ทายนิสัยจากแว่นตาอันโปรด

ทายนิสัยจากแว่นตาอันโปรด

ทายนิสัยจากแว่นตาอันโปรด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถ้าจะพูดถึงแฟชั่นฮอตฮิตติดลมบนคงหนีไม่พ้น "แฟชั่นแว่นตา" ไม่ว่าจะเป็นทางไหนใครๆ เค้าก็ใส่กัน มาดูกันดีกว่า ว่าแว่นแบบไหนใช่ตัวคุณที่สุด จากคำทำนาย ทายนิสัยจากแว่นตาอันโปรด ที่ Sanook! Horoscope นำมาฝากกันค่ะ

ทายนิสัยจากแว่นตาอันโปรดทายนิสัยจากแว่นตาอันโปรด

แว่นตาแบบนักบิน หมายความว่า คุณชอบให้ผู้อื่นมีความรู้สึกลึกซึ้ง ลึกจนมิอาจคาดคะเนได้ แต่ความจริงแล้วผู้คนซึ่งอยู่ร่วมกับคุณนานหน่อยต่างทราบว่า ที่จริงคุณคือคนตรงไปตรงมา 

แว่นตากรอบสี คุณเป็นคนที่กลัวความเหงาแต่ละวันตารางเวลาของคุณจะมีรายการเต็มไปหมด สิ่งของหรือของเล่นที่วางตลาดใหม่ๆคุณจะต้องเป็นลูกค้ารายแรก 

แว่นตากรอบดำ คุณหวังจะออกแสดงลักษณะที่หนักแน่นต่อผู้คน คุณมักแสดงให้ผู้คนเห็นว่าคุณรักประเพณีซึ่งสืบทอดมาแต่โบราณ คุณเป็นคนหลงตัวเอง คุณมีความสุภาพเรียบร้อยต่อเพื่อนฝูง 

แว่นตากรอบทอง ขณะที่ผู้คนมองคุณคุณหวังอยากให้พวกเขามีความรู้สึกว่าคุณคือผู้คงแก่เรียน ที่มีความสุภาพเรียบร้อย คุณสนใจบุคลิกภายนอกของตนเองเป็น อย่างยิ่งโดยเฉพาะขณะที่คุณมีนัดกับเพื่อนๆ คุณจะต้องแต่งกายดีเยี่ยม 

แว่นตารูปทรงแปลกๆ เช่น หัวใจ ดาว คุณไม่ขอความรักหรือรับรักใครง่ายๆ คุณต้องดูให้แน่ชัดว่าต้องเข้ากันได้ทั้งจิตใจและบุคลิกภายนอก จึงจะคิดถึงเรื่องความรัก 

แว่นตาไม่มีกรอบ เมื่อเผชิญปัญหาคุณสามารถคิดไตร่ตรองและแก้ไขปัญหาได้ คุณคิดว่าตนเองคือผู้ใช้กลอุบายเก่ง ด้วยเหตุนี้ขณะไปมาหาสู่กับผู้คน แม้ว่าฝ่ายตรงข้ามจะไม่มีเล่ห์เหลี่ยม คุณก็จะเชื่อมต่อกับเขาด้วยความระมัดระวัง 

แว่นตากันแดด คุณคือคนไม่ซื่อสัตย์สุจริต คุณไม่ยอมมองผู้คนด้วยใบหน้าที่แท้จริง ด้วยเหตุนี้ผู้คนซึ่งเข้าใจคุณจริงๆ จึงมีน้อยมาก และที่มองเห็นนั้นเป็นเพียงผิวเผินของคุณเท่านั้นเอง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook