ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คำพยากรณ์รายสัปดาห์  12 -18 สิงหาคม  พ.ศ.2556

สวัสดีค่ะ ชาวราศีพฤษภ

การเงิน อยู่ในเกณฑ์หาง่าย-ใช้คล่อง นอกจากรายได้ประจำที่มั่นคงแล้ว อาจได้มรดก ได้ลาภโดยเสน่หาจากญาติผู้ใหญ่ ได้ผลกำไร ผลประโยชน์จากการลงทุนทำธุรกิจ ..รายจ่าย จะหมดไปกับเรื่องฟุ่มเฟือยทั้งของตัวเอง และของบุตร-ธิดา แต่ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรสำรองเงินเป็นค่ารักษาพยาบาลญาติผู้ใหญ่ด้วย

การงาน ธุรกิจบันเทิง หรือ ค้าขายของสวย ๆ งาม อยู่ในเกณฑ์ดี มีโอกาสได้กำไร หรือ ได้งานใหม่ๆ ....โดยภาพรวม การเจรจา ติดต่อ ประสานงาน โดยเฉพาะกับบุคคลที่มีตำแหน่งสูง หรือผู้ที่มีหน้าที่สำคัญ จะได้ผลดี แต่สำหรับผู้มีอาชีพนักเขียน นักประพันธ์ หรือทำงานด้านวิชาการ ระวังความคิดรวดเร็วที่ออกมาเป็นงานเขียน งานพูด อาจมีผิดพลาด ที่จะส่งผลให้คุณเดือดร้อนได้...มนุษย์เงินเดือน หรือ คนไม่มีงานทำ ..สมัครงานในธุรกิจบันเทิง มีโอกาสสูงค่ะ

ความรัก บรรยากาศรื่นรมย์ คนโสด มีโอกาสพบรัก เจอคนถูกใจ แต่ระวังถ้าคนที่ถูกใจเป็น "เด็ก" กว่า อย่าเพิ่งทุ่มเทใจให้ทั้งหมดนะคะ เพราะอาจทำให้คุณช้ำใจได้ สำหรับคนมีคู่รัก คู่ครอง มีเกณฑ์ได้สมาชิกคนใหม่ ที่มาเป็นโซ่ทอง เชื่อมประสานหัวใจของคุณและคู่ครอง ให้เป็นหนึ่งเดียวกันได้

ครอบครัว ระวังคนรับใช้ บริวาร หรือ สัตว์เลี้ยงแสนรัก เจ็บป่วย ไม่สบาย หรือ ก่อปัญหาให้คุณเดือดร้อนใจในระยะนี้ด้วย

โชคลาภ การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร อยู่ในเกณฑ์ดี แต่ควรพิจารณาตรวจสอบข้อมูลให้แน่ใจก่อนจะลงทุน

คำแนะนำ ดาวอังคาร ดาวพฤหัสบดี ยังสถิตอยู่ ณ ภพ การเงิน ของชาวราศีพฤษภ ให้ระวังการใช้จ่ายเงินอย่างฟุ่มเฟือย อาจทำให้ญาติผู้ใหญ่เขม่น ไม่พอ ใจ เครียดจนเจ็บป่วยเข้าโรงพยาบาลได้

ดูดวงรายสัปดาห์โดยอ.นนท์รภัส.ผู้พยากรณ์ดวงชะตารายสัปดาห์..... วิเคราะห์เจาะลึกแต่ละบุคคลด้วยโหราศาสตร์และศาสตร์พยากรณ์ไพ่ทาโรต์เทพ ศาสตร์แห่งภารตะและคัมภีร์พยากรณ์จากนอสตราดามูส โทร. 1900 888 031 ต่อ 1091 จันทร์-ศุกร์ 13:00-16:00 น. และ 20:00 - 23:00 น.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook