ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คำพยากรณ์รายสัปดาห์ 1-7 กรกฎาคม พ.ศ.2556

สวัสดีค่ะ ชาวราศีเมษ


การเงิน รายได้-รายจ่ายหมุนเวียนสะพัด ไม่ขัดสน อาจได้ลาภก้อนใหญ่จากอสังหาริมทรัพย์ รายจ่ายจะหมดไปกับเรื่องฟุ่มเฟือย ตามใจตัวเอง เป็นระยะที่ไม่ควรให้ใครกู้ยืม โดยเฉพาะมิตรสหาย เพราะมีโอกาสไม่ได้คืนสูงมาก และยังอาจเสียเพื่อนอีกด้วย

การงาน นักธุรกิจหรือมนุษย์เงินเดือน จะเดินทางไปติดต่องานข้ามจังหวัด เป็นระยะที่ควรเตรียมข้อมูล เอกสารให้เรียบร้อย เพราะความผิดพลาดใดๆ ที่จะเกิดขึ้นในระยะนี้ แม้แต่การ "พูดผิด" ก็อาจทำให้คุณเสียเครดิต หมดความน่าเชื่อถือ จนงานที่ไปติดต่อ ..ล้มเหลว หรือ อาจทำให้ผู้ใหญ่ ผู้มีอำนาจ ไม่พอใจ จนเป็นศัตรูกับคุณได้ ...ธุรกิจที่มีหุ้นส่วนก็เช่นกัน ระวังคำพูด เอกสารที่ผิดพลาด อาจทำให้หวาดระแวงว่าเป็นเรื่อง "คดโกง" จนทำให้แตกแยก จนเป็นศัตรูกันได้

ความรัก คู่รักที่ผ่านร้อน หนาว มานาน มีเกณฑ์ได้สานสัมพันธ์ให้แนบแน่น อาจได้ครองคู่ แต่งงานเป็นครอบครัวในระยะนี้ แต่โดยทั่วไป ก็ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรระวัง "เพื่อนสนิทคิดไม่ซื่อ" ใช้คำพูด หรือ วาจา ที่อาจทำให้คุณกับคนรัก คู่ครอง เข้าใจผิด จนทะเลาะวิวาทกันได้..

ครอบครัว เป็นระยะเวลาที่เหมาะจะตกแต่งบ้านให้สะอาด สวยงาม เพื่อเพิ่มความสุข รื่นรมย์ ให้กับคนในครอบครัว...เหมาะจะจัดงานมงคล งานเลี้ยงรื่นเริงในบ้าน เช่นกัน

โชคลาภ การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไรระยะสั้น อยู่ในเกณฑ์พลิกผันไม่แน่นนอนแล้วค่ะ สถานการณ์ทั่วไปก็เสี่ยงสูง ควรหลีกเลี่ยงการลงทุนในระยะนี้

คำแนะนำ เป็นสัปดาห์ที่ชาวราศีเมษ ควรระวังอารมณ์ อย่าปล่อยให้ร้อนจนระงับไม่อยู่ ไม่อย่างนั้น อาจทำให้คุณเสียเพื่อน, มีปัญหา ขัดแย้งกับผู้ใหญ่ หรือ ถูกจับกุม ดำเนินคดี จนทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียง หรือ อิสรภาพได้

ดูดวงรายสัปดาห์โดยอ.นนท์รภัส.ผู้พยากรณ์ดวงชะตารายสัปดาห์..... วิเคราะห์เจาะลึกแต่ละบุคคลด้วยโหราศาสตร์และศาสตร์พยากรณ์ไพ่ทาโรต์เทพ ศาสตร์แห่งภารตะและคัมภีร์พยากรณ์จากนอสตราดามูส โทร. 1900 888 031 ต่อ 1091 จันทร์-ศุกร์ 13:00-16:00 น. และ 20:00 - 23:00 น.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook