ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คำพยากรณ์รายสัปดาห์ 17-23 มิถุนายน พ.ศ.2556

สวัสดีค่ะ ชาวราศีสิงห์


การเงิน รายได้ ดี มีเกณฑ์ได้โชคลาภ ได้ส่วนแบ่งผลประโยชน์ หรือ ผลกำไร จากการทำธุรกิจ ...การพบปะ สังสรรค์กับคนรัก มิตรสหาย ก็ยังมีโอกาสแสวงหาผลประโยชน์ ... แต่ระวังการเจรจา ติดต่อ ที่ผิดพลาด หรือ เอาแต่ได้อย่างเดียว , การแบ่งปันผลประโยชน์ไม่ลงตัว ก็อาจทำให้เสีย "ลาภ" ที่น่าจะได้ เช่นกัน

การงาน เป็นระยะเวลาที่การทำงานอย่างรวดเร็ว เด็ดขาด ถึงจะมีโอกาสประสบผลสำเร็จ และการคบหา ใกล้ชิด มิตรสหาย จะทำให้คุณได้ประโยชน์ มีอำนาจ บารมี หรือ มีข้อต่อรองเพิ่มขึ้น ในการติดต่อหน่วยงาน หรือ องค์กรต่างๆ ถ้าเป็นมนุษย์เงินเดือน ก็จะเป็นเพิ่ม "ค่า" ให้คุณเป็นที่เชื่อถือ กับ เจ้านายหรือผู้บังคับบัญชา..แต่ก็ยังต้องระวัง ...การเจรจา ท่าที การติดต่อ ที่บอกถึงอารมณ์ร้อน หงุดหงิด เก็บไม่อยู่ของคุณ จะทำให้มีปัญหาจนอาจถูกโยกย้าย หรือ ออกจากงานได้เลย

ความรัก เกณฑ์ความรัก..รื่นรมย์ คนโสด ก็จะยังมีโอกาสได้พบรัก เจอคนถูกใจ จากการพบปะ สังสรรค์ มิตรสหาย แต่สำหรับคนมีคู่ครอง ระวัง ปัญหาของญาติพี่น้อง อาจเป็นประเด็นมากดดัน ทำให้คุณกับคู่ครอง อึดอัด ไม่สบายใจ จนขัดแย้ง ทะเลาะวิวาทกันเองได้

ครอบครัว เป็นระยะที่ต้องระวัง หรือ หลีกเลี่ยง การพบปะกับญาติพี่น้อง เพราะอาจมีเรื่องทำให้บาดหมาง ขัดใจกันได้

โชคลาภ การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร อยู่ในเกณฑ์ดี แต่ด้วยสถานการณ์ทั่วไปพลิกผันไม่แน่นอน ควรตรวจสอบข้อมูลให้แน่ใจ ก่อน ก็จะลดความเสี่ยงลงได้

ดูดวงรายสัปดาห์โดยอ.นนท์รภัส.ผู้พยากรณ์ดวงชะตารายสัปดาห์..... วิเคราะห์เจาะลึกแต่ละบุคคลด้วยโหราศาสตร์และศาสตร์พยากรณ์ไพ่ทาโรต์เทพ ศาสตร์แห่งภารตะและคัมภีร์พยากรณ์จากนอสตราดามูส โทร. 1900 888 031 ต่อ 1091 จันทร์-ศุกร์ 09:00 - 12:00 น. และ 20:00 - 23:00 น.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook