ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คำพยากรณ์รายสัปดาห์ 17-23 มิถุนายน พ.ศ.2556

สวัสดีค่ะ ชาวราศีเมษ


การเงิน รายได้ อยู่ในเกณฑ์ดี-ดีมาก หาง่าย..แต่ก็จ่ายคล่องเหมือนกัน เงินทองอาจรั่วไหล จากการใช้จ่ายสิ้นเปลืองเอง และไม่ควร "ใจง่าย" ให้ใครยืมเงินง่าย ๆโดยไม่มีหลักประกัน เพราะอาจจะไม่ได้คืน!!

การงาน ธุรกิจบันเทิง งานเขียน โฆษณา ประชาสัมพันธ์ อยู่ในเกณฑ์ดี แต่ธุรกิจที่มีหุ้นส่วน ควรจัดทำเอกสารให้ชัดเจน ถูกต้อง เพราะอาจมีเรื่องทำให้หวาดระแวง จนลุกลามใหญ่โตได้ .... โดยทั่วไปให้ เป็นระยะที่ควรระวังการเจรจา นัดหมาย ติดต่อ ทำสัญญา อาจมีเรื่องเข้าใจผิด ทำให้ไม่สำเร็จตามที่คาดหวัง.... มนุษย์เงินเดือน ก็เช่นกัน เป็นระยะที่ควรระวังคำพูด ความประพฤติ เพราะอาจทำให้ "เจ้านาย" หวาดระแวง ไม่ไว้ใจได้

ความรัก จะนับพบ คนรัก เพื่อนฝูง เป็นระยะที่ต้องทำใจ เพราะอาจคลาดเคลื่อน ไม่มาตามนัด จนอาจทำให้คุณหงุดหงิด ขุ่นมัว หวาดระแวง จนนำไปสู่ความขัดแย้ง ทะเลาะวิวาทกันได้...คนโสด ยังมีโอกาสพบรัก เจอคนถูกใจ จากการเดินทาง หรือ งานเลี้ยงสังสรรค์ญาติมิตร

ครอบครัว บริวาร คนรับใช้ เข้าๆ ออกๆ ..ระวังทรัพย์สินสูญหาย ถูกขโมย ถูกปล้น ถูกจี้ ไว้ด้วยนะคะ

โชคลาภ การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร อยู่ในเกณฑ์ไม่แน่นอน มีโอกาสพลิกผันสูง ตรวจสอบ พิจารณาข้อมูลให้แน่ใจ ก็จะลดการเสี่ยงได้ค่ะ

คำแนะนำ เป็นระยะที่ดาวเสาร์เข้าวงจันทร์ ร่วมกับพระราหู ในเขตราศีตุลย์ ภพที่ ๗ ของชาวราศีเมษ บ่งบอกว่า ให้ระวัง..ควบคุมอารมณ์ อย่าแสดงออกนอกหน้ามากนัก จาก ความหวาดระแวง คิดมากเกินกว่าเหตุ อาจทำให้คุณมีปัญหาขัดแย้ง ทะเลาะวิวาท ถึง เลิกรา กับ คนรัก คู่ครอง หรือ ..ฉีกพันธะสัญญากับคู่ค้า คู่สัญญา ได้

ดูดวงรายสัปดาห์โดยอ.นนท์รภัส.ผู้พยากรณ์ดวงชะตารายสัปดาห์..... วิเคราะห์เจาะลึกแต่ละบุคคลด้วยโหราศาสตร์และศาสตร์พยากรณ์ไพ่ทาโรต์เทพ ศาสตร์แห่งภารตะและคัมภีร์พยากรณ์จากนอสตราดามูส โทร. 1900 888 031 ต่อ 1091 จันทร์-ศุกร์ 09:00 - 12:00 น. และ 20:00 - 23:00 น.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook