ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คำพยากรณ์รายสัปดาห์ 22 -28 กรกฎาคม พ.ศ.2556

สวัสดีค่ะ ชาวราศีสิงห์

การเงิน มีโชคลาภทางการเงิน แต่ควรสำรองเงินไว้ยามฉุกเฉิน เช่น ค่ารักษาพยาบาลของตัวเองและคนในครอบครัว...ให้ระวังจะสูญเสียทรัพย์สินเงินทอง ที่ลงทุน หรือ หาผลประโยชน์ร่วมกับมิตรสหาย ...

การงาน การลงทุน เริ่มธุรกิจ โครงการใหม่ๆ อาจเจอเรื่องพลิกผันจาก "ผู้มีอำนาจ" ทำให้ผิดหวัง ....เป็นระยะที่อาจถูกชักชวนให้ทำงาน หรือ ร่วมมือในกิจการที่เกี่ยวข้องทางด้านการเมืองหรือ อบายมุข .....แต่ควรระวังจะถูก "หลอกลวง" โดยเฉพาะจากมิตรสหาย ...เพราะอาจทำให้คุณเสียเปรียบ เสียผลประโยชน์ที่ควรจะได้ หรือ อาจถูกหลอกลวงให้ทำสิ่งที่ผิดกฎหมาย และ..สุดท้ายเสียเพื่อน!!!

ความรัก เป็นระยะที่ควรระวังเรื่องเงินทอง ผลประโยชน์ อาจทำให้คุณกับคนรัก หรือ คู่ครอง มีปัญหาขัดแย้ง ทะเลาะวิวาท กันได้ จึงควรหลีกเลี่ยงการนัดพบ สังสรรค์ในระยะนี้ ก็จะช่วยได้..สำหรับคนมีคนรัก หรือเริ่มมีสัมพันธ์กับคนต่างชาติ ต่างศาสนา ..การกระทำที่มุ่งหาผลประโยชน์จากความสัมพันธ์ อาจทำให้ความรักที่เพิ่งเริ่มต้น...จบลงอย่างง่ายดาย

ครอบครัว ยังอยู่ในระยะที่ควรใส่ใจ ติดต่อ บุตร-ธิดาที่อยู่ไกล เพราะอาจมีปัญหากับคนรัก คู่ครอง ที่ไม่สามารถแก้ไขเองได้

โชคลาภ การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไรระยะสั้น ยังอยู่ในเกณฑ์ขาดทุนสูง ควรหลีกเลี่ยงค่ะ

คำแนะนำ เป็นระยะที่ควรมีสติ ยั้งคิด พิจารณาให้รอบคอบ ระวังจะถูก "หลอกลวง" ทั้งในเรื่องของความรัก มิตรภาพ และอาจถูกชักจูงไปในทางอบายมุข หรือ งานที่ผิดกฎหมาย ที่อาจส่งผลให้คุณมีปัญหาเดือดร้อน...อย่างหนัก ได้ในอนาคต

ดูดวงรายสัปดาห์โดยอ.นนท์รภัส.ผู้พยากรณ์ดวงชะตารายสัปดาห์..... วิเคราะห์เจาะลึกแต่ละบุคคลด้วยโหราศาสตร์และศาสตร์พยากรณ์ไพ่ทาโรต์เทพ ศาสตร์แห่งภารตะและคัมภีร์พยากรณ์จากนอสตราดามูส โทร. 1900 888 031 ต่อ 1091 จันทร์-ศุกร์ 13:00-16:00 น. และ 20:00 - 23:00 น.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook