ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คำพยากรณ์รายสัปดาห์ 24-30 มิถุนายน พ.ศ.2556

สวัสดีค่ะ ชาวราศีสิงห์

การเงิน มีเกณฑ์โชคดี ได้ลาภโดยเสน่หา แต่สัปดาห์นี้ควรระมัดระวัง การหาลาภ ผลประโยชน์จากการพบปะมิตรสหาย คนรัก เพราะอาจเป็นดาบสองคน.. มีโอกาสได้..แต่ก็มีโอกาสถูกหลอกลวง คดโกง ที่จะทำให้คุณเสียเงินเป็นจำนวนมาก เช่นกัน

การงาน การลงทุน เริ่มโครงการใหม่ๆ ทางด้านการศึกษา วิชาการ หรือ เป็นที่ปรึกษามีโอกาสประสบความสำเร็จ จะได้รับความช่วยเหลือ สนับสนุน เป็นอย่างดี แต่ธุรกิจที่มีหุ้นส่วน ให้ระวังเรื่องการเจรจา ติดต่อ เอกสารที่คลุมเครือ ไม่ชัดเจน จนไม่เป็นที่น่าเชื่อถือ อาจทำให้ระแวง จนแตกแยกกันได้....มนุษย์เงินเดือน มีเกณฑ์เปลี่ยนแปลง โยกย้ายงาน ...ที่คุณไม่เต็มใจ

ความรัก โดยทั่วไปบรรยากาศยังรื่นรมย์ สำหรับความรัก.... แต่เป็นระยะที่ควรระวัง ปฏิบัติคำพูด คำสัญญา ที่รับปากไปแล้ว อย่างเคร่งครัด โดยเฉพาะเรื่องผลประโยชน์ ....เพราะมีเกณฑ์ทำให้คุณกับคนรัก คู่ครอง หรือ เพื่อนรัก หวาดระแวง ขัดใจกัน จนอาจทะเลาะ วิวาท จนเลิกรา กันได้ ...คนโสด รักใคร ชอบใคร กล้าแสดงออกให้คนที่คุณรักได้รู้..มีโอกาสสมหวังค่ะ

ครอบครัว เป็นระยะที่ต้องระวัง หรือ หลีกเลี่ยง การพบปะกับญาติพี่น้อง เพราะอาจมีเรื่องทำให้บาดหมาง ขัดใจกันได้

โชคลาภ การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร ข้อมูลที่ได้รับ โดยเฉพาะจากคน หรือ หน่วยงานที่น่าเชื่อถือที่สุด แต่มีโอกาสเสี่ยงสูงมากในระยะนี้ ควรหลีกเลี่ยงค่ะ

คำแนะนำ เป็นระยะที่ควรมีสติ ยั้งคิด พิจารณาให้รอบคอบ ระวังจะถูก "หลอกลวง" ทั้งในเรื่องของความรัก มิตรภาพ และอาจถูกชักจูงไปในทางอบายมุข หรือ งานที่ผิดกฎหมาย ที่อาจส่งผลให้คุณมีปัญหาเดือดร้อน...อย่างหนัก ได้ในอนาคต

ดูดวงรายสัปดาห์โดยอ.นนท์รภัส.ผู้พยากรณ์ดวงชะตารายสัปดาห์..... วิเคราะห์เจาะลึกแต่ละบุคคลด้วยโหราศาสตร์และศาสตร์พยากรณ์ไพ่ทาโรต์เทพ ศาสตร์แห่งภารตะและคัมภีร์พยากรณ์จากนอสตราดามูส โทร. 1900 888 031 ต่อ 1091 จันทร์-ศุกร์ 13:00-16:00 น. และ 20:00 - 23:00 น.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook