ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คำพยากรณ์รายสัปดาห์ 5-11 สิงหาคม พ.ศ.2556

สวัสดีค่ะ ชาวราศีธนู

การเงิน รายได้อยู่ในเกณฑ์ดี มีโอกาสเข้ามาหลายทาง..ส่วนแบ่งผลประโยชน์ ผลกำไรจากธุรกิจ งานที่ทำ หรือ อาจจะได้รับลาภจากญาติผู้ใหญ่ที่อยู่ต่างแดน หรือได้รับส่วนแบ่งมรดก

การงาน งานที่เกี่ยวข้องกับ หนังสือ งานประพันธ์ต่างๆ อยู่ในเกณฑ์ดี สิ่งที่เพียรพยายามมา มีโอกาสประสบความสำเร็จ ได้ลาภผล แต่โดยทั่วไป ยังควรระวังความขัดแย้ง กับ..หุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา ที่อาจนำไปสู่ความแตกแยก ฉีกพันธะสัญญาที่มีต่อกันได้...มนุษย์เงินเดือน ระวังไว้บ้างนะคะ ในระยะนี้ เจ้านาย ผู้บังคับบัญชา ที่แสนดี มีเมตตา ที่เคยสนับสนุน ส่งเสริมคุณ อาจหงุดหงิด แสดงอารมณ์กับคุณมากหน่อย

ความรัก ดูดี แต่ มีปัญหา .. ความรัก ความสัมพันธ์ที่ดูราบรื่นมายาวนาน อาจเจอปัญหาขัดแย้งจนถึงแตกแยกกันได้...จากอารมณ์ร้อน รุนแรง และผิดหวังคนที่รัก ..อดทน อดกลั้น สักนิด ใช้สติ เหตุผล อีกหน่อย ก็จะช่วยทำให้สัมพันธ์รักกลับมาเหมือนเดิมได้...คนโสด ยังมีโอกาส พบรัก เจอคนถูกใจจากการเดินทางไปต่างประเทศ หรือ ต่างจังหวัดไกลๆ ที่เป็นชาวต่างชาติ ต่างศาสนา

ครอบครัว ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรใส่ใจ ดูแล บุตร-ธิดา, และ บริวาร คนรับใช้ในบ้านให้มาก ๆโดยเฉพาะในเรื่องของค่าใช้จ่าย

สุขภาพ ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรระวังสุขภาพ โดยเฉพาะโรคที่เกี่ยวกับ "ทรวงอก" เป็นพิเศษในระยะนี้ด้วย

โชคลาภ การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไรระยะสั้น อยู่ในเกณฑ์ดี มีโอกาสได้กำไรสำหรับโชคลาภทางด้านอื่น... ยังมีเกณฑ์ให้ระวังจะเป็น "ทุกขลาภ" ได้มาไม่คุ้มเสีย อาจมีเรื่องทะเลาะวิวาท และอาจมีคดีความ ด้วย

ดูดวงรายสัปดาห์โดยอ.นนท์รภัส.ผู้พยากรณ์ดวงชะตารายสัปดาห์..... วิเคราะห์เจาะลึกแต่ละบุคคลด้วยโหราศาสตร์และศาสตร์พยากรณ์ไพ่ทาโรต์เทพ ศาสตร์แห่งภารตะและคัมภีร์พยากรณ์จากนอสตราดามูส โทร. 1900 888 031 ต่อ 1091 จันทร์-ศุกร์ 13:00-16:00 น. และ 20:00 - 23:00 น.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook