ดูดวงรายเดือน ราศีพฤษภ

ดูดวงรายเดือน ราศีพฤษภ

ดูดวงรายเดือน ราศีพฤษภ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พยากรณ์รายเดือนวันที่  1-31 สิงหาคม 2556

ราศีพฤษภ 14พ.ค.-13มิ.ย.

ด้านการงาน ของชาวราศีพฤษภในเดือนนี้ มีปัญหาบางประการที่ต้องรีบแก้ไขอาจจะเกิดจากตัวคุณเอง หรือผู้ร่วมงานเป็นคนก่อให้เกิดใจเย็น ๆ นะคะ คุณต้องใช้ความเพียรพยายามอย่างมากในหลาย ๆรูปแบบ ถึงจะพบกับความสำเร็จสมหวัง หากคุณรองานใหม่ยังคงต้องรอไปก่อนนะคะ แต่ถึงอย่างไรสิ่งที่คุณคาดคิดไว้เกี่ยวกับการงาน จะเกิดขึ้นอย่างแน่นอนแต่ช้าหน่อยค่ะ

ด้านการเงิน จะมีความยุ่งยากเช่นกันค่ะ มีเกณฑ์ล่าช้าในเรื่องของการเงินที่หวังไว้ มีแต่ทางใช้จ่ายออกไป ขอให้คุณระมัดระวังการใช้จ่ายไว้บ้างนะคะจะได้ไม่เกิดการติดขัดมากไปกว่านี้ค่ะ

ความรัก

คนโสด ทางด้านความรักคนโสดในช่วงเดือนนี้ต้องร้องเพลงรอไปก่อนนะคะ ถึงมีใครเข้ามาก็ไม่จริงใจจริงจังอะไรมากนัก ใจเย็น ๆ นะคะ

คนมีคู่ สำหรับคนที่มีคนรู้ใจอยู่ข้าง ๆ จะเสียความรู้สึกเป็นอย่างมากกับคนรู้ใจ จะมีเรื่องน่าสะเทือนใจอย่างมาก คุณอาจจะจับผิดบางอย่างได้ ทำให้คุณต้องคิดพิจารณาในตัวของคนรักเป็นอย่างมาก ในบางรายอาจจะหันหลังให้กับความรักกันไปเลยค่ะ

ครอบครัว ในครอบครัวเดือนนี้จะมีการเดินทางท่องเที่ยวกันอย่างสนุกสนาน แต่จะมีเรื่องกลุ้มใจเกี่ยวกับเด็ก ๆ หรือบริวาร ที่จะทำให้ทุกคนเป็นห่วง อาจจะซุกซนมากจนหกล้ม หกลุกให้ระวังการเจ็บป่วยเป็นไข้เล็ก ๆ น้อยๆ จากความประมาทของตนเองในเดือนนี้ด้วยค่ะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook