ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คำพยากรณ์รายสัปดาห์ 12 -18 สิงหาคม พ.ศ.2556

สวัสดีค่ะ ชาวราศีธนู

การเงิน รายได้อยู่ในเกณฑ์ดี อาจมีโชคลาภ ได้รับมรดก หรือ ได้ทรัพย์สินมีค่า แต่ให้ระวังจะถูกหลอกลวง เอาเปรียบ จากคู่สัญญา หุ้นส่วน หรือ คู่ครอง จนคุณเสียเงินจำนวนมากได้ ...เป็นระยะที่ไม่ควรให้ใครยืมเงิน เพราะอาจไม่ได้คืน...ไม่ควรเซ็นชื่อค้ำประกันใคร เพราะมีโอกาสที่จะทำให้คุณเดือดร้อน สูงมาก

การงาน การลงทุน เริ่มแผนงาน โครงการใหม่ๆ หรือ เริ่มทำงานที่ใหม่..ให้ระวังข้อมูล เอกสาร สัญญา ที่ดูสวยหรู แต่ภายใน "หมกเม็ด" ที่อาจทำสิ่งที่คุณคิดจะทำมีปัญหา อุปสรรคที่อาจแก้ไขไม่ได้....ธุรกิจที่มีหุ้นส่วน ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรระวังเรื่องขัดแย้ง ที่มีโอกาสลุกลามจนมีเรื่องใหญ่โตได้

ความรัก ออกงานสังคม สังสรรค์มิตรสหายมาก จนอาจลืมใส่ใจคนใกล้ตัว ระวังด้วยนะคะ เพราะอาจทำให้คู่รัก คู่ครอง ไม่พอใจ หึงหวง จนทะเลาะวิวาท และทำร้ายร่างกายกัน คนโสด ก็ยังมีโอกาสพบรัก เจอคนถูกใจ จากแวดวงทำงานหรืออาจเป็นคนที่เคยมีสัมพันธ์กันมาก่อน แล้วเลิกรา..แล้วหวนกลับมาหา

ครอบครัว ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรใส่ใจ ดูแล บุตร-ธิดา, และ บริวาร คนรับใช้ในบ้านให้ มาก ๆโดยเฉพาะในเรื่องของค่าใช้จ่าย

สุขภาพ ระวังอุบัติเหตุ, เป็นระยะเวลาที่ควรควบคุมอารมณ์ให้มากๆ กับ "คู่กรณี" เพราะมีโอกาสทะเลาะวิวาท จนถูกทำร้ายร่างกายบาดเจ็บได้

โชคลาภ การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไรระยะสั้น สัปดาห์นี้พลิกผันไม่แน่นอน ควรหลีกเลี่ยงค่ะ สำหรับโชคลาภทางด้านอื่น... ยังมีเกณฑ์ให้ระวังจะเป็น "ทุกขลาภ" ได้มาไม่คุ้มเสีย อาจมีเรื่องทะเลาะวิวาท และอาจมีคดีความ ด้วย

ดูดวงรายสัปดาห์โดยอ.นนท์รภัส.ผู้พยากรณ์ดวงชะตารายสัปดาห์..... วิเคราะห์เจาะลึกแต่ละบุคคลด้วยโหราศาสตร์และศาสตร์พยากรณ์ไพ่ทาโรต์เทพ ศาสตร์แห่งภารตะและคัมภีร์พยากรณ์จากนอสตราดามูส โทร. 1900 888 031 ต่อ 1091 จันทร์-ศุกร์ 13:00-16:00 น. และ 20:00 - 23:00 น.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook