ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คำพยากรณ์รายสัปดาห์ 2-8 กันยายน พ.ศ.2556

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกุมภ์

การเงิน รายได้ไม่แน่นอน อาจมีโชคลาภ แต่รายจ่ายที่มีประจำ รายจ่ายที่จำเป็น เช่น ค่ารักษาพยาบาลญาติผู้ใหญ่ , ค่าซ่อมรถ ภาระในครอบครัว หรือ ภาระหนี้สินที่ผูกพันอยู่ ฯลฯ ...อาจทำให้สูงกว่ารายรับ จนการเงินติดขัดได้

การงาน โดยภาพรวม ธุรกิจ การงาน อยู่ในเกณฑ์ดี การเจรจา ติดต่อ เพื่อลงทุน ขยายงาน มีโอกาสสำเร็จ แต่สิ่งที่ควรระวัง ที่อาจเป็นอุปสรรคต่อความสำเร็จ ของคุณ คือ ลูกน้อง บริวาร ผู้ใต้บังคับบัญชา .....ควรใส่ใจ ดูแล การทำงานของลูกน้อง ผู้ใต้บังคับบัญชาให้มากๆ เพราะอาจมีปัญหาขัดแย้งกันเอง จนส่งผลทำให้คุณเดือดร้อน ธุรกิจการงานที่วิ่งเต้นติดต่อ ไม่ราบรื่นอย่างที่คิด หรือมีปัญหากับผู้ใหญ่ เจ้านายหรือผู้บังคับบัญชา

ความรัก บุพเพสันนิวาส ตามที่ลิขิตมา ยังมีผลอย่างมากต่อดวงชะตาของชาวราศีกุมภ์ระยะนี้ มีโอกาสพบรัก เจอคนถูกใจ ที่มีความคิด สติปัญญา สอดคล้อง ไปกันได้ด้วยดี ที่จะไม่ทำให้คุณ..เบื่อ... จนอาจได้ครองคู่ แต่งงานกันอย่างรวดเร็ว แต่สำหรับคนมีคู่รัก คู่ครอง อยู่แล้ว ความรักไม่ใช่เกมกีฬา การพนัน ที่ต้องเอาชนะคะคานกัน ยอมแพ้บ้าง ก็จะทำให้คุณมีความสุขได้

ครอบครัว ระวังบริวาร คนรับใช้ สัตว์เลี้ยงแสนรัก จะก่อเรื่อง ทำให้คุณเดือดร้อน เสียเงินจำนวนมาก และยังอยู่ในระยะที่ควรใส่ใจญาติผู้ใหญ่ให้มากๆ เพราะยังมีเกณฑ์ที่ท่านจะเจ็บป่วย ไม่สบาย

สุขภาพ ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ระวังอุบัติเหตุจากของมีคม ของร้อน เช่นไฟ หรือ น้ำร้อนลวก. ระวังจะบาดเจ็บจากสัตว์เลี้ยง หรือ สัตว์มีพิษ และ..อันตรายจากเครื่องจักรกล หรือ ตกลงมาจากที่สูงในระยะนี้ด้วย

โชคลาภ การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไรระยะสั้น พลิกผันไม่แน่นอน ควรพิจารณาให้รอบคอบก่อนตัดสินใจค่ะ

คำแนะนำ "ไม้ใกล้ฝั่ง" ถึงจะผุพังไปตามกาลเวลา แต่การดูแลท่าน พระในบ้าน ที่ชรา หรือ เจ็บป่วยเรื้อรัง ก็เป็นมงคลให้กับชาวราศีกุมภ์ ที่จะทำให้พบกับความสุข ความเจริญ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook