ทายนิสัยจากการดื่มกาแฟแก้วโปรด

ทายนิสัยจากการดื่มกาแฟแก้วโปรด

ทายนิสัยจากการดื่มกาแฟแก้วโปรด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ใครเป็นคอกาแฟห้ามพลาด! เพราะคุณอาจจะไม่เคยรู้มาก่อนว่ากาแฟแก้วโปรดที่คุณชอบดื่มไม่ว่าจะเป็นช่วงเช้าหรือยามบ่าย สามารถทายนิสัยและบอกตัวตนความเป็นคุณได้เป็นอย่างดีเลยทีเดียว....วางแก้วกาแฟแล้วมาดูคำทำนายที่ Sanook! Horoscope นำมาฝากกันเลยค่ะ

ทายนิสัยจากการดื่มกาแฟแก้วโปรดทายนิสัยจากการดื่มกาแฟแก้วโปรด

เอสเพรสโซ : Espresso

คุณค่อนข้างมีนิสัยที่ตรงไปตรงมา มีความเป็นตัวของตัวเองสูง ข้อดีคือคุณเป็นคนจริงใจไม่ชอบเอารัดเอาเปรียบใคร และก็ไม่ชอบให้ใครเอาเปรียบด้วย คุณค่อนข้างเป็นคนมีเหตุผลและยังรอบคอบอีกด้วย มักจะพบว่าคนกลุ่มนี้มักมีเป้าหมายของตัวเองและชอบวางแผนการทำงานอยู่เสมอ

คาปูชิโน : Cappuccino

คุณเป็นคนที่ค่อนข้างโรแมนติก มีความเป็นศิลปินอยู่ในสายเลือด เป็นคนละเอียดอ่อน เชื่อในลางสังหรณ์ ชอบทำอะไรท้าทายและตื่นเต้น ข้อดีคือเป็นคนมองโลกในแง่ดี เข้ากับคนอื่นได้ง่าย นอกจากนั้นคุณยังเป็นคนที่รักพวกพ้อง รักญาติมิตร ชอบเฮฮาปาร์ตี้ เปิดเผย พูดจากตรงไปตรงมาก แต่บางครั้งก็ชอบเพ้อฝันเหมือนกันนะ

ลาเต้ : Latte

คุณเป็นคนที่ละเอียดอ่อน อ่อนไหวง่าย ใส่ใจความรู้สึกผู้อื่น ชอบแต่งตัว มีความทันสมัย พิถีพิถันในการแต่งตัวเป็นที่สุด มีรสนิยมสูงคนกลุ่มนี้มักจะมีเสน่ห์ แต่ชอบเอาแต่ใจตัวเองเหมือนกันนะ ที่สำคัญคือโปรยเสน่ห์เก่ง พูดจาหวานหู สุภาพ คารมเป็นต่อ (จริงหรือเปล่านะ)

มอคค่า : Mocca

คุณเป็นฉลาดในการใช้เงินหรือขี้เหนียวนะ ไม่แน่ใจ อิอิ แต่เป็นคนที่มีน้ำใจมากๆ อัธยาศัยดีมนุษยสัมพันธ์ดี ขี้เล่น รักสนุก ชอบความเป็นอิสระ ไม่ค่อยคิดมาก เป็นคนอารมณ์ดี โกธรง่ายหายเร็ว แต่ข้อเสียคือเป็นคนหัวรั้น ไม่ค่อยมีสมาธิสักเท่าไร ชอบอะไรที่ไม่ซ้ำซากจำเจนัก มักมีปัญหากับเรื่องความรัก ไม่เข้าใจกัน หรือคุณยังลังเลในความสัมพันธ์ที่ก่ำกึ่งว่าตอนนี้เป็นเพื่อนหรือแฟนกันแน่

อเมริกาโน : Americano

คุณเป็นคนที่อีโก้สูงมากๆ อัตตาสุดๆ คิดว่าตัวเองมีดีกว่าคนอื่น ไม่ยอมอ่อนโอนตามอะไรง่ายๆ โดยเฉพาะกับคนสนิท ข้อดีคือมีความรับผิดชอบต่อตัวเองและครอบครัว มีความสามารถในการประกอบอาชีพ ทำมาหากินเก่ง อัธยาศัยดี รับผิดชอบต่อครอบครัวสูง ไม่ฟุ่มเฟือย ไม่อวดร่ำอวดรวย รักธรรมชาติ

กาแฟซอง หรือกาแฟผงสำเร็จรูป : Instant Coffee

คุณเป็นเรียบง่ายไม่กฏระเบียบมากนัก เก็บอารมณ์เก่งถึงบุคลลิกภายนอกดูนิ่งๆก็เถอะไม่ใช่ว่าเขาไม่รู้สึกนะแค่ไม่แสดงออกเท่านั้น รักอิสระและสันติ ยิ้มง่ายอารมณ์ดี ระวัง!!คนกลุ่มนี้มักแอบเจ้าชู้เงียบๆ พอแต่งงานไปแล้วมีอะไรตุกติกกุ๊กกิ๊ก...ต้องระวัง 

กาแฟโบราณ

คุณเป็นคนเปิดเผย อยู่ด้วยแล้วสบายใจ เป็นที่ชื่นชอบของคนทั่วไป ไม่ชอบให้ใครดูถูก มีความรักในงานที่ทำและรักเพื่อนฝูง ชอบพบปะ มักเป็นคนที่ชอบมีคนมาปรับทุกข์ด้วยเสมอๆ เพราะเป็นที่รับฟังได้ดี แม้จะเป็นคนเรียบง่ายไม่ค่อยมีเรื่องกับใคร แถมยังเข้าใจคนอื่นได้ดี


ขอบคุณข้อมูลจาก FW Mail
ขอบคุณภาพประกอบจาก Photos.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook