ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คำพยากรณ์รายสัปดาห์ 8-14 กรกฎาคม พ.ศ.2556

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกุมภ์

การเงิน รายรับ อยู่ในเกณฑ์ดี อาจมีรายได้จากงานพิเศษเข้ามา พอให้หมุนเวียนไม่ติดขัดกับรายจ่ายที่อยู่ในเกณฑ์สูง ควรเตรียมเงินไว้สำรองกับค่าใช้จ่ายฉุกเฉินแต่จำเป็นของบุตร-ธิดา

การงาน ธุรกิจ ธุรกรรม อยู่ในเกณฑ์ดี มีโอกาสได้ผลกำไรจากการวิ่งเต้น ติดต่องาน แต่จะเสนอลงทุน เริ่มแผนงาน โครงการใหม่ หรือขออนุญาตกับหน่วยงาน องค์กรใด ถ้าได้เสนอกับผู้ใหญ่ ที่มีอำนาจ โดยตรง ก็จะมีโอกาสมากกว่า มนุษย์เงินเดือน ที่กำลังหางานใหม่ ...ข้อมูล ประวัติส่วนตัว ทำอย่างกระชับเรียบง่าย ไม่เวิ่นเว้อ แต่ดูดี น่าเชื่อถือ ก็มีโอกาสมากกว่า เช่นกัน

ความรัก มีเกณฑ์เจอเพศตรงข้าม ที่มีลักษณะขวางหู ขวางตา หรือพูดจาไม่กินเส้น คอยหาเรื่องทะเลาะ แต่นั่นคือจุดเริ่มต้นของความรักที่ชาวราศีกุมภ์มีโอกาสจะเจอในระยะนี้ สำหรับคนมีคู่รัก คู่ครอง อาจเจอรักใหม่ รักต่างวัย ที่ทำให้คุณสดใส กระชุ่มกระชวย แต่ระวังนะคะ เพราะนั่นคือจุดเริ่มต้นของความยุ่งยากของคุณเช่นกัน

ครอบครัว ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรใส่ใจ "พระในบ้าน" เอาใจใส่ด้วยความรัก เพราะมีโอกาสที่ท่านจะเจ็บป่วย ไม่สบาย จนเข้าโรงพยาบาลในระยะนี้ได้

โชคลาภ การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร อยู่ในเกณฑ์เสี่ยงสูงมาก ควรหลีกเลี่ยงแล้วค่ะ

คำแนะนำ "ไม้ใกล้ฝั่ง" ถึงจะผุพังไปตามกาลเวลา แต่การดูแลท่าน พระในบ้าน ที่ชรา หรือ เจ็บป่วยเรื้อรัง ก็เป็นมงคลให้กับชาวราศีกุมภ์ ที่จะทำให้พบกับความสุข ความเจริญ

ดูดวงรายสัปดาห์โดยอ.นนท์รภัส.ผู้พยากรณ์ดวงชะตารายสัปดาห์..... วิเคราะห์เจาะลึกแต่ละบุคคลด้วยโหราศาสตร์และศาสตร์พยากรณ์ไพ่ทาโรต์เทพ ศาสตร์แห่งภารตะและคัมภีร์พยากรณ์จากนอสตราดามูส โทร. 1900 888 031 ต่อ 1091 จันทร์-ศุกร์ 13:00-16:00 น. และ 20:00 - 23:00 น.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook