ดูดวงรายเดือน ราศีมีน

ดูดวงรายเดือน ราศีมีน

ดูดวงรายเดือน ราศีมีน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พยากรณ์รายเดือนวันที่  1-31 สิงหาคม 2556

ราศีมีน 14มี.ค.-12เม.ย.

ด้านการงาน ของชาวราศีมีนในเดือนนี้ มีเกณฑ์การเปลี่ยนแปลงครั้งยิ่งใหญ่ หลังจากที่คุณรอคอยมานาน จะมีเกณฑ์ดีมากกว่าสิ่งที่เป็นอยู่ในปัจจุบัน จะมีความคิดแปลกใหม่ สร้างสรรค์อย่างมากในงานที่ทำอยู่ หากคุณคิดจะลงทุนร่วมหุ้นกับเพื่อนพ้องจะได้รับรับความก้าวหน้าเป็นอย่างดี จะมีงานพิเศษเข้ามาให้คุณทำ จนใช้คำว่างานล้นมือทีเดียวค่ะ ใน

ด้านการเงิน ถือว่ามีรายรับเข้ามามากกว่าหนึ่ง หรือสองทางเป็นเดือนที่การเงินดีมาก ๆ ค่ะ

ความรัก

คนมีคู่ สำหรับคนที่มีคนรู้ใจแล้วคุณจะได้รับความสุขเป็นอย่างมาก จะมีข่าวดีที่เป็นมงคล หรืออาจจะได้รับข่าวดีของเพื่อน ๆ เกี่ยวกับงานหมั้น งานแต่ง สรุปแล้วมีเกณฑ์ดีค่ะ

คนโสด สำหรับคนโสดจะได้พบมิตรใหม่มาจากการทำงาน หรือการแนะนำของผู้ใหญ่ คุณจะรู้สึกมีความอิ่มเอิบใจเป็นพิเศษในเดือนนี้นะคะ อาจจะใช้คำว่ารักนี้ที่รอคอยก็ได้ค่ะ

ครอบครัว ในเดือนนี้จะมีเกณฑ์ที่ทุกคนในบ้านจะมีการเดินทางไกลไปต่างจังหวัด หรือต่างประเทศทำให้คุณต้องอยู่บ้าน ดูแลความเรียบร้อยให้ดีนะคะ ด้านฟืนไฟ คุณจะมีเกณฑ์เจ็บตัวเพราะ ลื่นล้ม หรืออุบัติเหตุ เล็ก ๆน้อย ๆ เกี่ยวกับยวดยานพาหนะ ทางด้านสุขภาพระวังโรคภูมิแพ้จะกำเริบนะคะ ให้พักผ่อนให้เพียงพอ ระวังเกี่ยวกับโรคปอด และหลอดลมไว้ด้วยค่ะ อาจจะเป็นเกี่ยวกับไข้หวัด ฯลฯค่ะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook