ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมิถุน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมิถุน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมิถุน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คำพยากรณ์รายสัปดาห์ 24-30 มิถุนายน พ.ศ.2556

สวัสดีค่ะชาวราศีมิถุน

การเงิน รายได้อยู่ในเกณฑ์ดี-ดีมาก มีโอกาสได้ลาภ ได้ผลประโยชน์ กำไร จากการลงทุน ด้วยความคิด สติปัญญาของตัวเองล้วนๆ แต่ให้ระวัง การกระทำที่ผิดกฎหมาย ผิดสัญญา จะทำให้ถูกฟ้องร้อง ดำเนินคดี จนเสียเงินจำนวนมากได้

การงาน ธุรกิจ การค้า หรือ ภารกิจที่ต้องติดต่อต่างประเทศ หรือ งานด้านศิลปะ บันเทิง มีโอกาสก้าวหน้า ประสบผลสำเร็จ แต่โดยทั่วไป ให้ระวัง คำพูด ข้อตกลง หรือ สัญญา ที่ทำไว้ ..เพราะถ้าผิดนัด หรือ ผิดพลาด ในระยะนี้ จะทำให้คุณเสียชื่อ เสียเครดิตในวงการได้เลย...มนุษย์เงินเดือน ยังมีเกณฑ์ได้เลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่ง มีผู้ใหญ่ช่วยเหลือ สนับสนุน แต่ยังต้องระวังศัตรูที่มาในคราบของ "มิตร" ที่อาจกลั่นแกล้ง ทำให้คุณเดือดร้อนได้

ความรัก จากการติดต่อสื่อสารในโลกออนไลน์ หรือ ผู้ใหญ่ชักนำ จะทำให้มีโอกาสพบรัก เจอคนถูกใจ เป็นคนต่างชาติ ต่างศาสนา ที่อาจพัฒนาความสัมพันธ์จนครองคู่กันได้ แต่สำหรับคนมีคู่รัก คู่ครอง อยู่แล้ว ความสัมพันธ์รักซ้อน ซ่อนรัก ที่แอบแฝงซ่อนเร้น อาจทำให้คุณได้ลาภ ได้ผลประโยชน์ แต่ก็มีโอกาสได้ทำให้คุณ "เจ็บตัว" ได้เช่นกัน

ครอบครัว เอาใจใส่ บุตร-ธิดา ให้มากๆ ในระยะนี้ เพราะอาจมีปัญหา เดือดร้อน ไม่สบายใจ ที่อยากได้คำแนะนำ ปรึกษา จากคุณ

โชคลาภ ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรระวังอุบัติเหตุจากการเดินทาง ...สำหรับการลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร อย่าเชื่อถือ มั่นใจ ข้อมูลที่คิดว่าถูกต้อง เพราะมีโอกาสผิดพลาดสูง ..ตรวจสอบ พิจารณาให้รอบคอบหลายๆ ครั้ง ก็จะช่วยได้ค่ะ

คำแนะนำ    ดาวพฤหัสบดี ที่สถิตร่วมกับ ดาวอาทิตย์ และ ดาวพุธ ในราศีมิถุน ..ดับ...บ่งบอกว่า ให้ระวัง ความคิด คำพูด ในระยะนี้ ที่อาจถูกตีความไปในทางที่ไม่ดี ทำให้คุณเสื่อมเสีย ชื่อเสียง หรือ อาจถูกฟ้องร้อง เป็นคดีความได้

ดูดวงรายสัปดาห์โดยอ.นนท์รภัส.ผู้พยากรณ์ดวงชะตารายสัปดาห์..... วิเคราะห์เจาะลึกแต่ละบุคคลด้วยโหราศาสตร์และศาสตร์พยากรณ์ไพ่ทาโรต์เทพ ศาสตร์แห่งภารตะและคัมภีร์พยากรณ์จากนอสตราดามูส โทร. 1900 888 031 ต่อ 1091 จันทร์-ศุกร์ 13:00-16:00 น. และ 20:00 - 23:00 น.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook