ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คำพยากรณ์รายสัปดาห์ 15 -21 กรกฎาคม พ.ศ.2556


สวัสดีค่ะ ชาวราศีเมษ

การเงิน รายได้ รายจ่าย หมุนเวียนได้ไม่ติดขัด ยังมีเกณฑ์ได้บ้านใหม่ รถคันใหม่ หรือได้เงินจำนวนมากจากขาย บ้าน ที่ดิน แต่เป็นระยะที่ไม่ควรให้ใครกู้ยืมเงิน หรือ เซ็นชื่อค้ำประกัน โดยเฉพาะกับญาติพี่น้อง เพราะมีเกณฑ์ไม่ได้คืน และยังอาจเสียญาติอีกด้วย!!

การงาน ธุรกิจที่เกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์ อยู่ในเกณฑ์ดี เจริญก้าวหน้า แต่ธุรกิจที่มีหุ้นส่วน คู่สัญญา ระวังจะมี "เรื่อง" จากคำพูด เอกสาร ที่ผิดพลาด จะทำให้หวาดระแวง ไม่ไว้ใจกันเจ้าของกิจการ ผู้บริหาร จะได้รับความร่วมมือจากลูกน้อง ผู้ใต้บังคับบัญชา ... เป็นระยะเวลาของการเริ่มต้นวางแผนงาน เริ่มโครงการใหม่ๆ แต่โดยภาพรวม ก็ยังอยู่ในเกณฑ์ให้ระวังท่าที การแสดงออก การเจรจา ติดต่อ กับ "ผู้ใหญ่" เพราะมีโอกาสสูงที่คุณจะถูกมองในแง่ "ลบ" จนเมินเฉย ไม่สนใจ หรือ ขัดขวาง แทนที่จะสนับสนุนอย่างที่คาดหวัง

ความรัก คนมีคู่รัก คู่ครอง บรรยากาศมีเกณฑ์อึมครึม ไม่สงบนัก ให้ระวังลมปากจากญาติพี่น้อง หรือ มิตรสหายที่ชอบพูดโดยสนุกปาก จะทำให้หงุดหงิดขุ่นมัว หวาดระแวง หนักขึ้นไปอีก สำหรับคนโสด ที่เหงาใจ อยู่บ้านนานๆ หน่อย ก็จะมีโอกาสพบรัก เจอคนถูกใจ ประเภทมาหาถึงบ้าน หรือ ญาติผู้ใหญ่เป็นสื่อนำพาให้รู้จักกัน

ครอบครัว เป็นระยะที่ควรจัดบ้าน ตกแต่งบ้าน ใหม่ให้ดูสดใส สะอาดตา แบบประหยัด เพราะมีเกณฑ์ที่คุณจะเสียเงินโดยไม่จำเป็นในเรื่องของบ้าน ที่อยู่ อาศัย สูงมาก

โชคลาภ การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร พลิกผันไม่แน่นอน ระวังข้อมูลจากคนใกล้ชิด จะทำให้คุณหมดตัวได้!!! ..... ระวังอุบัติเหตุจากการเดินทาง ตามดวงชะตา และสภาพอากาศแปรปรวนแบบนี้ มีเกณฑ์เสี่ยงค่ะ

คำแนะนำ ยังอยู่ในระยะที่ชาวราศีเมษ ควรระวังอารมณ์ อย่าปล่อยให้ร้อนจนระงับไม่อยู่ โดยเฉพาะในการเจรจา ติดต่อ ไม่อย่างนั้น อาจทำให้คุณเสียเพื่อน, มีปัญหา ขัดแย้งกับผู้ใหญ่ หรือ ถูกจับกุม ดำเนินคดี จนทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียง หรือ อิสรภาพได้

ดูดวงรายสัปดาห์โดยอ.นนท์รภัส.ผู้พยากรณ์ดวงชะตารายสัปดาห์..... วิเคราะห์เจาะลึกแต่ละบุคคลด้วยโหราศาสตร์และศาสตร์พยากรณ์ไพ่ทาโรต์เทพ ศาสตร์แห่งภารตะและคัมภีร์พยากรณ์จากนอสตราดามูส โทร. 1900 888 031 ต่อ 1091 จันทร์-ศุกร์ 13:00-16:00 น. และ 20:00 - 23:00 น.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook