ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คำพยากรณ์รายสัปดาห์ 19 - 25 สิงหาคม พ.ศ.2556

สวัสดีค่ะ ชาวราศีพิจิก

การเงิน รายได้อยู่ในเกณฑ์ดี รายจ่ายจะมีแต่เรื่องจำเป็นของบุตร-ธิดา หรือ ผู้ที่อยู่ในปกครองของคุณ หรือ การเดินทางไกลอย่ากะทันหัน ซึ่งควรสำรองเงินเตรียมไว้....ที่ควรระวัง การนำเงินไปลงทุน เพื่อแสวงหาผลประโยชน์ ร่วมกับมิตรสหาย เพราะมีโอกาสพลิกผัน อาจ ทำให้คุณเสียหายได้

การงาน เป็นระยะที่ควรลงทุน เริ่มแผนงาน โครงการใหม่ๆ เพราะมีโอกาสก้าวหน้า ประสบความสำเร็จ ....โดยภาพรวมธุรกิจ ค้าขาย อยู่ในเกณฑ์ดี มีโอกาสขยายงาน สร้างผลตอบแทนได้กำไรสูง ...มีโอกาสได้หุ้นส่วนใหม่ หรือ ผู้ร่วมงานใหม่ ที่เป็นมิตรสหายกันมาก่อน ระยะแรกยังไม่ลงตัวนัก อาจมีเรื่องทำให้หงุดหงิด ไม่พอใจ ใจเย็นๆ นะคะ ให้เวลาปรับตัว แล้วก็จะดีขึ้น....มนุษย์เงินเดือน มีเกณฑ์โยกย้าย เปลี่ยนแปลง หรือ ได้งานใหม่ ที่จะทำให้คุณมีโอกาสก้าวหน้ามากขึ้น

ความรัก คนโสด ที่กำลังไขว่คว้าหารัก...ระยะนี้หมั่นออกไปพบปะ สังสรรค์ มิตรสหาย ก็มีโอกาสจะทำให้คุณพบรัก เจอคนถูกใจ ที่อาจสานสัมพันธ์ได้ลึกซึ้ง สำหรับคนมีคู่รัก คู่ครอง ...ระวังการ "ติดเพื่อน" หรือออกงานสังคมบ่อยๆ อาจทำให้บางท่านที่ความรักที่ห่างเหิน เมินหมางกันอยู่แล้ว...อาจร้างลาจากกัน

สุขภาพ ระวังอุบัติเหตุ ,บาดเจ็บจากของมีคม โดยเฉพาะชาวราศีพิจิกที่ทำงานอยู่ในโรงงาน หรือ เป็นแพทย์ ทหาร ตำรวจ ควรระวังเป็นพิเศษในระยะนี้

โชคลาภ เป็นระยะ "เพื่อนให้ลาภ" ...แต่การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไรระยะสั้น ไม่แน่นอน ควรพิจารณาให้รอบคอบก่อนตัดสินใจจะเสี่ยง

คำแนะนำ เป็นระยะที่ชาวราศีพิจิกอาจมีเรื่องวุ่นวาย อารมณ์สับสน ควรหาเวลาปรึกษาผู้ใหญ่ หรือ เพื่อนที่มีประสบการณ์ในชีวิตมากกว่า ก็จะช่วยได้ค่ะ แต่ก็ต้องระวังเช่นกัน เพราะอาจถูกหลอกลวงให้ทำพิธีกรรมแปลก ๆ ได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook