ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คำพยากรณ์รายสัปดาห์ 22 -28 กรกฎาคม พ.ศ.2556

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมีน

การเงิน รายได้อยู่ในเกณฑ์ดี มีโอกาสได้ผลประโยชน์ ผลกำไร จากการลงทุน ทำธุรกิจ แต่ให้ระวังจะเสียเงินจำนวนมาก จากความใจกว้าง ใจดีที่เกินขอบเขตตามแบบฉบับของชาวราศีมีน หรือ อาจถูกหลอกลวง ต้มตุ๋น ให้ความหวัง จนคุณเพ้อฝันตามไปด้วย...สุดท้ายก็คือ...หมด!!!

การงาน ธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับอสังหาริมทรัพย์ อยู่ในเกณฑ์ดี มีโอกาสลงทุน ขยายงาน โดยทั่วไป..เป็นระยะที่มีโอกาสได้พบ หรือ ติดต่อ กับบุคคลที่มีอำนาจ อิทธิพล ที่จะให้ความช่วยเหลือ อำนวยผลประโยชน์กับชาวราศีมีนเป็นอย่างมาก แต่โลกนี้ไม่มีอะไรฟรี เพราะคุณอาจต้องจ่ายค่าตอบแทนเป็นเกียรติยศ ชื่อเสียง ที่จะทำให้คุณเสื่อมเสีย เสียชื่อ เสียเครดิต ในอนาคต เช่นกัน

ความรัก เป็นระยะที่ชาวราศีมีน บางท่าน จะมีเกณฑ์ไปสะดุดตา ถูกใจ กับ ลูกน้อง ผู้ใต้บังคับบัญชา คนรับใช้ หรือ บริวารของตัวเอง แต่ระวังการใช้อำนาจเกินขอบเขต อารมณ์ที่พลุ่งพล่าน ลืมตัว ที่จะให้ได้มาอย่างที่ใจหวัง อาจทำให้เดือดร้อน เสียชื่อเสียง หรือ ถูกฟ้องร้อง ดำเนินคดี ได้

ครอบครัว ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ชาวราศีมีนอาจโยกย้ายที่อยู่ อาศัย อย่างกะทันหัน เพราะถูก "กดดัน" หรือ บีบบังคับ และ ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรดูแล ใส่ใจใส่ใจ "พระในบ้าน" ญาติผู้ใหญ่ให้มาก ๆ เพราะอาจมีอุบัติเหตุ หรือ ไม่สบายกะทันหัน จนเข้าโรงพยาบาลได้

โชคลาภ การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร อยู่ในเกณฑ์ไม่แน่นอน เป็นระยะที่ไม่ควรเชื่อใจ ไว้ใจใคร เพราะมีโอกาสที่คุณจะถูกหลอกลวง ทำให้ขาดทุน เสียหายอย่างย่อยยับได้...

ดูดวงรายสัปดาห์โดยอ.นนท์รภัส.ผู้พยากรณ์ดวงชะตารายสัปดาห์..... วิเคราะห์เจาะลึกแต่ละบุคคลด้วยโหราศาสตร์และศาสตร์พยากรณ์ไพ่ทาโรต์เทพ ศาสตร์แห่งภารตะและคัมภีร์พยากรณ์จากนอสตราดามูส โทร. 1900 888 031 ต่อ 1091 จันทร์-ศุกร์ 13:00-16:00 น. และ 20:00 - 23:00 น.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook