ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คำพยากรณ์รายสัปดาห์ 22 -28 กรกฎาคม พ.ศ.2556

สวัสดีค่ะ ชาวราศีพฤษภ

การเงิน รายได้อยู่ในเกณฑ์ดี-ดีมาก มีโอกาสได้เงินก้อนใหญ่จากการซื้อ-ขาย อสังหาริมทรัพย์ ,ได้ส่วนแบ่งมรดกจากญาติผู้ใหญ่ แต่ให้ระวังการคบมิตรใหม่ หรือ พวกอลัชชี อาจหลอกลวง หรือ ก่อเรื่องเดือดร้อน ทำให้คุณเสียเงินจำนวนมากได้

การงาน ธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ ธุรกิจบันเทิง นักแสดง อยู่ในเกณฑ์ดี เจริญก้าวหน้า มีงานใหม่โถมทับเข้ามา แต่โดยภาพรวม เป็นระยะที่ควรระวังการติดต่อ เจรจา ที่สวยหรู ดูดี ...อย่ารีบร้อน ตกปากรับคำ หรือ เซ็นสัญญา โดยเฉพาะจากคนต่างชาติ หรือ ต่างเพศ เพราะอาจถูกหลอกลวง ทำให้คุณเสียเปรียบ เสียผลประโยชน์ที่ควรได้ และ ที่ร้ายกว่านั้น...ทำงานฟรี!!

ความรัก ความสัมพันธ์ที่ดีระหว่างครอบครัวจะมีส่วนทำให้ความรักของคุณกับคู่รัก คู่ครอง ราบรื่น มีปัญหาก็แก้ไขได้โดยง่าย สำหรับคนโสด มีโอกาสพบรัก เจอคนถูกใจ จากญาติผู้ใหญ่ หรือ ญาติพี่น้อง เป็นสื่อชักนำให้ แต่ระวังความสัมพันธ์ที่เกิดจากพบปะในงานเลี้ยงสังสรรค์ในสัปดาห์นี้ อย่าเพิ่งทุ่มเทใจให้นะคะ ดูไปนานๆ ถึงจะรู้ว่าจริงใจหรือหลอกเล่น

ครอบครัว ควรใส่ใจ ดูแล ญาติผู้ใหญ่ให้มากๆ เป็นระยะที่ไม่ควรพูด หรือ กระทำสิ่งใดให้ท่านขุ่นเคือง เพราะอาจทำให้เครียด ไม่สบายใจ จนเจ็บป่วย เข้าโรงพยาบาลได้

โชคลาภ การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร พลิกผันไม่แน่นอน แต่มีโอกาสขาดทุนสูงมาก ยังไม่ควรเสี่ยงค่ะ

คำแนะนำ ดาวอังคาร ดาวพฤหัสบดี ยังสถิตอยู่ ณ ภพ การเงิน ของชาวราศีพฤษภ ร่วมกับดาวพุธที่โคจรปกติแล้ว บ่งบอกว่า การเจรจา ติดต่อ ไม่ควรเยิ่นเย้อ รวบรัด กระชับความ แต่สุภาพอ่อนน้อม และใจเย็น รอบคอบ พิจารณาให้ละเอียด...ก็มีโอกาสสูงที่จะได้ผลตามที่คาดหวัง

ดูดวงรายสัปดาห์โดยอ.นนท์รภัส.ผู้พยากรณ์ดวงชะตารายสัปดาห์..... วิเคราะห์เจาะลึกแต่ละบุคคลด้วยโหราศาสตร์และศาสตร์พยากรณ์ไพ่ทาโรต์เทพ ศาสตร์แห่งภารตะและคัมภีร์พยากรณ์จากนอสตราดามูส โทร. 1900 888 031 ต่อ 1091 จันทร์-ศุกร์ 13:00-16:00 น. และ 20:00 - 23:00 น.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook