ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมิถุน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมิถุน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมิถุน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คำพยากรณ์รายสัปดาห์ 5-11 สิงหาคม พ.ศ.2556

สวัสดีค่ะชาวราศีมิถุน

การเงิน รายได้หาได้คล่อง แต่..หมดเร็ว จนอาจทำให้คุณยุ่งยาก เสียเครดิต ได้ , มีเกณฑ์จะได้ลาภ ได้ผลประโยชน์ จากการเดินทาง เพื่อพบปะ หรือ สังสรรค์มิตรสหาย แต่ให้ระวังจะถูก "มิตร" หลอกลวง ทำให้เสียทรัพย์ ได้เช่นกัน

การงาน ธุรกิจสิ่งพิมพ์ เครื่องเขียน อยู่ในเกณฑ์ดี มีโอกาสขยายงาน เจริญก้าวหน้า การเดินทางเพื่อแสวงหาลาภผล ก็อยู่ในเกณฑ์ราบรื่น ไม่มีอุปสรรค แต่ถ้าจะติดต่อเพื่อ...รับเงิน... ควรใช้วาทศิลป์ให้มากๆ เพราะอาจเจอถูกเลื่อนนัด ผลัดไปก่อน ..มนุษย์เงินเดือน ถ้ากำลังหางานใหม่ ควรติดต่อองค์กร หน่วยงาน ด้านวิชาการ เอกสาร หรือ โรงพิมพ์ จะมีโอกาสสูง

ความรัก ยังมีเกณฑ์พบรัก เจอคนถูกใจ จากการเดินทาง หรือในสังคม เฮฮาปาร์ตีกับมิตรสหาย หรือ เป็นสื่อให้.... สำหรับคนมีคู่รัก คู่ครอง ปัญหาการเงิน เรื่องจุกจิกจากบริวาร คนรับใช้ อาจทำให้หงุดหงิด จนมีปัญหาขัดแย้ง ทะเลาะวิวาทกันได้

ครอบครัว ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรระวังทรัพย์สินในบ้านสูญหาย, บริวาร คนรับใช้ ก่อเรื่อง โดยเฉพาะทำผิดกฎหมาย ก็อาจทำให้คุณเดือดร้อน มีปัญหาหนัก!!

โชคลาภ การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร อยู่ในเกณฑ์ดี แต่ระวังข้อมูล ข่าวสาร ที่มีแนวโน้ม "เข้าข้าง" ตัวเอง เพราะอาจทำให้ผิดพลาด จนขาดทุนยับเยิน!!

คำแนะนำ เป็นการเริ่มต้น "ปีทอง" ของชาวราศีมิถุน เมื่อดาวพฤหัสบดี ดาวศุภเคราะห์โคจรมาสถิตยังราศีมิถุน ขอเพียงแต่มีสติในการดำรงชีวิต อดทน อดกลั้น กับความอยาก...หรือ อารมณ์ที่ชักนำไปทางที่ทำให้ตัวเองเสื่อมเสีย ชาวราศีมิถุนก็จะประสบความสำเร็จ ทั้ง การงาน การเงิน และ ความรัก

ดูดวงรายสัปดาห์โดยอ.นนท์รภัส.ผู้พยากรณ์ดวงชะตารายสัปดาห์..... วิเคราะห์เจาะลึกแต่ละบุคคลด้วยโหราศาสตร์และศาสตร์พยากรณ์ไพ่ทาโรต์เทพ ศาสตร์แห่งภารตะและคัมภีร์พยากรณ์จากนอสตราดามูส โทร. 1900 888 031 ต่อ 1091 จันทร์-ศุกร์ 13:00-16:00 น. และ 20:00 - 23:00 น.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook