ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คำพยากรณ์รายสัปดาห์ 12 -18 สิงหาคม พ.ศ.2556

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกุมภ์

การเงิน มีเกณฑ์ได้โชคลาภ โดยเฉพาะลาภที่ได้โดยเสน่หา ..จากญาติผู้ใหญ่ คนรัก คู่ครอง แต่ให้ระมัดระวัง การกระทำของบริวาร ลูกน้อง หรือ คนที่อยู่ในปกครอง อาจทำให้คุณเดือดร้อน เสียเงินจำนวนมากได้

การงาน เป็นระยะเวลาที่ควรรอบคอบในการติดต่อ เจรจา ธุรกิจ การค้า หรือ กิจกรรมกับต่างประเทศ หรือ กับชาวต่างชาติ เพราะอาจมีเรื่องทำให้เข้าใจผิด หวาดระแวง ทำให้ล่าช้า ยืดเยื้อได้...โดยภาพรวมเป็นระยะที่ควรระวัง อย่าประมาทกับ..การเซ็นชื่อ.....ลงนามในสัญญาต่างๆ หรือ การค้ำประกัน เพราะมีโอกาสทำให้คุณเดือดร้อน เสียหายได้

ความรัก หวานแกมขมสำหรับคนมีคู่รัก คู่ครอง ที่อาจห่างเหินกันด้วยระยะทาง แต่ก็อามีโอกาสได้รับของขวัญ ของมีค่าทางใจมาแทน...แต่สำหรับคนโสด ยังมีเกณฑ์พบรัก เจอคนถูกใจ ที่อาจเป็นคนใกล้ตัว แต่ระวังนิดหนึ่งนะคะ อย่า ..บุ่มบ่าม โดยเฉพาะผู้ที่ทำงานมีตำแหน่งหน้าที่ระดับสูง เพราะอาจถูกนินทาว่าร้าย ทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียงได้

ครอบครัว ยังอยู่ในระยะที่ควรใส่ใจญาติผู้ใหญ่ให้มากๆ เพราะยังมีเกณฑ์ที่ท่านจะเจ็บป่วย ไม่สบาย

โชคลาภ การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไรระยะสั้น ควรหลีกเลี่ยงค่ะ เพราะมีโอกาสขาดทุนสูงมาก

คำแนะนำ "ไม้ใกล้ฝั่ง" ถึงจะผุพังไปตามกาลเวลา แต่การดูแลท่าน พระในบ้าน ที่ชรา หรือ เจ็บป่วยเรื้อรัง ก็เป็นมงคลให้กับชาวราศีกุมภ์ ที่จะทำให้พบกับความสุข ความเจริญ

ดูดวงรายสัปดาห์โดยอ.นนท์รภัส.ผู้พยากรณ์ดวงชะตารายสัปดาห์..... วิเคราะห์เจาะลึกแต่ละบุคคลด้วยโหราศาสตร์และศาสตร์พยากรณ์ไพ่ทาโรต์เทพ ศาสตร์แห่งภารตะและคัมภีร์พยากรณ์จากนอสตราดามูส โทร. 1900 888 031 ต่อ 1091 จันทร์-ศุกร์ 13:00-16:00 น. และ 20:00 - 23:00 น.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook