาจจะต้องให้เงินแก่ทางบ้านเป็นเงินก้อนใหญ่ แต่เงินที่ได้มาจากงานเสริมก็จะสามารถช่วยสภาวะทางการเงินของคุณได้มาก ดวงของสาว Lisa ราศีกุมภ์มีโอกาสรุ่งในธุรกิจขายตรง แต่ต้องพิจารณาเลือกให้ดีเป็นพิเศษ ต้องระวังการใช้จ่ายฟุ่มเฟือย มีโอกาสที่จะซื้อของที่ไม่จำเป็นสูงมาก
สุขภาพ : ปีนี้งานโหลดและเครียดมากเป็นพิเศษ ให้ระวังเรื่องโรคกระเพาะเรื้อรังและอาจจะมีปัญหา เช็กช่วงช่องท้องให้ดี
เรื่องที่ควรระวัง : อารมณ์และอากาศเปลี่ยนแปลงบ่อย ให้ใช้ความอดทนค่อนข้างสูง แนะนำให้ท่องคาถาชินบัญชร
Color Tips : สาวราศีกุมภ์ สีมงคล คือ สีน้ำตาล และสีส้ม

ราศีมีน Pisces วันที่ 19 ก.พ. 20 มี.ค.
Celeb : Sharon Stone (10 มี.ค.)
ความรัก :ปีนี้สาว Lisa ราศีมีนที่มีแฟนแล้วอาจจะต้องห่างกับแฟนบ้าง การสวีทกันมากไปอาจทำให้ใช้โควต้าความรักหมดเร็ว โดยรวมปีนี้อาจจะห่างเหินกันบ้างด้วยเรื่องการงานและสถานที่ แฟนคุณมีเกณฑ์การเดินทางในเรื่องงานสูงและบ่อย แต่ความห่างและความคิดถึงจะทำให้รักกันมากขึ้น อย่ากังวลมากนะ เดือนมกราคม อาจจะมีการทะเลาะกันบ่อยเป็นพิเศษ อารมณ์อย่าเสียมากนัก คิดว่าคนสวยต้องงอนแต่พองาม
โสด : ปีนี้ช่วงสามเดือนแรก เป็นสามเดือนแห่งความมันที่สาวโสด Lisa ราศีมีนจะเอ็นจอยได้อย่างเต็มที่และสุดเหวี่ยง แต่ช่วงเดือนเมษายนจะมีโอกาสเจอพ่อหม้ายที่มี แฟนแล้วให้เช็คให้ดีก่อนนะ เพราะจะมีเรื่องวุ่นวายและยุ่งยากตามมาทีหลัง
การงาน : ปีนี้เป็นปีทองของคนที่ทำธุรกิจส่วนตัว โดยเฉพาะด้านความงาม สปา หรือเรื่องร้านอาหาร เพราะหลังปีใหม่ลูกค้าจะเข้ามาเยอะมากๆ จนรับไม่ไหว ทำงานไม่ทัน ที่สำคัญต้องระวังเรื่องการเงินของลูกน้องให้ดี หนักนิดเบาหน่อย อาจต้องป้อนลูกยอให้ลูกน้องบ้าง และจะทำงานให้คุณไม่หยุดเลย ส่วนคนที่ทำงานประจำค่อนข้างเรื่องๆ ทรงๆ งานหนักช่วงปลายเดือนกันยายน ให้ระวังเรื่องการขัดแย้งกับทีมงานให้ดี แต่โอกาสความก้าวหน้ามีมาก อย่าปฎิเสธงานจากหัวหน้าคุณ
การเงิน : การเงินฝากแบงค์ไว้ก็ดีนะ เพราะช่วงนี้เงินเก็บไม่ค่อยมี มักจะหมดไปกับภาระของครอบครัว ที่เรายังคงต้องช่วยเหลืออยู่มาก อาจจะมีติดขัดเรื่องเงิน หรือหนี้บัตรเครดิตในช่วงปลายเดือนมกราคม แต่ผ่านไปได้ด้วยดี และอย่าไปสร้างหนี้ใหม่ ปีนี้อยากให้ระวังเรื่องการค้ำประกันคนอื่น แม้กระทั่งเพื่อนสนิทหรือพี่น้องและการให้ยืมเงิน
สุขภาพ : เรื่องคอจนถึงเรื่องกระดูกสันหลัง อาจจะมีอาการอักเสบ แนะนำให้เล่นโยคะเพื่อเป็นการเพิ่มความยืดหยุ่นของร่างกายและคลายกล้ามเนื้อ
เรื่องที่ควรระวัง : เรื่องการพูดจาที่ตรงและมั่นใจเกินไป และเรื่องการเงินที่ไม่ควรให้ใครยืม
Color Tips : สาวราศีมีน สีมงคล คือ สีม่วง และสีฟ้า

ราศีเมษ Aries วันที่ 21 มี.ค. 19 เม.ย.
Celeb : Vitoria Beckham (10 เม.ย.)
ความรัก : สามเดือนแรกของปีเป็นเดือนของสาว Lisa ราศีเมษต้องรักษาความรักช่วงนี้ไว้ให้ดี เพราะว่าจะมีบททดสอบเข้ามาทดสอบจิตใจคุณ คุณจะเจอคนที่ถูกใจที่ไม่ใช่แฟนคุณเข้ามาพัวพัน และคุณก็ยอมแพ้ต่อใจตัวเองเสียด้วยสิ แต่แฟนคุณก็ยังรักคุณอยู่นะ ใจเย็นไว้และไม่วอกแวก รักแฟนดีกว่า ปัญหาไม่มีนะ
โสด : ปีนี้ช่วงสามเดือนแรกมีเกณฑ์การรีเทิร์น หรือการกลับมาของแฟนเก่า การไม่ใจอ่อนลืมพิจารณาความผิดพลาดครั้งก่อนๆ อาจทำให้สาว Lisa ราศีเมษกลับมาทะเลาะกับแฟนเก่าในเรื่องเดิมๆ และทุกข์เรื่องเงินและผู้หญิงอีกครั้งนึง แต่ไม่เป็นไรนิ ดีกว่าเหงาหนาวอยู่คนเดียว แค่คบอย่างมีวิชั่นและสติที่ดีก็พอ คนใหม่ๆ มีโอกาสเข้ามาสูงมากในช่วงเดือนมิถุนายน คบกันได้นานเลย
การงาน : ปีนี้ต้องแปลงร่างเป็นหญิงเหล็ก เพราะการงานจะถูกเด็กอายุน้อยกว่าคุณหรือพนักงานใหม่ลองดี และสร้างปัญหาให้คุณอย่างไม่หยุดหย่อน แนะนำให้ค่อยๆ เป็น ค่อยๆ ไป อย่าซีเรียสมาก แต่เจ้านายคุณจะมองคุณในภาพรวมของปัญหาและเข้าใจคุณดี ตั้งสติ ค่อยคิดและจัดการ เรื่องทีมเวิร์กเป็นสิ่งสำคัญ แต่ต้องระวังให้ดีในช่วงเดือนเมษายนจะมีปัญหาความอดทนและสมาธิ อาจจะเสียชื่อเสียง และโดนนินทาในเรื่องงาน
การเงิน : โดยรวมปีนี้มีการขึ้นเงินเดือน และมีโอกาสที่จะได้รับโบนัสค่อนข้างมาก การเงินส่วนตัวเก็บไว้ให้ดี อย่าใช้จ่ายมาก ถ้าเพื่อนหรือญาติผู้หญิงยืมเงินต้องทำใจ เพราะว่าจะไม่ได้คืน และอาจจะทะเลาะกันด้วย มีโอกาสที่ซื้อของใหญ่ อย่างรถญี่ปุ่นมือสอง หรืออสังหาริมทรัพย์ในช่วงเดือนมีนาคม ให้ระวังเรื่องการกระทบของการเงินโดยรวม
สุขภาพ : ไมเกรนจะกำเริบเพราะเรื่องเงินเป็นหลัก มีโอกาสติดเชื้อทางโรคผิวหนัง และผิวแห้งในช่วงฤดูหนาว อาการแพ้ยา
เรื่องที่ควรระวัง : โรคติดเชื้อ ให้ระวังเรื่องความสะอาดให้ดี ปีนี้แนะนำให้ฉีดวัคซีนป้องกันไวรัสตับอักเสบ บี ด้วย
Color Tips : สาวราศีเมษ สีมงคล คือ สีเขียว สีแสด และสีชมพู

ราศีพฤษภ Taurus วันที่ 20 เม.ย. 20 พ.ค.
Celeb : Renee Zellweger (25 เม.ย.)
ความรัก : โดยรวมเรื่องการงานอาจจะมีผลต่อความรัก เนื่องจากความรับผิดชอบสูงในด้านหน้าที่การงาน ทำให้คุณจะห่างเรื่องความรักจากแฟนคุณในช่วงปีนี้ แต่ที่สำคัญอย่าระแวงจนเกินเหตุ เพราะนี่จะเป็นสัญญาณทำให้ความรักล่ม ผู้หญิงที่สงสัยเป็นแค่เพื่อนร่วมงานเท่านั้น โดยเฉพาะในช่วงเดือนมิถุนายนมีโอกาสที่ห่างเหินจากแฟนบ่อยพอสมควร การโทรศัพท์และเซอร์ไพรส์ในที่ทำงานของเขาจะเป็นเรื่องที่ดีและโรแมนติกมากๆ
โสด : สาวโสด Lisa ราศีพฤษภ ก็เด่นเรื่องงานไม่แพ้กัน ช่วงสามเดือนแรกการเงินรุ่งมาก มีโปรเจ็กต์ใหม่ให้แสดงความสามารถและโชว์ฝีมือกับทีมงานและเจ้านาย เตรียมตัวรับมือกับความเครียดอย่างมีสติ แต่อยากให้ระวังอย่าเผลอใจไปรักกับกิ๊กหนุ่มอายุไม่เกิน 30 ปี ความจริงที่มีขึ้นอยู่กับเงินเราที่สามารถช่วยเหลือเขาได้
การงาน : แนะนำให้นั่งสมาธิที่วัด หรือวิปัสสนาเป็นการเสริมดวง และเพิ่มพลังแห่งการทำงาน เพราะแนวโน้มว่าทั้งปีของคุณจะเครียดเรื่องงานมาก โดยเจ้านายเพ่งเล็งเป็นพิเศษ และมีผลกระทบต่อชีวิตด้านอื่น แนะนำให้ไปเที่ยวที่ภูเขา พลังของภูเขาจทำให้ความอดทนของคุณมีมากขึ้นกว่าไปทะเล หลังจากกลับมาจากเที่ยวชาร์ทแบต การงานจะดีขึ้นเยอะมาก
การเงิน : เรื่องเงินให้ระวังเป็นพิเศษ เพราะต้องใช้เงินก้อนใหญ่เพื่อช่วยเหลือทางบ้าน โดยเฉพาะเรื่องสุขภาพของคุณพ่อคุณแม่หรือญาติพี่น้อง โดยรวมการเงินเรียกว่าพอไปได้ แต่ฟุ่มเฟือยไม่ได้เป็นอันขาด ช่วงเดือนเมษายนเป็นโอกาสเหมาะที่จะหางานเสริมทำในช่วงเสาร์-อาทิตย์ ปีนี้จะเด่นในเรื่องงานเสริม โดยเฉพาะเรื่องการศึกษาและด้านความงาม
สุขภาพ : ปี 2008 เป็นปีแห่งความเครียด ความเครียดและปัญหาเรื่องสายตาจะกำเริบ อาการไมเกรนจะกลับมาอีกรอบ ระวังหกล้มเวลาขึ้นลงบันไดรถไฟฟ้า BTS
เรื่องที่ควรระวัง : ต้องระมัดระวังเรื่องการเสียชื่อเสียง โดยเฉพาะเรื่องของความรักที่รักซ้อน
Color Tips : สาวราศีพฤษภ สีมงคล คือ สีเขียว สีฟ้า และสีเขียวอ่อน

ราศีเมถุน Gemini วันที่ 21 พ.ค. 20 มิ.ย.
Celeb : Kylie Minogue ( 28 พ.ค.)
ความรัก : ดวงของสาว Lisa ราศีคนคู่ ที่มีแฟนแล้วจะดีมาก เพราะว่าแฟนจะรักและเอาใจใส่อย่างไม่มีสาเหตุในช่วงเดือนกุมภาพันธ์ แม้ว่าหลังจากเทศกาลวันวาเลนไทน์ มีเกณฑ์ถูกขอแต่งงาน ที่แต่งแล้วจะได้ลูกชาย มีโอกาสได้ไปเที่ยวต่างประเทศในช่วงเดือนเมษายน ความรักโดยรวมดี มีความสุข ความรักกุ๊กกิ๊ก แต่ไม่มีกิ๊กมากระทบใจให้รำคาญ
โสด : ความรักโดยรวมไม่ขาดแคลนนักมีคนเข้าหาตลอดทุกๆ สองเดือน แต่ดูเหมือนว่าคุณค่อนข้างลังเลเพราะว่าไม่ใช่สเปคคุณ ช่วงเดือนมีนาคมเป็นช่วงที่เก็บเงินได้มากที่สุด มีโอกาสได้รับโบนัสหรือคอมมิชชั่นจากงานเสริม เพื่อนๆ ผู้หญิงให้การสนับสนุนในการทำงานดี และมีโอกาสที่จะเริ่มธุรกิจกระจุกกระจิกของตนเอง
การงาน : เจ้านายเอาใจใส่ดีเป็นพิเศษ เอาใจจนออกนอกหน้าเป็นพอเศษ แต่จะได้ความอิจฉาจากเพื่อนร่วมงานแทน งานธุรกิจส่วนตัวไปได้สวย ถ้าขายของลองพิจารณาดูหน่อย ปีนี้อาจลดราคาลงนิด ลูกค้าจะติดตรึม และโอกาสที่จะได้ลูกค้าใหม่จากปากต่อปากมีสูง
การเงิน : สาว Lisa ราศีคนคู่จะต้องระวังปัญหา ที่เกิดขึ้นจากหนี้เก่าๆ โดยเฉพาะเรื่องบัตรเครดิต จะก่อปัญหาให้คุณรำคาญใจอยู่ตลอดเวลา และอาจจะถึงคดีความ โอกาสจะเคลียร์หนี้ได้หมดมีแค่ ประมาณ 50% อย่าพยายามสร้างหนี้ใหม่จะดีกว่า ถ้าให้เพื่อนยืมเงินต้องทำใจ เพราะเปอร์เซ็นได้คืนยากมาก
สุขภาพ : ระวังเรื่องอาหารเป็นพิษ และระบบทางเดินอาหารกำเริบ เนื่องจากความเครียด โดยรวมสุขภาพทรงๆ ไม่มีอาการกำเริบ
เรื่องที่ควรระวัง :โอเคมาก ระวังน้องชายหรือรุ่นน้องมาขอยืมเงิน และไม่สามารถคืนเงินได้ในเวลาที่กำหนด อาจจะมีการทะเลาะเบาะแว้งและดวงไม่ถูกกับสัตว์ใหญ่ เข้าใกล้แล้วมันจะอารมณ์เสีย อาจจะโดนทำร้ายได้
Color Tips : สาวราศีเมถุน คือ สีม่วง และ สีแดง

ราศีกรกฏ Cancer วันที่ 21 มิ.ย. 22 ก.ค.
Celeb : Gisele Bundchen (27 มิ.ย.)
ความรัก : ปีนี้สาว Lisa ราศีปูจะขี้หึงเกินกว่าเหตุในช่วงสามเดือนแรก ให้ระวังเรื่องอารมณ์แปรปรวนในช่วงเดือนมีนาคมไว้ให้ดี เพราะการกระทบกระทั่งเรื่องเล็กๆ อาจจะทำให้คุณเสียน้ำตาได้ แต่ความรักของคุณอยู่ในเกณฑ์ดีมากถ้าไม่คิดมากและคาดหวังมากเกินไป
โสด : มีโอกาสที่มีหนุ่มๆ เด็กกว่ามาเจ๊าะแจ๊ะให้กระชุ่มกระชวยหัวใจ สามารถคบได้ไม่เสียหายอะไร ถ้าสาวโสด Lisa ราศีปูอยากได้แฟน แนะนำให้ลดมาตรฐานและการวีนของตัวเองลงมาให้เยอะๆ จะได้แฟนเอง สาวโสด Lisa ราศีปูจะค่อนข้างเหงาในช่วงปลายฤดู
การงาน : การงานจะเบาขึ้นมากกว่านี้ ถ้าคุณลดอีโก้ของคุณลงมา ให้คิดเสมอว่าหลายหัวดีกว่าหัวเดียว การทำงานเป็นทีมสำคัญมาก เพราะนอกจากรับผิดชอบร่วมกัน และมีโอกาสที่จะต้องรับผิดพลาดร่วมกันด้วย อย่ามั่นใจมากเดี๋ยวจะโดนด่าอยู่คนเดียว แต่โดยรวมผู้ใหญ่ค่อนข้างที่จะเอ็นดูคุณดี มีดวงเปลี่ยนงานช่วงหลังสงกรานต์ แต่อยากให้คิดดีๆ ก่อนจะตัดสินใจ เพราะที่ใหม่คุณจะตั้งไว้สูงเกินไป และจะมีปัญหาเรื่องทีมงานและองค์กร
การเงิน : เก็บออมดี ซื้อประกันสุขภาพไว้จะดีมากๆ หรือการลงทุนอื่น สาว Lisa ราศีปูเหมาะกับการลงทุนแบบเย็นๆ ไม่ต้องรีบถอน แบ่งรายจ่ายบางส่วนฝากประจำ หรือซื้อพันธบัตรรัฐบาลได้จะดี การเงินมีโชคลาภได้มาอย่างง่ายๆ การเงินโดยรวมไม่ติดขัด ยังไม่ควรลงทุนในเรื่องหุ้นส่วนร้าน โดยเฉพาะร้านอาหาร
สุขภาพ : เต็มไปด้วยความเครียด และอาการวิงเวียนศีรษะจะเกิดขึ้นบ่อย เพราะการไม่ปล่อยวางของตัวคุณเอง อย่าซีเรียสมาก ค่อยเป็นค่อยไป ระวังเรื่องการเดินทางทางทะเลด้วย เลี่ยงได้ควรเลี่ยง เพราะมีโอกาสที่เกิดอาหารทะเลเป็นพิษ
เรื่องที่ควรระวัง : ที่เตือนเรื่องอารมณ์ต้องขอย้ำอีกทีและจำได้ว่า ต้องมีสติในการพูดจา เพราะมีเกณฑ์การกระทบกระทั่งสูงมาก นับหนึ่งถึงสิบทุกครั้ง การทำงานจะราบรื่นและสบายมากขึ้นกว่าเดิม
Color Tips : สาวราศีกรกฏ สีมงคล คือ สีเขียว

ราศีสิงห์ Leo วันที่ 23 ก.ค. 22 ส.ค.
Celeb : Madonna (16 ส.ค.)
ความรัก : ความรักของสาวราศีสิงห์ โดยรวมถือว่าดี แต่อยากให้มีการระวังเรื่องอารมณ์ที่จะกระทบกัน ช่วงปีนี้แฟนคุณต้องการความเอาใจค่อนข้างสูงมาก เพราะค่อนข้างหนักกับเรื่องงานมีโอกาสที่จะทะเลาะกันด้วยเรื่องจุกจิก เรื่องงานแต่ไม่เกี่ยวกับการมีมือสามเข้ามาเกี่ยวข้อง
โสด : ความรักจะมีปัญหากับผู้หญิงคนเก่าของแฟนหนุ่มคุณ และแน่นอนไม่เป็นช่วงเหมาะที่จะเจอแม่ของผู้ชายที่มาจีบ มีสิทธิ์ที่จะทะเลาะกันสูง เพราะความแรงและไม่ยอมคนของตัวคุณ โดยรวมปีนี้ สาวโสด Lisa ราศีสิงห์จะมีโอกาสเริ่มธุรกิจใหม่ๆ ที่ถูกใจกับเพื่อนสาว
การงาน : เรื่องการงานอยากให้สบายใจ ชิลล์ๆ เตรียมรอรับงานที่หนักต่อไปจะดีกว่า เครียดไปก็เท่านั้น ช้อปปิ้งไปก็เปลืองเปล่าๆ อยากจะให้สงบสติอารมณ์ไว้ให้ดี เรื่องราวกระทบกระทั่งหรือแค้นเพื่อนร่วมงานจะลดลง เจ้านายเอ็นดูดี งานช่วงปีนี้หนักรายละเอียดมาก ระวังอย่าพลาดเด็ดขาด มีโอกาสที่ปรับโครงสร้างในองค์การเดือนพฤษภาคม แต่คุณจะอยู่ในตำแหน่งที่ดีขึ้น แต่ความรับผิดชอบสูงขึ้นมาก
การเงิน : การเงินหาได้เยอะขึ้น มีโบนัสหรือคอมมิชชั่นแน่นอน แต่แนะนำว่าอย่านำมาเล่นการพนัน ลงทุนในร้านเหล้าหรืออบายมุขชนิดอื่นๆ เพราะเงินจะหมด ดวงมีเยอะ แต่ใช้ทีเดียวหายเรียบ แนะนำว่าเอาเงินไปฝากประจำสักประมาณ 30% แล้วคุณจะไม่เสียใจภายหลังว่าเงินหายไปกับเรื่องจุกจิก
สุขภาพ : ความเครียดและความดันต่ำจะกำเริบ รักษาสุขภาพตัวเองให้ดี ควรเช็คเรื่องเลือดจาง แล้วเกิดอาการอ่อนเพลียมาก
เรื่องที่ควรระวัง : ระวังอย่าอีโก้มากไป เดี๋ยวจะแย่ เพราะงานไม่เดินแถมโดนเม้าท์ เจ้านายไม่ปลื้มอีกต่างหาก
Color Tips : สาวราศีสิงห์ สีมงคล คือ สีส้มและสีเหลือง

ราศีกันย์ Vigo วันที่ 23 ส.ค. 22 ก.ย.
Celeb Pink (8 ก.ย.)
ความรัก: สาว Lisa ราศีกันย์ มีความรักจะสมหวัง มีโอกาสได้ถูกแต่งงาน หรือ ถูกขอหมั้นภายในก่อนเดือนเมษายนนี้ ที่แต่งแล้วมีโอกาสตั้งครรภ์ลูกผู้หญิง ความรักโดยรวมดี ไม่ค่อยมีระหองระแหง อาจจะห่างไกลกันบ้างเรื่องการเดินทางของแฟนคุณ แนะนำให้สาว Lisa ราศีกันย์ดูแลเอาใจใส่แฟนให้มากหน่อย และอย่างอนบ่อย เป็นคาถาวิเศษประจำปีที่รักษาแท้ไว้ได้
โสด: คนโสดจะได้เจอคนที่ถูกใจในช่วงสามเดือนแรก แต่บททดสอบกลับเป็นช่วงเดือนพฤษภาคม เพราะหนุ่มที่คุณได้เป็นหนุ่มที่มีเสน่ห์และมีผู้หญิงเข้าหามากเป็นพิเศษ ควรเปิดโอกาสให้เขาเคลียร์เรื่องความรักและความจริงใจทีมีต่อคุณให้ลงตัว เพื่อการคบกันที่สบายใจ คุณเองมีโอกาสที่ถูก ปิ๊ง จากชาวต่างชาติที่ได้รับการแนะนำจากการไปปาร์ตี้กับเพื่อนสาวคุณ
การงาน: การงานจะมีจุกจิกบ้าง ถ้าเจ้านายเป็นผู้หญิงด้วยกันให้ระวังอาจจะมีเรื่องกระทบกระเทือนในหน้าที่การงาน แต่สามารถแก้ไขด้วยการเข้าหาและแสดงความเป็นห่วงสุขภาพของเจ้านายคุณ แต่เจ้านายต่างเพศจะเกื้อหนุนได้ดีมากกว่า งานจะไม่ค่อยมีอะไรหวือหวา แต่คนที่ทำธุรกิจเองจะมีปัญหาเรื่องการเก็บเช็คจากลูกค้าไม่ได้
การเงิน: การเงินจะมีโอกาสตั้งธุรกิจใหม่ในช่วงเดือนเมษายนหรือรับงานเพิ่มนอกเหนือจากงานประจำ เก็บเงินได้มากขึ้น ปีนี้งานเสริมด้านธุรกิจขายตรง หรือสอนภาษาให้เด็กจะทำให้คุณเก็บเงินได้เยอะ แต่ที่สำคัญพยายามอยู่ห่างจากกระเป๋าลดราคาที่พารากอนซะ เพราะมีโอกาสเป็นเจ้าของสูง
สุขภาพ: ใจร้อนเป็นพิเศษ หายใจไม่ปกติและไม่ทั่วท้องอาการแบบนี้จะมีบ่อยขึ้น ช่วงปีนี้ห่างจากแดดจะดีมาก อย่าใกล้ของที่มีความร้อน เติมน้ำมันก็ต้องดับเครื่องและไม่คุยโทรศัพท์ เพราะมีเกณฑ์เกิดอุบัติเหตุสูงมาก
เรื่องที่ควรระวัง: อารมณ์และการใช้เงิน และการกระทบกระทั่งจากเพศเดียวกัน ที่สำคัญขับรถในช่วงเดือนมีนาคมอย่าประมาทโดยเฉพาะเรื่องหลับใน
Color Tips : สาวราศีกันย์ สีมงคล คือ สีเขียวและสีน้ำเงิน

ราศีตุลย์ Libra วันที่ 23 ก.ย. 23 ต.ย.
Ceble: Bai Ling (10 ต.ย.)
ความรัก: ความรักของสาว Lisa ราศีตุลย์ดีมากสำหรับคนที่มีแฟนแล้วมีโอกาสแต่งงาน หรือโดนฝ่ายชายขอแต่งงานแน่นอน ในช่วงของเดือนมิถุนายน ส่วนที่มีคู่อยู่แล้ว แฟนจะเซอร์ไพรส์ด้วยของขวัญ อาจจะเป็นแหวนเพชรที่สมกับฐานะของคุณ ครอบครัวของคุณจะอยู่เย็นเป็นสุขดี ช่วงต้นปีจะมีการย้ายที่อยู่หรือไปต่างประเทศด้วย
โสด: มีคนอายุอ่อนกว่ามาจีบแบบสายฟ้าแลบตั้งแต่ต้นปี เรื่องความจริงใจหรือจริงจังทางอีกฝ่ายมีเต็มที่ แต่เด็กจะเริ่มเบื่อเร็วและเริ่มงอแงไปมีกิ๊กใหม่ๆ หลังเดือนเมษายน ให้พิจารณาให้ดีและที่สำคัญดวงของคุณมีโอกาสที่แฟนเก่าก็จะขอกลับมารีเทิร์น ปีนี้ค่อนข้างฮอตนะ
การงาน: การงานของคุณเรื่อยๆ ชิลล์ๆ ค่อนข้างทรงตัวในช่วงต้นปี ปัญหาเรื่องงานหรือในองค์กรไม่ค่อยสร้างความหนักใจให้คุณเท่าไหร่นัก บรรดาเจ้านายของคุณจะยุ่งเป็นพิเศษจนไม่มีเวลาเพ่งเล็งคุณ ได้เลื่อนตำแหน่งได้เลื่อนเงินเดือนขึ้นตามปกติของปี ไม่มีอะไรที่หวือหวานักเรื่องงาน เพื่อนร่วมงานอาจจะทำให้เซ็งนิดๆ แต่โดยรวมไม่มีอะไรหนักใจช่วงเดือนตุลาคมมีการออกจากงานของลูกน้องหรือเพื่อนร่วมงานผู้หญิงที่อายุน้อยกว่า
การเงิน: การเงินช่วงนี้มีเรื่องต้องให้จ่ายอยู่พอสมควร จะหมดไปกับเรื่องอสังหาริมทรัพย์ เช่น การตกแต่งห้องพักอาศัย หรือ ซื้อคอนโดฯ แต่เงินก็ยังมีอยู่พอควร ปีนี้ คำว่า sail ก็ทำให้ไม่ได้มุ่งเน้นหนักในทางเก็บเงินโดยเฉพาะ ถ้าทำธุรกิจหลังจากการลงทุนเพิ่มต้นปี คุณจะเริ่มดีในช่วงสามเดือนหลังจากนี้
สุขภาพ: ปัญหาคอเรสเตอรอลที่อาจจะสร้างปัญหาให้คุณและเช็คสายตาหน่อยก็ดี ช่วงนี้ควรละการบริโภคเนื้อสัตว์ใหญ่ แนะนำให้บริจาคเลือด และระวังหลีกเลี่ยงการเดินทางทางเรือ
เรื่องที่ควรระวัง: ขับรถต้องระวังเรื่องความเร็ว และมอเตอร์ไซต์ตัดหน้าช่วงสี่แยก จะมีปัญหาเรื่องรถจากคนอื่น ปัญหาข้อมือไม่ค่อยดี มีอาการซ้น จากการกระแทกและฟกช้ำง่าย
Color Tips : สาวราศีตุลย์ สีมงคล คือ สีแดงและสีน้ำเงิน

ราศีพิจิก Scorpio วันที่ 24 ต.ค. 21 พ.ย.
Ceble : Winona Ryder (29 ต.ค.)
ความรัก : ดวงของสาว Lisa ราศีแมงป่องมีการเจริญเติบโตค่อนข้างอยู่ในเกณฑ์ดีมากๆ คนที่มีแฟนแล้วจะมีการพัฒนาความรักขึ้นอย่างชัดเจนมีความเป็นไปได้สูง มากที่จะมีการขอแต่งงานหรือการหมั้นเกิดขึ้นในหลังเดือนมิถุนายน คนที่มีครอบครัวแล้ว ตามดวงโอกาสมีลูกชาย ที่สำคัญมีโอกาสเข้ากันได้ดีกับฝ่ายพ่อแม่ของแฟนคุณ
โสด: สาวโสด Lisa ราศีแมงป่องจะค่อนข้างวิตกจริตคิดมากไปนิดนึง โอกาสที่จะมีชายหนุ่มอายุมากกว่ามาสนใจและจีบคุณค่อนข้างสูง และมีบุคลิกภาพดี ฐานะมั่งคง อาจจะทำงานรัฐวิสาหกิจหรือราชการ ปีนี้สบายๆ ขนมจีบขายดี แต่เลือกเจ้าดีหน่อยละกัน เดี๋ยวจะติดคอแทนติดใจ
การงาน : ปีนี้บททดสอบเรื่องอารมณ์ เรื่องของการงานให้อดทนต่อเรื่องซุบซิบนินทาไว้ เพราะมีโอกาสแน่ๆ อย่าให้อารมณ์ส่วนตัวในช่วงสามเดือนแรกที่กระทบเรื่องของงาน โดยเนื้องานไม่ค่อยมีปัญหา แต่ปัญหาเรื่องคนจะแย่มากๆ โดยเฉพาะเรื่องการสื่อสารไม่เข้ากัน โดยเฉพาะโอกาสของงานใหม่ จะเข้ามาในช่วงของกลางๆ ปี คุณมีโอกาสที่เบื่อมากๆ และออกจากงานไปอยู่บริษัทใหม่
การเงิน : คนที่ทำธุรกิจของตัวเองหรือของครอบครัวที่มีโปรเจ็กต์ใหญ่ หรือโอกาสใหญ่ที่ขายสินค้า จากการแนะนำของเพื่อนหรือญาติผู้ใหญ่ของคุณ ลาภลอยเข้ามาด้วย ดวงอสังหาริมทรัพย์อยู่ในเกณฑ์ดี ถ้าคุณมีที่มีทางก็จะขายได้ การเงินดี คล่องตัวสูง สามารถหมุนได้อย่างสบายๆ (แต่แอบปาดเหงื่อเล็กน้อย)
สุขภาพ : ต้องระวังเรื่องการทรงตัว โดยเฉพาะเรื่องของเข่า และลองเช็คเรื่องน้ำในหูไม่เท่ากัน มีโอกาสที่จะเกิดการบาดเจ็บหรืออับเสบสูง
เรื่องควรระวัง : เรื่องของการอดทนและอารมณ์ของตัวคุณเอง
Color Tips : สาวราศีพิจิก สีมงคล คือ สีแดง สีอิฐ และสีบรอนซ์

ราศีธนู Sagittarius วันที่ 22 พ.ย.-21 ธ.ค.
Celeb : Tyra Banks (4 ธ.ค.)
ความรัก : ความรักเข้ากันได้ดีนะ ให้ระวังเรื่องเล็กๆ น้อยๆ ที่กระทบกระทั่งกันจากความเครียด ในเรื่องงานของแต่ละฝ่าย แต่สามารถเคลียร์ได้อย่างลงตัว ช่วงต้นปีนี้คนที่มีแฟนอาจจะยังไม่มีอะไรมาเซอร์ไพรส์มาก คู่ที่แต่งแล้วก็เรียบง่าย ไม่หวือหวา แต่หลังจากเดือนมิถุนายน ความโรแมนติกของคู่คุณจะค่อนข้างมากมายเป็นพิเศษ และทำให้คุณรักแฟนคุณมากขึ้น โอกาสที่จะแต่งงานกันสูงในช่วงปลายปี
โสด : สวยเลือกได้ โอกาสที่หนุ่มเข้ามาติดกับดักใยเสน่หาของคุณมีมากทีเดียว แต่อย่างว่าสาว Lisa ราศีธนูมักมีรายละเอียดในการพิจารณาที่แตกต่างจากคนอื่นๆ แต่อย่าเลือกนานจนต้องรับประทานแห้วนะ โดยรวมไม่มีอะไรแปลกใหม่ หลังเดือนเมษายนเป็นต้นไป ดวงฮอตของคุณจะแข่งกับอากาศร้อนของเมืองไทย
การงาน : ดีที่สุดในรอบสามปี ดวงโอกาสในการทำงานของสาว Lisa ราศีธนูเปิดออกมาเต็มที่ แต่อีกด้านหนึ่งทำให้ความเครียดของสาวมั่นรักงานสูงอย่างคุณสูงขึ้นมาก ต้องปีนี้คุณจะต้องรับโปรเจ็กต์ใหญ่เพื่อพิสูจน์ตัวเอง ซึ่งงานนี้เจ้านายคุณเลือกคุณแทนที่จะเลือกคนอื่น เพราะไว้ใจมาก ทำให้ดี แล้วโปรโมตคราวหน้าไม่หนีไปไหน ระวังเรื่องเพื่อนร่วมงานอิจฉา แต่อย่าซีเรียสมาก ทำได้แค่การเม้าท์และการกวนใจ
การเงิน : ช่วงปลายปีมีสิทธิได้รับโบนัส คอมมิชชั่น หรือเงินที่ได้รบนอกเหนือจากเงินเดือนสูงมาก แต่จะต้องใช้เงินก้อนใหญ่ในการตกแต่งอสังหาริมทรัพย์ หรือให้ทางครอบครัว/เพื่อนสนิทยืม ลองศึกษาและพิจารณาการลงทุนในหุ้นและกองทุนรวมดูให้ดี ปีนี้เก็บได้มากกว่าปีที่แล้ว
สุขภาพ : ให้เช็คเรื่องเต้านมให้ดี เช็คตรวจสุขภาพประจำปี
เรื่องควรระวัง : ไม่มีอะไรน่าเป็นห่วงมาก ถือโอกาสนี้ไหว้พระ 9 วัด และบริจาคให้วัดพระบาทน้ำพุจะทำให้ชีวิตมีความสุขขึ้น
Color Tips : สาวราศีธนู สีมงคลคือ สีเหลือง และสีม่วง
ขอขอบคุณ นิตยสาร Lisa Weekly ฉบับประจำวันที่ 19 ธันวาคม 2550

ข้อมูลเพิ่มเติม ++ แฟชั่นเครื่องประดับ นำโชค

อัลบั้มภาพ 2 ภาพ

อัลบั้มภาพ 2 ภาพ ของ ดวงปี 2551 สำหรับสาวๆ

ดวงปี 2551 สำหรับสาวๆ
ดวงปี 2551 สำหรับสาวๆ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook