ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คำพยากรณ์รายสัปดาห์ 9-15 กันยายน พ.ศ.2556

สวัสดีค่ะ ชาวราศีพิจิก

การเงิน มีเกณฑ์ได้โชคลาภ..ลาภโดยเสน่หาจากคนรัก คู่ครอง หรือ จากการ "เสี่ยง"... แต่ระวังได้มาก็อาจหมดไปจากงานเลี้ยง พบปะสังสรรค์ มิตรสหาย.เรื่องฟุ่มเฟือย บันเทิงเริงรมย์, หรือเรื่องของความรัก....... ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรระวังไม่เชื่อถือ หรือ เคลิ้มตามลมปาก เพราะอาจถูกหลอกลวงให้เสียเงินจำนวนมากได้

การงาน เป็นระยะเวลาที่เหมาะจะเจรจา แสวงหาผลประโยชน์ร่วมกับมิตรสหาย ที่อยู่ในวงการเดียวกัน เพราะมีโอกาสสำเร็จสูง ...มนุษย์เงินเดือน มีเกณฑ์ โยกย้าย เปลี่ยนแปลง ไปสู่หน้าที่การงานที่...ดีกว่า แต่ให้ระวังความผิดพลาด โดยเฉพาะเรื่องการเงิน หรือ เรื่องชู้สาว อาจทำให้คุณเดือดร้อน เสียชื่อเสียง หรือ ออกจากงานได้เช่นกัน

ความรัก ระวังอารมณ์ที่ "เพริด" ไปกับความรักที่ไม่ถูกต้องตามทำนองคลองธรรม โดยเฉพาะกับเจ้านาย หรือ ผู้บังคับบัญชา อาทำให้คุณเดือดร้อน เสื่อมเสียชื่อเสียง จนมีผลกระทบกับการงานและครอบครัวได้... และสำหรับความรักที่รอคอย อาจมีคนมา "แอบ"สนใจ รักใคร่ คุณอยู่ มองหาดีๆ นะคะ

ครอบครัว เป็นระยะที่ควรใส่ใจ ดูแลญาติผู้ใหญ่ เพราะท่านอาจไม่สบายกะทันหัน หรือเกิดอุบัติเหตุ จนเข้าโรงพยาบาลได้

โชคลาภ ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ระวังอุบัติเหตุจากการเดินทางไกล ,ไปต่างประเทศ หรือ อาจมีอุปสรรคที่ทำให้การเดินทางที่ตั้งใจไว้ ล้มเหลวได้...การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร พลิกผันไม่แน่นอน..ได้มาก ก็ เสียมาก เช่นกัน

คำแนะนำ เป็นระยะที่ชาวราศีพิจิกอาจมีเรื่องวุ่นวาย อารมณ์สับสน ควรหาเวลาปรึกษาผู้ใหญ่ หรือ เพื่อนที่มีประสบการณ์ในชีวิตมากกว่า ก็จะช่วยได้ค่ะ แต่ก็ต้องระวังเช่นกัน เพราะอาจถูกหลอกลวงให้ทำพิธีกรรมแปลก ๆ ได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook