ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คำพยากรณ์รายสัปดาห์ 22 -28 กรกฎาคม พ.ศ.2556

สวัสดีค่ะ ชาวราศีตุลย์

การเงิน รายได้อยู่ในเกณฑ์ดี มีโชคลาภทางการเงิน มีเกณฑ์ได้ส่วนแบ่งผลกำไร ผลประโยชน์จากธุรกิจ การลงทุน แต่ให้ระวังจะถูกหลอกลวง ต้มตุ๋น หรือ ฉ้อโกง จากบริวาร หรือ คนใกล้ชิด ทำให้คุณเสียเงินจำนวนมากได้

การงาน สัปดาห์นี้ การเจรจา ติดต่อกับ ชาวต่างชาติ ให้มีความชัดเจน น่าเชื่อถือ ก็จะมีโอกาสประสบความสำเร็จ โดยภาพรวมเป็นระยะเวลาการเริ่มต้นของการเปลี่ยนแปลง ขยับขยาย ...มนุษย์เงินเดือนมีโอกาสเปลี่ยนงาน โยกย้าย ..สูงขึ้น ผู้ใหญ่ มิตรสหาย ให้ความช่วยเหลือ สนับสนุน แต่ให้ระวัง ลูกน้อง ผู้ใต้บังคับบัญชาจะก่อเรื่อง สร้างปัญหา ทำให้คุณเดือดร้อน

ความรัก "เพื่อนเราเผาเรือน" เป็นระยะที่ชาวราศีตุลย์จะต้องระวัง คนรักและเพื่อนสนิท จากการลงทุนทำธุรกิจ หรือ ทำธุรกรรมใด ๆ เพื่อแสวงหาผลประโยชน์ร่วมกัน เพราะคุณอาจเจอความรักที่ไม่ซื่อสัตย์ หลอกลวง คดโกง
ครอบครัว ให้ระวังคนรับใช้ บริวาร ในบ้าน จะก่อเรื่อง สร้างปัญหา ทำให้คุณเดือดร้อนในระยะนี้

สุขภาพ ยังอยู่ในเกณฑ์ที่คุณมีโอกาสจะเครียด กดดัน กับเรื่อง ภายในครอบครัว จนส่งผลทำให้ร่างกาย สุขภาพทรุดโทรมได้..ปล่อยวาง สวดมนต์ นั่งสมาธิ แผ่เมตตา ก็จะทำให้ดีขึ้นได้นะคะ

โชคลาภ ระวังอุบัติเหตุ ....อุปสรรคที่ไม่คาดคิดจากการเดินทางไกล เพื่อแสวงหาโชคลาภ จนอาจทำให้สิ่งที่มุ่งหวัง ไม่ประสบผลสำเร็จ ...การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไรระยะสั้น อยู่ในเกณฑ์เสี่ยงสูง มีโอกาสถูก "ต้ม" ถูกหลอกลวง คดโกง ทำให้คุณขาดทุน..ย่อยยับ

ดูดวงรายสัปดาห์โดยอ.นนท์รภัส.ผู้พยากรณ์ดวงชะตารายสัปดาห์..... วิเคราะห์เจาะลึกแต่ละบุคคลด้วยโหราศาสตร์และศาสตร์พยากรณ์ไพ่ทาโรต์เทพ ศาสตร์แห่งภารตะและคัมภีร์พยากรณ์จากนอสตราดามูส โทร. 1900 888 031 ต่อ 1091 จันทร์-ศุกร์ 13:00-16:00 น. และ 20:00 - 23:00 น.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook