ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฏ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฏ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฏ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คำพยากรณ์รายสัปดาห์ 22 -28 กรกฎาคม พ.ศ.2556

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกรกฎ

การเงิน รายได้อยู่ในเกณฑ์ดี แต่ควรวางแผนการเงินให้รัดกุม สำรองเงินไว้ยามฉุกเฉิน ...ค่ารักษาพยาบาลทั้งของตัวเอง และ ญาติผู้ใหญ่ ,ค่าซ่อมบ้าน ซ่อมรถ อย่าเพลิดเพลินกับการใช้เงินไปกับเรื่องฟุ่มเฟือย หรือสิ่งที่ทำให้เสพติดในระยะนี้ เพราะอาจทำให้หมุนเงินไม่ทัน จนก่อหนี้สินเพิ่มขึ้นอีก

การงาน เป็นระยะที่มีการเปลี่ยนแปลง ไม่มั่นคง สำหรับธุรกิจ การค้าที่ติดต่อต่างประเทศ หรือ งานด้านวิชาการ การศึกษา หรือ งานที่ปรึกษาต่าง ๆ ..การเจรจา ติดต่อ ที่จะหวังผลสำเร็จ ควรใช้ความสัมพันธ์ส่วนตัว ถึงจะมีโอกาส แต่ต้องระวัง "ศัตรู" ที่ไม่เปิดเผย อาจใส่ร้าย ทำให้คุณเสื่อมเสียชื่อเสียง เสียเครดิต และ ทำให้สิ่งที่คุณคาดหวัง ...ล้มเหลว..ได้

ความรัก ความรักอยู่ในเกณฑ์ราบรื่น แต่ระวังเรื่อง เงินทอง ผลประโยชน์ อาจเป็นปัญหาที่ทำให้คุณกับคู่รัก คู่ครอง มีปัญหาหวาดระแวง ถึง ผิดใจกันได้ ...ไม่ควรอมพะนำ ..สงสัย ไม่แน่ใจ ...พูดคุย ปรับความเข้าใจกัน จะได้ไม่ลุกลามจนถึงเลิกรา...

ครอบครัว เป็นสัปดาห์ที่ควรระวังบริวาร คนรับใช้ โดยเฉพาะที่เป็นคนต่างชาติ จะก่อเรื่อง สร้างปัญหา ทำให้คุณเดือดร้อน ..ระวังทรัพย์สินสูญหาย, ขโมยขึ้นบ้าน

โชคลาภ การเดินทาง โดยเฉพาะทางรถยนต์ มีเกณฑ์อุบัติเหตุสูง ระวังด้วยนะคะ...การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไรระยะสั้น ไม่แน่นอน ควรพิจารณาให้รอบคอบก่อนตัดสินใจ

คำแนะนำ เป็นระยะเวลาที่ชาวราศีกรกฎควร ..อดทน อดกลั้น ไม่ท้อถอย กับความพยายามที่ยังไม่ประสบผลสำเร็จ...เพราะนี่คือบททดสอบ "ใจ" ว่าจะเข้มแข็งแค่ไหน ก่อนที่คุณจะประสบความสำเร็จอย่างยิ่งใหญ่....ที่มีโอกาสจะเกิดขึ้นในเวลาอีกไม่นาน....

ดูดวงรายสัปดาห์โดยอ.นนท์รภัส.ผู้พยากรณ์ดวงชะตารายสัปดาห์..... วิเคราะห์เจาะลึกแต่ละบุคคลด้วยโหราศาสตร์และศาสตร์พยากรณ์ไพ่ทาโรต์เทพ ศาสตร์แห่งภารตะและคัมภีร์พยากรณ์จากนอสตราดามูส โทร. 1900 888 031 ต่อ 1091 จันทร์-ศุกร์ 13:00-16:00 น. และ 20:00 - 23:00 น.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook