ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คำพยากรณ์รายสัปดาห์ 24-30 มิถุนายน พ.ศ.2556

สวัสดีค่ะ ชาวราศีเมษ

การเงิน รายได้ยังอยู่ในเกณฑ์ดี อาจมีโชคลาภจากการซื้อ - ขาย อสังหาริมทรัพย์ แต่เป็นระยะที่ควรระวังตัว ไม่ควร "ใจง่าย" ในการใช้เงิน เพราะมีเกณฑ์เงินหายเยอะมาก.... โดยเฉพาะจากเรื่องที่ไม่คาดคิด...ถูกหลอกลวง ถูกโกง หรือ ถูกขโมย ,จี้ปล้น

การงาน ธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ การซื้อ-ขาย บ้านที่ดิน อยู่ในเกณฑ์ดี มีโอกาสประสบผลสำเร็จ แต่โดยทั่วไปให้ระวังการเจรจา ติดต่อ โดยเฉพาะกับหุ้นส่วน หรือ "ผู้ใหญ่" ผู้มีอำนาจ ในหน่วยงานราชการ องค์กรใหญ่ๆ ...ถึงจะตกลงด้วยวาจาแล้ว แต่อาจพลิกผัน กลับไปมา ทำให้งานของคุณมีอุปสรรค หรือ ล้มเหลวได้เลย...มนุษย์เงินเดือน มีโอกาสโยกย้าย เปลี่ยนแปลง ในทางที่ดีขึ้น แต่ระวังจะถูกนินทาว่าร้าย ทำให้ชื่อเสียงเสื่อมเสีย จนส่งผลให้คุณเป็นที่เพ่งเล็งของเจ้านาย หรือ ผู้บังคับบัญชา

ความรัก สดชื่น มองโลกเป็นสีชมพู จนมีโอกาสพัฒนาความสัมพันธ์ให้แนบแน่นยิ่งขึ้น สำหรับชาวราศีเมษกับคู่รัก จนอาจจัดงานสมรสได้ในระยะนี้ แต่ระวังอย่า "หูเบา" หรือเชื่อเสียงลือ เสียงเล่าอ้าง จากมิตรสหาย เพราะอาจทำให้คุณมีปัญหา กับ คนรัก หรือ คู่ครอง ได้เช่นกัน...คนโสด มีโอกาสพบรัก เจอคนถูกใจ ที่มีญาติผู้ใหญ่ เป็นสื่อ หรือ จัดฉากให้ได้พบปะสานสัมพันธ์กัน

ครอบครัว ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรระวังทรัพย์สินสูญหาย ถูกขโมย ถูกปล้น ถูกจี้ ไว้ด้วยนะคะ

โชคลาภ การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร อยู่ในเกณฑ์ดี แต่สถานการณ์โดยทั่วไป พลิกผัน มีความเสี่ยงสูง ควรพิจารณาข้อมูลให้รอบคอบ ก่อนตัดสินใจ

ดูดวงรายสัปดาห์โดยอ.นนท์รภัส.ผู้พยากรณ์ดวงชะตารายสัปดาห์..... วิเคราะห์เจาะลึกแต่ละบุคคลด้วยโหราศาสตร์และศาสตร์พยากรณ์ไพ่ทาโรต์เทพ ศาสตร์แห่งภารตะและคัมภีร์พยากรณ์จากนอสตราดามูส โทร. 1900 888 031 ต่อ 1091 จันทร์-ศุกร์ 13:00-16:00 น. และ 20:00 - 23:00 น.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook