ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คำพยากรณ์รายสัปดาห์ 9-15 กันยายน พ.ศ.2556


สวัสดีค่ะ ชาวราศีพฤษภ

การเงิน รายได้-รายจ่าย หมุนเวียนได้ดี ไม่ติดขัด แต่เป็นระยะที่เก็บเงินไม่อยู่ มีโอกาสที่จะ ..รับซ้าย-จ่ายขวา ..มีเข้ามามากเท่าไหร่ ก็มีเกณฑ์จ่ายออกไปมากเท่านั้น

การงาน เป็นระยะเวลาที่เหมาะจะเจรจา ติดต่อ แล้วค่ะ โดยเฉพาะกับการลงทุน เริ่มแผนงาน โครงการใหม่ๆ หรือ กับลูกค้าคนใหม่...มีโอกาสประสบความสำเร็จสูง จะมี "ผู้ใหญ่" ให้ความช่วยเหลือ สนับสนุน แต่ควรใส่ใจ ดูแล ลูกน้อง ผู้ใต้บังคับบัญชา เป็นพิเศษในระยะนี้ ....ยิ่งดูดี ไม่มีปัญหา แต่อาจก่อเรื่อง..ทุจริต ฉ้อฉล ทำให้คุณเดือดร้อนได้

ความรัก การพูดคุย เจรจา อย่างมีสาระ หนักแน่น มั่นคง มีโอกาสทำให้ความรักของชาวราศีพฤษภที่เพิ่งเริ่มต้น..สมปรารถนา แต่สำหรับคนมีคู่รัก คู่ครอง โดยเฉพาะที่อายุอ่อนกว่า หรือ เป็นลูกน้อง บริวาร ผู้ใต้บังคับบัญชา ..ระวังจะถูกหลอกลวง เพื่อหวังทรัพย์สินเงินทอง หรือ ตำแหน่งหน้าที่... ไม่ใช่หัวใจ!!

ครอบครัว ระวังทรัพย์สินเงินทอง สูญหาย , บริวาร คนรับใช้ เข้าๆ ออกๆ หรือ อาจก่อเรื่องทำให้คุณเดือดร้อน รำคาญใจ

โชคลาภ การเดินทางข้ามจังหวัด ยังอยู่ในระยะที่ระวังอุบัติเหตุ โดยเฉพาะการสัญจรทางน้ำ หรือเกิดจากน้ำ....การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร รับฟัง หาข้อมูลให้มากๆ ความเสี่ยงก็จะน้อยลง

คำแนะนำ ดาวศุกร์ ดาวเสาร์ และ พระราหู เข้าวงจันทร์ในเขตราศีตุลย์ ภพอริของชาวราศีพฤษภ บ่งบอกให้ระวังความรัก ความหลง อาจทำให้หูเบา หลงเชื่อ ลูกน้อง บริวาร คนใกล้ชิด อาจทำให้เดือดร้อน หรือ ถูกหลอกลวง จนเสียทรัพย์สินเงินทอง จำนวนมาก ได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook