ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมิถุน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมิถุน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมิถุน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คำพยากรณ์รายสัปดาห์ 2-8 กันยายน พ.ศ.2556

สวัสดีค่ะชาวราศีมิถุน

การเงิน การเงินอาจติดขัด รายรับไม่ได้อย่างที่คาดหวัง แต่มีเกณฑ์จ่ายเงินกะทันหัน หรือ ถูกบีบ บังคับให้ต้องจ่าย เป็นระยะที่ควรระวังทรัพย์สินเงินทองสูญหาย, หรือถูกหลอกลวงให้ลงทุนเพื่อได้ผลตอบแทนสูง แต่ก็จะสูญเปล่า

การงาน ธุรกิจสิ่งพิมพ์ ค้าขายที่มีการหมุนเวียนเข้าเร็ว ออกเร็ว อยู่ในเกณฑ์ดี ได้กำไร โดยภาพรวม ..อย่าหวังน้ำบ่อหน้า ..เป็นระยะที่ควรรักษาความสัมพันธ์กับลูกค้าเก่า ๆ ไว้จะให้ประโยชน์มากกว่า การทุ่มเทใส่ใจ กับ ลูกค้าใหม่ๆ ..มนุษย์เงินเดือน ที่กำลังหางานใหม่ ระวังถูกหลอกลวง เสนอผลประโยชน์ ค่าตอบแทน ที่ยากจะเป็นไปได้

ความรัก มีโอกาสที่ความรักที่เคยคิดว่า ร้างลา เลิกกันไปแล้ว จะหวนกลับมาใหม่ แต่สำหรับคนมีคู่รัก คู่ครอง อยู่แล้ว ควรระวังความสัมพันธ์..รักซ้อน ซ่อนรัก ที่อาจทำให้คุณอึดอัดใจ จนหาทางออกไม่ได้

ครอบครัว เหมาะจะโยกย้าย ขยับขยาย ที่อยู่อาศัย เพราะจะ เกิดผลดี หรือจะมีพิธีมงคลในบ้าน งานเลี้ยงสังสรรค์ ก็จะราบรื่น ไม่มีอุปสรรค แต่เป็นระยะที่ควรใส่ใจ บริวาร คนรับใช้...อย่าไว้ใจมากนัก หรือ สัตว์เลี้ยงในบ้าน เพราะอาจก่อปัญหาทำให้คุณเดือดร้อนได้

โชคลาภ การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร มีเกณฑ์ขาดทุนสูงมาก ควรหลีกเลี่ยง

คำแนะนำ เป็นการเริ่มต้น "ปีทอง" ของชาวราศีมิถุน เมื่อดาวพฤหัสบดี ดาวศุภเคราะห์โคจรมาสถิตยังราศีมิถุน ขอเพียงแต่มีสติในการดำรงชีวิต อดทน อดกลั้น กับความอยาก...หรือ อารมณ์ที่ชักนำไปทางที่ทำให้ตัวเองเสื่อมเสีย ชาวราศีมิถุนก็จะประสบความสำเร็จ ทั้ง การงาน การเงิน และ ความรัก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook