ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/ho/0/ud/9/49429/8leo.jpgดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

    2013-08-03T10:10:26+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    คำพยากรณ์รายสัปดาห์ 5-11 สิงหาคม พ.ศ.2556

    สวัสดีค่ะ ชาวราศีสิงห์

    การเงิน รายได้-รายจ่าย หมุนเวียนได้ไม่ติดขัด รายได้ส่วนมากจะมาจากงาน อาจได้โชคลาภจากเจ้านาย หรือ ผู้บังคับบัญชา รายจ่ายมีเกณฑ์หมดไปกับเรื่องสวยๆ งาม ๆ ตกแต่งบ้าน ตกแต่งรถ แต่ควรสำรองเงินสดไว้ยามฉุกเฉินบ้าง

    การงาน เป็นระยะที่ควรระวัง จาก...ผลประโยชน์ขัดกัน ...อาจทำให้ความสัมพันธ์ของคุณกับมิตรสหาย ที่เป็นบุคคลที่มีอำนาจ หรือมียศตำแหน่งสูงๆ ที่เคยพึ่งพาอาศัยกัน มีปัญหาทะเลาะจนถึงวิวาท , ความผิดพลาดจากการเซ็นสัญญา , เอกสารสำคัญทางกฎหมาย อาจทำให้คุณถูกฟ้องร้อง ดำเนินคดี มีความผิดทางอาญา...เช่นกัน ชาวราศีสิงห์ที่กำลังหางานใหม่ หรือ อยากโยกย้าย ระวังเรื่องวิ่งเต้นไว้บ้างนะคะ เพราะอาจไม่ได้ตามที่คาดหวัง

    ความรัก คนโสด บุพเพสันนิวาส อาจทำให้เจอ "รักแรกพบ" จนตัดสินใจ..แต่งงาน ครองคู่ กันอย่างรวดเร็ว แต่สำหรับหญิงราศีสิงห์ ระวังอารมณ์รักที่มากล้น อาจประพฤติตนทำให้เสียหายได้ ....ชาวราศีสิงห์ที่มีครอบครัวแล้ว ควรนำความรื่นเริง อารมณ์หวานๆ โรแมนติค ที่มีเหลือเฟือระยะนี้ คืนกำไรให้คู่ครอง ของคุณบ้าง ก็จะทำให้บรรยากาศในบ้านรื่นรมย์

    ครอบครัว ยังอยู่ในระยะที่ควรใส่ใจ ติดต่อ บุตร-ธิดาที่อยู่ไกล เพราะอาจมีปัญหากับคนรัก คู่ครอง ที่ไม่สามารถแก้ไขเองได้

    สุขภาพ ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรระวังความเครียด จากสิ่งที่ไม่เป็นไปตามที่คาดหวัง จะทำให้เจ็บป่วย ไม่สบาย จนเข้าโรงพยาบาลได้

    โชคลาภ การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไรระยะสั้น อยู่ในเกณฑ์ดี แต่ควรระวังข้อมูลที่ได้มาในทางลับ หรือ เป็นพิเศษ อาจพลิกผัน ทำให้ขาดทุนได้

    คำแนะนำ เป็นระยะที่ควรมีสติ ยั้งคิด พิจารณาให้รอบคอบ ระวังจะถูก "หลอกลวง" ทั้งในเรื่องของความรัก มิตรภาพ และอาจถูกชักจูงไปในทางอบายมุข หรือ งานที่ผิดกฎหมาย ที่อาจส่งผลให้คุณมีปัญหาเดือดร้อน...อย่างหนัก ได้ในอนาคต

    ดูดวงรายสัปดาห์โดยอ.นนท์รภัส.ผู้พยากรณ์ดวงชะตารายสัปดาห์..... วิเคราะห์เจาะลึกแต่ละบุคคลด้วยโหราศาสตร์และศาสตร์พยากรณ์ไพ่ทาโรต์เทพ ศาสตร์แห่งภารตะและคัมภีร์พยากรณ์จากนอสตราดามูส โทร. 1900 888 031 ต่อ 1091 จันทร์-ศุกร์ 13:00-16:00 น. และ 20:00 - 23:00 น.