ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คำพยากรณ์รายสัปดาห์ 17-23 มิถุนายน พ.ศ.2556

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกรกฎ


การเงิน รายได้มีเข้ามา แต่ไม่มากอย่างที่คาดหวัง แต่มีโอกาสเสียเงินจำนวนมาก จากดูแลญาติผู้ใหญ่ , ซ่อมบ้าน หรือ ซ่อมรถ และเป็นระยะที่ไม่ควร "เสี่ยง" ที่จะนำเงินมาต่อทุน หาผลกำไร ดอกเบี้ย เพราะมีโอกาสเสียมากกว่าได้..ถูกฉ้อโกง หลอกลวง

การงาน การติดต่อ เจรจา ที่จะหวังผลได้ ในระยะนี้ยังควรทำอย่าง "ส่วนตัว" อาศัยความสัมพันธ์ ถึงจะมีโอกาส แต่ให้ระวังการพูดจา เอกสารผิดพลาด อาจทำให้ "เสียเรื่อง" จนล้มเหลวได้...มนุษย์เงินเดือน ก็เช่นกัน อยากเลื่อนตำแหน่ง ได้เงินเดือนขึ้น เข้าไปคุย ไปขอ จากเจ้านาย ผู้บังคับบัญชาได้เลย มีโอกาสค่ะ

ความรัก เกณฑ์ความรักราบรื่น คนโสดมีโอกาสพบรัก เจอคนถูกใจ แต่ควรแสดงท่าทีให้ชัดเจน ว่ารัก ว่าชอบ ไม่อย่างนั้นอาจกิน "แห้ว" สำหรับคนมีคู่รัก คู่ครอง ปัญหาเรื่องบ้าน ค่าใช้จ่าย หรือ เรื่องสุขภาพของคนในครอบครัว อาจทำให้หงุดหงิด ขุ่นมัว ใส่กัน ..ระงับอารมณ์ไว้บ้างนะคะ เพราะอาจลุกลามบานปลายจนทะเลาะวิวาทกันได้

ครอบครัว บ้านรก รุงรัง หรือ ที่กำลังซ่อมแซม เป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้เกิดความเครียด หาเวลาไปเที่ยว หรือ พักผ่อนนอกบ้าน ก็จะทำให้ความรู้สึกของคนในบ้านดีขึ้น

โชคลาภ การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร อยู่ในเกณฑ์ดีแล้ว แต่สถานการณ์พลิกผันไม่แน่นอน ควรพิจารณาให้รอบคอบก่อนตัดสินใจ แต่การลงทุนร่วมกับมิตรสหาย..ควรหลีกเลี่ยงค่ะ เพราะมีเกณฑ์ขาดทุนสูงมาก

คำแนะนำ ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรคิดถึงสุภาษิต ....เพื่อนเก่า เมียรัก...อย่าไว้ใจ..... ผลประโยชน์ขัดกัน อาจทำให้คุณถูก คนรัก เพื่อนสนิท คนใกล้ชิด ทรยศหักหลัง ได้

ดูดวงรายสัปดาห์โดยอ.นนท์รภัส.ผู้พยากรณ์ดวงชะตารายสัปดาห์..... วิเคราะห์เจาะลึกแต่ละบุคคลด้วยโหราศาสตร์และศาสตร์พยากรณ์ไพ่ทาโรต์เทพ ศาสตร์แห่งภารตะและคัมภีร์พยากรณ์จากนอสตราดามูส โทร. 1900 888 031 ต่อ 1091 จันทร์-ศุกร์ 09:00 - 12:00 น. และ 20:00 - 23:00 น.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook