ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คำพยากรณ์รายสัปดาห์ 1-7 กรกฎาคม พ.ศ.2556

สวัสดีค่ะ ชาวราศีธนู


การเงิน มีโอกาสได้ลาภโดยเสน่หา โดยเฉพาะจากคนรัก คู่ครอง แต่เป็นสัปดาห์ที่ควรเตรียมสำรองเงินฉุกเฉินไว้ในเรื่องกะทันหัน.. ญาติผู้ใหญ่หรือตัวเองเจ็บป่วยไม่สบาย, โยกย้ายที่อยู่, บริวาร คนรับใช้ สัตว์เลี้ยง ก่อเรื่อง ทำให้คุณเดือดร้อน ต้องเสียเงินจำนวนมากได้

การงาน การลงทุน หาหุ้นส่วน เริ่มแผนงาน โครงการใหม่ ควรตรวจสอบข้อมูล เอกสาร ที่ลูกน้อง ผู้ใต้บังคับบัญชา จัดทำ ให้ละเอียดถี่ถ้วน เพราะมีโอกาสจะผิดพลาดโดยประมาท หรือ ..เจตนา ที่จะทำให้คุณมีปัญหา เดือดร้อน ถึงถูกโยกย้าย หรือ ออกจากงานได้เลย ....การติดต่อ นัดพบ กับหุ้นส่วน คู่สัญญา หรือ คู่ความในระยะนี้ ควรยืนยันการนัดหมายให้ชัดเจน แน่นอน เพราะอาจถูกเลื่อน หรือหาเหตุไม่มาตามนัด ได้เช่นกัน

ความรัก หูเบา หวาดระแวง เชื่อถือคนที่ไม่ควรเชื่อ อย่างคนรับใช้ ลูกน้อง บริวาร อาจทำให้บรรยากาศความรักที่น่าจะดีขึ้นของคุณกับคนรัก คู่ครอง แย่ลงไปกว่าเดิม..ทะเลาะ วิวาท จนแตกหัก เลิกรากันไปได้เลย

ครอบครัว ดูแลใส่ใจ เข้มงวด กับ คนรับใช้ บริวาร และสัตว์เลี้ยงแสนรักในบ้าน ให้มากๆ ในระยะนี้ เพราะอาจก่อเรื่อง ทำให้คุณมีปัญหาเดือดร้อน ...ทะเลาะกับเพื่อนบ้านหรือ เสียเงินจำนวนมากได้

สุขภาพ ทำงานหนัก เครียด วิตกกังวล ในระยะนี้อาจทำให้ร่างกายอ่อนแอ สุขภาพทรุดโทรม หาเวลาพักผ่อน เปลี่ยนบรรยากาศ หาเวลาอยู่เงียบๆ คนเดียว ก็จะทำให้สดชื่นขึ้นได้บ้าง

โชคลาภ การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไรระยะสั้น มีโอกาสเสี่ยงสูงมาก ควรหลีกเลี่ยงค่ะ

ดูดวงรายสัปดาห์โดยอ.นนท์รภัส.ผู้พยากรณ์ดวงชะตารายสัปดาห์..... วิเคราะห์เจาะลึกแต่ละบุคคลด้วยโหราศาสตร์และศาสตร์พยากรณ์ไพ่ทาโรต์เทพ ศาสตร์แห่งภารตะและคัมภีร์พยากรณ์จากนอสตราดามูส โทร. 1900 888 031 ต่อ 1091 จันทร์-ศุกร์ 13:00-16:00 น. และ 20:00 - 23:00 น.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook