ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คำพยากรณ์รายสัปดาห์ 1-7 กรกฎาคม พ.ศ.2556

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกุมภ์


การเงิน รายได้อยู่ในเกณฑ์ดี มีโชคลาภทางการเงิน แต่ควรวางแผนการเงินให้รอบคอบ เพราะรายจ่ายมีเกณฑ์สูงกว่ารายรับ...ญาติผู้ใหญ่เจ็บป่วย ไม่สบายเข้าโรงพยาบาล, โยกย้ายที่อยู่กะทันหัน, ซ่อมแซมบ้าน ยานพาหนะ..จำเป็นทั้งนั้น

การงาน ธุรกิจค้าต่าง นายหน้า ตัวแทน อยู่ในเกณฑ์ดี มีโอกาสก้าวหน้า ประสบความสำเร็จ แต่ให้ระวัง การติดต่อ เจรจา เสนอเอกสาร สัญญา สำหรับการลงทุน ร่วมหุ้น เริ่มโครงการใหม่ๆ โดยเฉพาะกับต่างประเทศ หรือ ชาวต่างชาติ อาจผิดพลาด ไม่ชัดเจน จนทำให้ผลที่คาดหวังว่าจะได้ ..ล่าช้าหรือล้มเหลวได้...มนุษย์เงินเดือน ยังอยู่ในเกณฑ์ที่อาจถูกโยกย้าย ปรับเปลี่ยนตำแหน่ง ตามวาระของเจ้านายหรือผู้บังคับบัญชา..ทำใจค่ะ ลำบากก่อน แล้วค่อยสบาย!!!

ความรัก คนมีคู่รัก คู่ครอง บรรยากาศความรักเรื่อยๆ มาเรียงๆ แต่นั่นคือสัญญาบอกถึงอารมณ์ เริ่มชืดชา น่าเบื่อหน่าย หมั่นเติมรส..ให้ความรักกันบ้างนะคะ สำหรับคนโสด มีโอกาสพบรัก เจอคนถูกใจ ที่เป็นลูกน้อง บริวาร คนใกล้ชิด แต่ควรรักษาท่าทีของตัวเองบ้าง อย่าแสดงออกนอกหน้านัก เพราะมีโอกาสถูกซุบซิบนินทา ทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียงได้

ครอบครัว ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรใส่ใจ "พระในบ้าน" เอาใจใส่ด้วยความรัก เพราะมีโอกาสที่ท่านจะเจ็บป่วย ไม่สบาย จนเข้าโรงพยาบาลในระยะนี้ได้

โชคลาภ การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร อยู่ในเกณฑ์พลิกผันไม่แน่นอน ควรตรวจสอบข้อมูลให้แน่ชัดก่อนตัดสินใจ ...เสี่ยง

คำแนะนำ "ไม้ใกล้ฝั่ง" ถึงจะผุพังไปตามกาลเวลา แต่การดูแลท่าน พระในบ้าน ที่ชรา หรือ เจ็บป่วยเรื้อรัง ก็เป็นมงคลให้กับชาวราศีกุมภ์ ที่จะทำให้พบกับความสุข ความเจริญ

ดูดวงรายสัปดาห์โดยอ.นนท์รภัส.ผู้พยากรณ์ดวงชะตารายสัปดาห์..... วิเคราะห์เจาะลึกแต่ละบุคคลด้วยโหราศาสตร์และศาสตร์พยากรณ์ไพ่ทาโรต์เทพ ศาสตร์แห่งภารตะและคัมภีร์พยากรณ์จากนอสตราดามูส โทร. 1900 888 031 ต่อ 1091 จันทร์-ศุกร์ 13:00-16:00 น. และ 20:00 - 23:00 น.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook