ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คำพยากรณ์รายสัปดาห์ 1-7 กรกฎาคม พ.ศ.2556

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกันย์


การเงิน รายได้-รายจ่าย หมุนเวียนได้ไม่ติดขัด แต่อาจมีเกณฑ์ที่ถูกบังคับแกมขอให้จ่ายเงินอย่างไม่เต็มใจ... ทำบุญ ทำทาน ทำการกุศลเพื่อสังคม ฯลฯ..ยังควรสำรองเงินไว้ยามฉุกเฉินไว้กับ เดินทางไกล, ญาติผู้ใหญ่เจ็บป่วยกะทันหัน

การงาน ธุรกิจ กิจการ โดยเฉพาะด้านวิศวกรรม, อุตสาหกรรม หรือ งานที่ต้องใช้กำลัง อยู่ในเกณฑ์ดี แต่โดยภาพรวม การเจรจา ติดต่อ ยื่นเสนอเอกสาร ทำสัญญา กับ "ผู้ใหญ่" หรือ ชาวต่างชาติ ยังควรตรวจสอบข้อมูลให้แน่ใจก่อน เพราะยังมีโอกาสที่จะผิดพลาด ที่ไม่สามารถปฏิบัติตามข้อตกลง จนอาจทำให้คุณเสียชื่อ เสียเครดิต ไม่เป็นที่ไว้วางใจอีกต่อไป...มนุษย์เงินเดือน ผู้ใหญ่สนับสนุน มีโอกาสได้โยกย้าย เลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่ง แต่บางท่าน ระวังความสัมพันธ์ที่ซ่อนเร้น จะเป็นตัว "ขัดลาภ" และทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียง อาจถูกกดดันจนต้องออกจากงานได้

ความรัก ความเครียด กดดันจากที่ทำงาน อาจทำให้ความรัก ความรื่นรมย์ของชาวราศีกันย์..ขุ่นมัว จนอาจมีเรื่องขัดแย้ง ทะเลาะวิวาท กับ มิตรสหาย หรือ คนรักได้ ดังนั้นถ้ารู้ว่าอยู่ในระยะที่ไม่สามารถควบคุมอารมณ์ตัวเองได้ ควรหลีกเลี่ยงการพบปะ สังสรรค์ กับคนรัก หรือ มิตรสหาย บ้าง..คนโสด มีโอกาสพบรัก เจอคนถูกใจ แต่ระวัง อย่าเพิ่งทุ่มเทใจให้ไปหมดนะคะ ตรวจสอบดูให้แน่ใจก่อนว่า ..ชนตอ....ไปรักคนที่มีเจ้าของหรือเปล่า?

ครอบครัว ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรดูแล เอาใจใส่ ญาติผู้ใหญ่ พระในบ้านให้มากๆ นะคะ เพราะมีเกณฑ์ที่ท่านจะเจ็บป่วย ไม่สบายกะทันหัน

โชคลาภ การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไรระยะสั้น พลิกผันไม่แน่นอน ควรตรวจสอบข้อมูลให้รอบคอบหลายๆ ครั้ง ก่อนตัดสินใจค่ะ

ดูดวงรายสัปดาห์โดยอ.นนท์รภัส.ผู้พยากรณ์ดวงชะตารายสัปดาห์..... วิเคราะห์เจาะลึกแต่ละบุคคลด้วยโหราศาสตร์และศาสตร์พยากรณ์ไพ่ทาโรต์เทพ ศาสตร์แห่งภารตะและคัมภีร์พยากรณ์จากนอสตราดามูส โทร. 1900 888 031 ต่อ 1091 จันทร์-ศุกร์ 13:00-16:00 น. และ 20:00 - 23:00 น.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook