แอบส่องดวงความรัก โตโน่ แตงโม รักครั้งนี้พ่อบอกผ่าน!

แอบส่องดวงความรัก โตโน่ แตงโม รักครั้งนี้พ่อบอกผ่าน!

แอบส่องดวงความรัก โตโน่  แตงโม รักครั้งนี้พ่อบอกผ่าน!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มาอีกคู่สำหรับสาวสวยกับนักร้องตี๋ดีกรีเดอะสตาร์ แตงโม - ภัทรธิดา และ โตโน่ เดอะสตาร์ ถือว่าเป็นอีกคู่ที่กระแสความแรงยิ่งนับวันยิ่งมากขึ้น หลังจากที่ทั้งคู่เปิดใจว่ากำลังศึกษาดูใจกัน Sanook! Horoscope ไม่พลาดที่จะมาฟันเฟิร์มถึงดวงความรักของทั้งคู่ว่าจะรุ่งหรือจะร่วง?!?.....แต่ก่อนจะไปฟันเฟิร์มดวงความรักของทั้งคู่ สนุก! ดูดวงมีคลิปสัมภาษณ์เปิดใจกับรักครั้งใหม่ของแตงโมมาฝากกัน

คลิปย้อนหลัง รายการวู้ดดี้เกิดมาคุย แตงโมเปิดใจ รักสายฟ้าแลบ โตโน่


ล่าสุดแตงโมได้เปิดใจอย่างหมดเปลือกในรายการ "วู้ดดี้เกิดมาคุย" กับทุกเรื่องรวมไปถึงเรื่องความรักครั้งใหม่นี้กับ "โตโน่ เดอะสตาร์" ที่บอกได้คำเดียวว่าความรักครั้งนี้สายฟ้าแลบจริงๆ ดูเหมือนว่าหนุ่มโตโน่จะได้ใจของแตงไปอย่างรวดเร็ว ในเวลาเพียงสองวัน ก็ไม่ใช่เรื่องแปลกเพราะดูท่าหนุ่มโตโน่ มีความจริงใจและมั่นใจกับความรู้สึกของตัวเองที่แสดงออกมาให้แตงโมเห็น ถึงขนาดคุณพ่อออกมาพูดผ่านสื่อว่า "คนนี้ผ่าน"

แตงโม ภัทรธิดา แตงโม ภัทรธิดา

แตงโม - ภัทรธิดา 

หากใครที่จำไมได้ว่านางเอกสาวคนนี้ได้เคยมีข่าวเรื่องรักๆ ใคร่ๆ กับใครมาบ้างลองมาไล่ลำดับความสัมพันธ์กันคราวๆ ดูก่อนค่ะ หากพอจะจำกันได้หนุ่มคนแรกที่เป็นคนอาสามาดูแลหัวใจของสาวแตงโมเป็นอดีตนักร้องวงบอยด์แบน ด็อจ พันธ์ธวัช จากวงบีมิกซ์ ที่มีภาพหลุดฉาวออกมาเรียกกระแสอยู่ไม่นานก็เลิกรากันไป จากนั้นก็มาเปิดตัวว่าคบหาดูใจกับไฮโซหนุ่ม ก้อง - กรุณ ซอโสตถิตกุณ เหมือนความรักของทั้งคู่จะไปได้สวยแต่กลับล่มเพราะแตงโมออกมายอมรับว่ามีกิ๊กจนทำให้ฝ่ายชายตีจากไป และกลับมามีรักครั้งใหม่ที่เธอเองนั้นลั่นคำพูดไว้ว่า "รักครั้งนี้จะเป็นรักครั้งสุดท้าย" กับหนุ่ม แต๊งค์ - พงศกร มหาเปารยะ แต่สุดท้ายความรักต้องยุติลงเพราะหนุ่มแต๊งค์หันหน้าเข้าทางธรรมบวชเป็นพระ

โตโน่ เดอะสตาร์โตโน่ เดอะสตาร์

โตโน่ เดอะสตาร์

จนกระทั่งมาถึงหนุ่มคนล่าสุดที่มีข่าวออกมาว่าตามจีบสาวแตงโมอยู่ นั่นก็คือ "โตโน่ เดอะสตาร์" แต่ความรักครั้งนี้ไม่ดูจะไม่ราบรื่นตั้งแต่เริ่ม มีอุปสรรคมากอยู่เพราะหลังจากที่เปิดตัวปุ๊ป เหล่าแฟนคลับของโตโน่ออกอาการแอนตี้และโจมตีแตงโมอย่างเห็นได้ชัด แต่ทั้งคู่ก็แฮปปี้กับความสัมพันธ์ตรงนี้ไม่หวั่นแม้โดนกระแสแฟนคลับต่อต้าน

หลังจากที่เราทราบกันแล้วสำหรับอดีตรักของแตงโมคราวนี้เราลองมาดูดวงของทั้งคู่ แตงโม - โตโน่ ว่าจะสมพงษ์กันหรือไม่อย่างไร

ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์ หรือ แตงโม เกิดวันที่ 13 กันยายน พ.ศ. 2527 ปัจจุบัน อายุ 29 ปี ราศีสิงห์

เป็นคนที่มีเสน่ห์ของอยู่ที่มีอารมณ์ขัน สดชื่น เบิกบาน มีความเฉลียวฉลาด มีความสามารถในกิจการงานต่างๆ และยังมีความโดดเด่นในวงสังคมอีกด้วย ดวงชะตาของอยู่ในเกณฑ์ดี แต่ไม่สดใสนัก ต้องปรับตัวให้เป็นคนมุ่งมั่นจริงจังมากขึ้น ดวงก็จะสดใสและแข็งแกร่งขึ้นได้ ในเรื่องความรัก ด้านลบนั้น แตงโมเป็นคนที่ไม่มีความโรแมนติค แต่ในด้านบวก จะเป็นคนที่ไม่ชอบความรักที่ได้มาง่ายๆ เป็นคนที่ไม่เต็มไปด้วยความรู้สึก ฉะนั้นการที่จะเลิกคบกับใครสักคนจะไม่เป็นเรื่องที่ทำให้ตัวเองรู้สึกผิดหวังมากจนเกินไปนัก

กราฟชีวิตของแตงโม มีดวง คู่ครอง สัมพันธ์กับ การงาน คือ หน้าที่การงานจะทำให้พบเจอคู่ครอง อยู่กินกันไป โดยที่คู่จะมีส่วนเกี่ยวข้องในสายงานด้วย อาจจะช่วยดูแลธุรกิจการงาน หรืออาจร่วมทำงานด้วยกัน หรือช่วยคิดช่วยหนุนอย่างใดอย่างหนึ่ง แต่ต้องมีความเกี่ยวพันธ์ในงานของกันและกันเสมอไป

ภาคิน คำวิลัยศักดิ์ หรือ โตโน่ เกิดวันที่ 29 สิงหาคม พ.ศ. 2529 ราศีสิงห์

โตโน่เองก็เกิดราศีสิงห์เช่นกัน พื้นฐานดวงเป็นคนสุขุมรอบคอบ มีความเยือกเย็น อ่อนโยน รักสันโดษ ไม่ชอบวุ่นวายกับใคร มีความฉลาดและเปิดเผย เป็นที่ชื่นชมต่อคนรอบข้างอยู่เสมอ ดวงชะตาน่าจะอยู่ในระดับดีมาก แต่ก็อยู่ในระดับปานกลางเท่านั้น เป็นเพราะอาจยังมีความประมาทในชีวิตอยู่บ้าง ในเรื่องความรักนั้น มีดวงคล้ายกับแตงโมทั้งในด้านบวกและลบ ส่วนดวงในการมีคู่ครองเป็นฝั่งเป็นฝานั้นต้องรออีก 5 ปี (ปีนี้ 2556)

กราฟชีวิตของโตโน่ มีดวงวาสนา สัมพันธ์กับ คู่ครอง ทำนายว่าชะตาชีวิตจะต้องได้เกี่ยวข้องกับการมีคู่อยู่เสมอ ไม่ได้อยู่เดียวเปลี่ยวใจนานๆ แน่นอน และชีวิตจะเจริญรุ่งเรืองเฟื่องฟูได้ก็เพราะมีคู่ อาจจะได้คู่เลิศเลอหรือไม่ก็มีคู่แล้วฐานะจึงเลิศเลอขึ้น เพราะมักจะได้คู่รักหรือคู่ชีวิตที่จะมีส่วนเกื้อหนุนในหลายๆ ด้าน อาจแค่ช่วยสนับสนุนความคิดและแค่เป็นกำลังใจผลักดันให้ระสบความสำเร็จก็ได้ บางคนอาจจะได้คู่ที่ดีโดยตรงที่ช่วยส่งเสริมกัน แต่ก็อาจจะได้มีคู่ครองบ่อย หมายถึงว่าพอเลิกกับคนนี้ก็มีอีกคนได้เรื่อยๆ ไม่ขาดคู่แน่นอน นอกจากนั้นการงานยังสัมพันธ์กับ คู่ครอง เช่นเดียวกับแตงโม คือ หน้าที่การงานจะทำให้พบเจอคู่ครอง คือคู่จะมีส่วนเกี่ยวข้องในสายงานด้วย หรืออาจร่วมทำงานด้วยกัน

แตงโม - โตโน่แตงโม - โตโน่

แตงโม - โตโน่

ถ้าเทียบตาม วันเกิด ของคู่ทั้งโตโน่ แตงโม ถ้าอยู่ด้วยกันไปก็จะส่งเสริมกันในเรื่องเงินทอง แต่ถ้าเทียบตามเดือนเกิดและปีเกิดแล้วจะไม่ค่อยถูกกันเท่าไหร่ มักจะมีการทะเลาะกันอยู่เนืองๆ ฉะนั้นควรระมัดระวังรู้จักถนอมน้ำใจกัน ก็จะคบกันได้นาน เมื่อจับคู่กัน เป็นคู่ธาตุดีพอใช้ คู่กลางๆ เข้ากันได้ ไม่ดีมากและไม่ได้ร้ายมาก

นี่เป็นเพียงคำทำนายจากพื้นฐานดวงของทั้งคู่ที่ หยิบยกมาฝากกัน แต่อย่างไรก็ตามเรื่องของความรักสุดท้ายแล้วเป็นเรื่องของคนสองคนที่ต้องคุยกัน ปรับตัวเข้าหากันประคับประครองกันไป ทีมงาน  Sanook! Horoscope ขอเป็นกำลังใจทั้งคู่ โตโน่ แตงโม ผ่านอุปสรรคไปด้วยดีรักกันนานๆ มีผลงานมาให้เราดูกันอีกเรื่อยๆ นะคะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook