แต่งหน้าให้สวยใสดวงดีตาม 12 ราศี

แต่งหน้าให้สวยใสดวงดีตาม 12 ราศี

แต่งหน้าให้สวยใสดวงดีตาม 12 ราศี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ความสวยความงามเป็นเรื่องที่คู่กับคุณสาวๆ อยู่แล้วนะคะ แต่ว่าสีสันที่สาวๆ บรรจงแต่งลงไปทุกวันมันจะเหมาะสมกับคุณแล้วหรือยังคะ Sanook! Horoscope มีเรื่องราวดีๆ เกี่ยวกับการแต่งหน้าให้สวยและดวงดีไปด้วยกัน "การแต่งหน้าให้สวยตาม 12 ราศี" เราลองมาดูสีที่เหมาะกับราศีของคุณสาวๆ กันดีกว่าค่ะ

 

 

ราศีมังกร สาวราศีนี้ควรใช้สีเอิร์ธโทนจะเหมาะเป็นอย่างยิ่ง เพราะจมูกกับคอสวยอยู่แล้ว แค่แต้มปากสีอ่อนๆ ออกมันวาวก้อสวยเริ่ดแล้วค่ะ

ราศีกุมภ์ เป็นคนรักอิสระชอบทันสมัยและมีอารมณ์ศิลปิน ชอบแต่งหน้ามีสีสัน แต่ควรเน้นเปลือกตาสีฟ้า ม่วง และปากที่เอิบอิ่ม คือ สีชมพูอมแดง

ราศีมีน เน้นที่ดวงตาให้กลมโตใสใช้สีฟ้าอ่อนๆ หรือชมพูก็ได้ น้ำตาลก็ยิ่งดี เน้นสวยหวานสีปากเน้นโทนมุกจะดูอวบอิ่มเซ็กซี่เป็นที่สุด

ราศีเมษ คุณเป็นคนมีพลังชีวิตชีวาอยู่แล้ว แต่งโทนสีชมพู แดง หรือแดงอมส้มได้เลย ปัดแก้มเน้นจุดกึ่งกลางหน้าผากอีกนิดหน่อย ว้าว ใครๆ ก็เหลียวหลัง

ราศีพฤษภ ควรแต่งสไตล์ธรรมชาติใช้ได้ทุกสี แต่ให้ลงอ่อนๆ ไม่หนาโบ๊ะจนเกินไป เน้นตาที่สดใส ใช้สีฟ้าอ่อนเน้นความหวานก็ดี

ราศีเมถุน คุณเป็นคนใบหน้ามีเสน่ห์ ใบหน้าอ่อนกว่าวัย ช่างเจรจา ฉะนั้นควรเน้นที่ปากอันอวบอิ่ม ใช้สีชมพู ชมพูส้ม หรือสีแฟชั่นในแต่ละเทรนด์

ราศีกรกฏ ส่วนใหญ่หน้าจะกลม โหนกแก้มสูง ให้เน้นโทนสีฟ้าเทา ปากอย่าเน้นมันวาวมากนัก แค่ยิ้มบ่อยๆ ก็สวยใสไร้เดียงสาแล้ว แต่อย่าลงสีเข้มเกินเพราะเวลาโกรธจะเหมือนงิ้ว

ราศีสิงห์ ลักษณะเด่นอยู่ที่จมูกกับตาที่บอกถึงอำนาจ แค่แตะปากนิดจมูกหน่อย สีแนวเอิร์ธโทนก็ใช้ได้ดี บวกกับท่าเดินที่มั่นใจจะดีมากที่สุด

ราศีกันย์ ใบหน้าออกไปทางยาวหรือกลมรี ขนตายาวงอน เน้นที่ขนตาจะดีมากค่ะ สีที่เหมาะกับขนตาคือสีดำ กับน้ำตาลไหม้ ทาปากบางๆ ก็สวยใช้ได้เลยทีเดียว

ราศีตุลย์ ดวงตาโดดเด่นแจ่มใส คางมนได้รูป ควรเน้นที่ดวงตา เลือกใช้สีม่วงเบจ ปากอมชมพูอ่อน ออกแนวใสๆ เพิ่มรอยิ้มให้ดูมีเสน่ห์อีกด้วยค่ะ

ราศีพิจิก ใบหน้าออกแนวเซ็กซี่ คิ้วเข้มเข้ารูป เปลือกตาสีน้ำเงินเข้มก็ใช้ได้ค่ะ สีปากออกแนวสีน้ำตาลเข้ม น้ำตาลอมส้ม จะทำให้มีเสน่ห์อย่างลุ่มลึกและดึงดูดใจมากยิ่งขึ้น

ราศีธนู เปิดหน้าผากที่แคบให้โดดเด่น เปลือกตา ม่วง ฟ้า เทา ให้เฉี่ยวเข้าไว้ ปากก้อใช้สีชมพูอมส้ม หรือตามแฟชั่น แค่นี้ก็มีชีวิตชีวาแล้วคะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook