ดูดวงรายปักษ์ ราศีธนู

ดูดวงรายปักษ์ ราศีธนู

ดูดวงรายปักษ์ ราศีธนู
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พยากรณ์รายปักษ์วันที่ 16 - 31 สิงหาคม 2556

ราศีธนู 16 ธ.ค. - 13 ม.ค.

ด้านการงาน ของชาวราศีธนูในปักษ์นี้ คุณมีเกณฑ์ เหน็ดเหนื่อย อ่อนล้าจากการทำงานที่ขาดเวลาพักผ่อน มีเกณฑ์ได้เผชิญกับปัญหา หรือต้องเข้าไปช่วยสะสางปัญหา ที่ตึงเครียด แต่ก็จะผ่านพ้นไปได้ด้วยดีในที่สุด มีเกณฑ์ว่าการหยุดพักงาน หรือ ลาพักจะเกิดขึ้นกับคุณในปักษ์นี้

ด้านการเงิน ของคุณในช่วงนี้อยู่ในเกณฑ์ที่ดี มีลาภลอย รวมทั้งของที่มีค่าราคาสูงค่ะ

ความรัก

คนมีคู่ ทางด้านความรักของคุณในปักษ์นี้สำหรับคนที่ไม่โสดแล้วจะมีเกณฑ์ต้องระวังในเรื่องของการเสียความรู้สึกอย่างแรง คุณก็แรงเค้าก็แรง เป็นเพราะความเบื่อหน่ายในพฤติกรรมของกันและกัน สำหรับคุณแล้วพูดให้น้อยลงนิด บ่นน้อยลงหน่อย มองข้ามสิ่งที่คุณไม่ชอบไปซะ จะเป็นการดีค่ะ เพราะช่วงนี้คุณมีความรู้สึกอยากที่จะแตกหัก หรือเดินคนละทางอย่างมาก และคนรักของคุณก็ทำท่าท้าทายคุณอยู่ตลอดอย่างนั้น แต่พอเอาเข้าจริง ๆ เค้าก็ไปไหนไม่ได้ เพราะภาระ ที่ผูกพันกันนั่นเอง แต่ระวังไว้นะคะ ตอนนี้คุณยังดวงดี เค้าไม่ไปไหนเสีย แต่ถ้ายามที่ฟ้าไม่เป็นใจคุณจะต้องเสียใจที่สุดค่ะ คนเราดีด้าน ไม่ดีด้าน ก็เป็นเรื่องจริงที่ต้องยอมรับนะคะ

คนโสด ทางด้านคนโสดคุณจะได้พบมิตรภาพที่ดี และความจริงใจที่จะได้รับนั้นทำให้คุณเบิกบานใจมาก มิตรคนนี้ คุณน่าจะลองคบหา และคุณจะได้ทราบว่าคนดียังมีอยู่ค่ะ

ครอบครัว ทางด้านครอบครัวในปักษ์นี้มีการรวมตัวของญาติมิตรที่ไม่ได้พบกันนาน จะมาเยี่ยมเยียน ทำให้เกิดการหวนนึกถึงความหลัง บรรยากาศแห่งความสุข จะก่อตัวขึ้นอีกครั้งค่ะ สุขภาพให้ระวังในเรื่องของการเจ็บป่วย ของกล้ามเนื้อ เป็นพิเศษในปักษ์นี้ค่ะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook